[SPG ALERT]
ESTER'S POV
I am disadvantageous in my state. I can't see myself, nor his reaction as we continue feeling each other. There is no way I will deny the fact that I don't want this to end so soon.
Mabilis akong binalot ng lamig matapos masira ng damit ko. Napapikit ako nang maisip kong nawarak ang isa sa mga paborito kong dait dahil sa sobrang kapal nito at akala kong hindi basta-basta masisira. Nagkamali ako sa parteng iyon pero ayaw ko namang iungkat pa ito lalo na ngayon.
Napunta sa mukha ko ang lahat ng kahihiyan ko nang maramdaman ko ang pagdaan ng mga kamay niya sa balikat ko. Wala akong alam kung naalis na ang markang iniwan sa akin ng kapatid niya. Ito na lamang kasi ang natitirang alala sa akin ni Argon.
Napatigil siya at bigla akong niyakap. Ilang minuto rin ang nakalipas bago niya ako pakawalan. Inalalayan niya akong makapunta sa kama at saka siya pumaibabaw.
Napakabilis ng kilos niya. Para bang nagmamadali siya na hindi rin. His hands are too big for my chest. I heard him chuckled before he proceeded to do something that is tickling. I swear, tumatakbo sa utak niya na wala siyang madakma at mapanggigilan.
Pumaibabaw ako sa kanya dahil unti-unting nawawala ang utak ko sa katinuan. I wanna discover how it feels to be on top this time. Sobrang common na ang bottom.
Normally, it's always the girl who receives the satisfying feeling of heaven before the act. Gusto kong baguhin iyon dahil naisip kong save the best for the last kaya uunahin ko muna siya. Hindi ako makapapayag na siya lang ang dominant dito uy.
I parted my legs and sat on his belly. In this way, hindi siya makakawala ng basta-basta.
Wala pang may lakas ng loob na magsalita sa amin kahit na napaka-intense na ng mga nangyayari. Ganito pala kapag sobrang tagal na naghintay. Parang walang bukas!
Naaadik ako kung gaano kasarap na mahawakan ang mainit niyang pangangatawan. Temperatura na pang may-sakit ang natantiya ko base sa pandama ko. Napapalunok ako sa kaba at sobrang bilis ng dagungdong sa dibdib ko kasabay na ang kanya.
I showered light kisses lalo na sa collarbone niya. Napunta ang mga kamay niya sa buhok ko at walang tigil na sinuklay at parang minamasahe ito, ipinaparating na hindi niya rin maipaliwanag ang nararamdaman niya.
Nadanggil ng mga daliri ko ang dalawang bagay na magkalayo sa malapad niyang dibdib. I started to play with it and heard him sighed in a deeper way. Napansin kong napapaliyad siya at mas lalong idinidikit ang sarili niya sa akin.
Medyo naduwag pa ang nangangati kong dila kaya natagalan bago ko ito isayad sa dalawang bagay na naghihintay na mabigyang pansin. Ginawa kong pamatid uhaw ang pagsisip nito sa halip na puntiryahin agad ang dugo niya.
Napakahirap nga lang dahil sobrang likot niya habang ginagawa ko iyon. Dumating pa sa puntong nahulog kami pero hindi ako tumigil. Hinanap ko kaagad ito at pinanatiling nasa itaas pa rin ako. Siya ang sumalubong ng sakit dahil siya ang nasa ilalim kaya sa halip na makapagmura siya ay naging halinghing ito.
BINABASA MO ANG
Core of Est | A Vampire Novel
VampirEster, the daughter of Dracula the Vampire and Alice the Witch, is the only one gifted with Immortality. In a world full of Assassins, Witches and Werewolves, her tower serves as her safe haven but the attackers are so persistent. Things will become...