1. Tiểu đội Uzumaki Naruto:
Trước khi Naruto trở thành Hokage Đệ Thất như ước muốn, có kẻ nào đó ác ý cho rằng cậu rất rảnh rỗi, cho nên quyết định đá cho cậu một cái nhiệm vụ cực kỳ trâu bò: Dẫn đội. Dẫn đội không khó - cậu nghĩ vậy. Nhưng sao khi được Hokage là thầy Kakashi tập hợp lại, ai cũng gọi là 'thượng nhẫn dẫn đội', trong khi cậu chỉ là 'giáo viên dẫn đội'?
Anh hùng Naruto quyết định về mách bà chị mình.
Cậu nói cậu cũng muốn trở thành thượng nhẫn, còn muốn dẫn một đội mạnh để các thượng nhẫn khác phải loá cmn mắt. Nhưng bà chị yêu của cậu cố tình nghe câu sau lọt mẹ vế trước, cuối cùng đi cửa sau nhét hai đứa con ruột và con nuôi của chị vào trong đội.
Naruto nhìn ba đứa nhóc lần lượt từ bé đến lớn là Sakuya, Umi và Mirai mà trầm mặc. Cuối cùng nhận lệnh, đau khổ mà mang ba đứa thiên tài này đi làm nhiệm vụ.
Thời đại nào rồi thiên tài nhiều như củ cải ngoài chợ, mà thân làm anh hùng cậu còn chưa lên được Trung nhẫn. (';ω;`)
2. Tiểu đội Hyuga Neji:
"Bài kiểm tra hôm nay rất đơn giản: cướp chuông. Ai cướp được cái chuông sẽ thông qua bài kiểm tra và chính thức trở thành Hạ Nhẫn." Ngừng một chút, Neji bổ sung thêm: "Dùng toàn lực đi, nếu không muốn trở về học viện học lại vài năm nữa."
"Thầy ơi!" Kaiyou vội vàng giơ tay lên: "Tại sao chỉ có hai cái chuông ạ?"
"Bởi vì... một trong số mấy đứa phải quay về học viện."
Neji nhàn nhạt nói, trước sự kinh ngạc của ba đứa trẻ. Hyuga Yagura nhíu mày, nhìn qua thập phần có dáng vẻ kiêu ngạo của Koya lúc nhỏ, không khỏi ngạc nhiên:
"Tại sao? Nếu con nhớ không lầm thì không có luật nào như vậy cả?"
"Ở đây ta là luật. Được rồi, lên đi. Nếu như không xuất ra toàn lực thì không có cửa thắng đâu."
Sau đó?
Đương nhiên Uchiha Kaiyou và Hyuga Yagura bị đánh cho tơi tả rồi.
"Hai đứa, không ai đủ khả năng đơn phương đánh bại ta."
Lúc này một cái đầu nho nhỏ hiện ra trong tầm mắt Neji, anh khẽ cúi đầu nhìn cô bé Yashura, nhẹ giọng hỏi: "Sao vậy, Shura?"
Yashura ngây ngô cười, giơ lên một đoá hoa nhỏ xíu. Neji nhíu mày, nãy giờ không thấy con bé đâu, thì ra là đi hái hoa. Anh đang định mở miệng trách móc, thì Yashura đã nói tiếp:
"Tặng cho cậu Neji này!"
Lời trách móc còn chưa ra khỏi cổ họng đã nghẹn lại, cuối cùng vị thượng nhẫn nào đó đành bất đắc dĩ nhận lấy đoá hoa tươi. Yashura cười hì hì, đôi bạch nhãn nhìn qua đặc biệt có thần, vui vẻ nói:
"Cầm hoa tươi rồi cậu Neji sẽ không mệt nữa!"
Bạo kích, sát thương cực lớn, -9999 HP, Hyuga Neji K.O.
"... Quà đáp lễ."
Yashura vươn tay nhận lấy một cái chuông từ tay Neji, sau khi ngắm nghía một chút, quyết đoán đeo lên một bên búi tóc nho nhỏ đáng yêu của mình. Cô bé lắc lắc đầu làm chiếc chuông kêu leng keng vui tai, sau đó nhíu mày, lại nhìn về phía Neji, cong mắt lên:
"Cậu ơi, cho con cái kia!"
Hyuga Neji nhìn hai thằng nhóc nằm vật trên mặt đất đang trợn trừng bi phẫn nhìn về phía này, sau đó không chút do dự đặt cái chuông còn lại vào tay Yashura.
Bài kiểm tra sinh tồn đầu tiên của đội ba là thế đó.
3. Tiểu đội Fujiwara Kai:
"Các em nghe rõ đây, thầy là-"
"Chú Kai, phiền quá à, bọn cháu về được chưa?"
Fujiwara Kai hận không thể đập mỗi đứa nhóc ở đây một phát. Tại sao Hokage lại có thể đưa cho cậu cái đội này chứ hả?! Cậu muốn dạy mấy đứa nhóc ngoan ngoãn cơ mà sao khó như thế?
Nhìn xem thằng nhóc Umino Yuichi kia đi! Rõ ràng Umino Iruka và Chinoike Arita đều rất hiền lành nhưng sinh ra thằng nhóc không dễ thương chút nào như vậy cơ chứ? Rõ ràng lúc nhỏ thằng nhóc luôn í ới gọi cậu đáng yêu muốn chết, giờ lại thành ra nông nỗi này đây này? Lỗi tại ai cơ chứ? Không cần nghĩ Kai cũng mường tượng ra được cái đầu tóc đỏ nào đấy.
Còn thằng nhóc Uchiha Ikuto kia nữa. Nếu nó thừa hưởng cái mặt liệt của Itachi không thì thôi đi, cố tình nó còn thừa hưởng tính thù dai của Izumi là thế quái nào nhỉ? Hồi trước ghé thăm nhà nó cậu chỉ lỡ ăn có một cây dango của nó thôi mà đến giờ thấy cậu là nó lại lườm là sao?
Nhìn sang bé con Fujiwara Ayame đáng yêu của mình và Hasu bên cạnh, Kai thầm thề sẽ không cho con bé tới nhà của Ame thêm lần nào nữa. Nhìn xem, bé con khi xưa mềm mại bao nhiêu giờ suốt ngày cứ hung hăng đè đầu đánh mấy nam sinh trong trường, Kai thật sự muốn khóc tới nơi rồi. Giờ bé con không còn kêu 'papa' như trước nữa, chỉ gọi cậu là 'cha' nghe lạnh lùng quá huhu.
Thôi rồi, phận thượng nhẫn của cậu gian nan quá đi mà!
Hasu vợ ơi, cầu an ủi!
_____
Đôi lời tác giả:
Cuối cùng thì Vũ 2 đến đây chính thức khép lại, hành trình trưởng thành và phát triển của các nhân vật chính cũng đã đến hồi kết thúc.
Kế tiếp chính là những trận chiến cuối cùng. Mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ mình tại Vũ 3.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Full」 「Naruto」 Vũ 2.
Fanfiction"Em sẽ trở thành cơn mưa đẹp nhất, rửa trôi đi những nỗi sầu của anh. Shisui, thanh triệt tựa thủy. Thân gửi." - Author: Kan. - Cover: Gift by Thyy Thy. - Genre: Fanfiction/Đồng nhân Naruto. - Main characters: Namikaze Ame x Uchiha Shisui. - Warning...