「153」 Sáu năm (3)

2.4K 271 10
                                    

"Ai dà, tiền bối thật quá đáng! Tấn công lén là hổng có được đâu nha! Mizu sợ bị thương lắm á!"

Giọng nói nghe thì có vẻ tội nghiệp thật, nhưng gương mặt Ame lúc này lại tràn ngập ý cười. Hai mắt em cong lên như trăng non, khóe môi nhếch lên một độ cung nho nhỏ, trông đáng yêu chẳng khác nào một con búp bê. Deidara ngược lại chẳng có chút nào gọi là vui vẻ cả, hùng hổ chỉ ngón tay về phía Ame, nghiến răng nghiến lợi gào lên:

"Con nhóc chết tiệt nhà ngươi! Chuyện lần trước ta sẽ không bỏ qua đâu!!"

Nói rồi, Deidara ngay lập tức phóng tới. Nếu như không phải ở đây là hang động, Ame hoài nghi hắn ta sẽ không cố kỵ mà thả mấy quả bom kỳ quái của hắn ra và oanh tạc cả cái vùng này.

Nhưng em cũng không có ý định để bị đánh, xoay người nhảy vọt đi. Thân ảnh nhỏ bé linh hoạt cứ nhảy nhót lung tung trước sự truy đuổi gắt gao của chàng phản nhẫn làng Đá. Mãi cho đến khi hai thành viên khác tiến vào, Ame lại không chần chừ vọt thẳng về phía người kia.

Kisame đi song song với Uchiha Itachi, đã chuẩn bị sẵn cho trường hợp này, mặt lạnh làm lơ luôn thiếu nữ bám chặt cánh tay mình, còn ra sức chọc giận Deidara. Cái cảnh tượng này dường như đã quá quen thuộc, không ai cảm thấy nó có gì kỳ lạ cả. Trừ phi một trong hai đứa kia chết đi, vậy thì cảnh tượng này vẫn sẽ không thay đổi, cơ bản là vì ai trong số hai người kia cũng có khả năng khơi gợi không khí quá mức đặc biệt.

"Yay! Quái-dị tiền bối, có ngon thì đến đây này! Mizu không sợ đâu, ha ha ha ha!!"

Ame thậm chí còn kéo khóe mắt, le lưỡi ra trông cực kỳ ấu trĩ, làm Deidara tức đến muốn bùng nổ.

Đáng tiếc, Deidara không có năng lực ấy.

"Cá mập tiền bối, hôm nay tiền bối phải bảo vệ Mizu thật tốt nha!"

Kisame tỏ vẻ hắn không nghe hắn không nghe hắn không nghe.

"Được rồi, trật tự đi, chúng ta tiến hành cuộc họp."

Một giọng nói khác vang lên trong hang động, lạnh nhạt đến độ không khỏi khiến người ta rét run. Nhưng đương nhiên những phần tử khủng bố ở đây không ai bị khí thế đó ảnh hưởng, Ame thậm chí còn quăng Kisame qua một bên, trực tiếp chạy đến chỗ Pain, ôm lấy cánh tay hắn ta cực kỳ tự nhiên.

À thì điều này vẫn tương đối bình thường.

Nagato khống chế phía sau cũng mặt lạnh bỏ qua sự tồn tại của em. Quả nhiên gương mặt của Yahiko luôn thu hút thiếu nữ.

Ame là một trong mười thành viên nòng cốt của Akatsuki, nhưng cùng một loại với Zetsu, em là người hành động đơn độc không cần người đồng hành. Với năng lực đặc thù cũng như tính cách quá mức ấu trĩ, Ame cũng không thường xuyên tham gia các buổi họp như thế này, nhiệm vụ thường trực tiếp nhận từ chỗ Pain ở làng Mưa.

Chỉ là tình trạng gần đây có chút đặc thù.

Sau khi xong việc với những người khác, Pain đưa mắt nhìn sang thiếu nữ vẫn đang hạnh phúc ôm lấy cánh tay mình, giọng vẫn nhàn nhạt:

"Mizu."

"Nghe đây nghe đây. Anh trai muốn em phải làm gì đây?"

"Lần này ngươi đi cùng với Itachi và Kisame đến Hỏa Quốc một phen đi."

"Hỏa Quốc...?" Ame buông tay Pain ra, nhìn về phía Itachi và Kisame phía xa xa, lại ngẩng đầu nhìn sang boss nhà mình, nghi hoặc: "Konoha lại có vụ gì à?"

Nếu Konoha có rục rịch cái gì, sao em lại không nhận được tình báo từ Arita nhỉ?

"Không. Đi kiểm tra jinchuuriki Cửu Vĩ một phen thôi."

Bước đầu tiên của kế hoạch.

Gương mặt vẫn duy trì nụ cười, chỉ là ý cười không chạm đến đáy mắt. Hai mắt em cong lên, khẽ chớp tựa cánh bướm lay động, che dấu đi hai tròng mắt ẩn ẩn muốn lộ ra màu đỏ tươi.

Dưới thân phận Mizu, Ame tương đối biết giữ mình. Không ai rõ năng lực là gì, cũng không biết xuất thân từ đâu. Năm đó em dùng cái tên Namikaze Ame đề bạt một thân phận khác của mình, Uzumaki Nagato đã đồng ý.

Nếu đã lợi dụng nhau, cũng không có gì là không thể, chỉ có thể xem ai là người được lợi nhiều hơn thôi.

"Nhưng mà á, Mizu đi một mình cũng được, đâu cần gọi Cá mập tiền bối với Mặt lạnh tiền bối làm gì?"

"Lần này đi Konoha tương đối nguy hiểm, vẫn nên cẩn thận thì hơn." Nghĩ một chút, Pain lại bổ sung: "Nếu gặp được Orochimaru..."

Không cần hắn nói tiếp, em đại khái cũng hiểu được.

Một trong Tam Nhẫn Huyền Thoại của Konoha, phản bội Konoha không nói, lại tiếp tục phản bội Akatsuki. Nếu không phải hắn thật sự là thiên tài được nhiều người công nhận, Ame cũng không hiểu não hắn có tồn tại hay không. Cũng may mắn là vì hắn phản bội Akatsuki, Ame năm đó tình cờ chụp đầu được mới hốt luôn cái nhẫn mà hắn đang giữ, sẵn tiện trao đổi một cuộc giao dịch nho nhỏ.

À thì, giao dịch công bằng thôi, còn nếu boss đã ra lệnh xử lí thì em đành xử lí thôi chứ biết sao bây giờ?

「Full」 「Naruto」 Vũ 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ