Chapter 11
Heaven Raven pov
I can't still believe that ate ravesh was still worried about me grabe pag katapos nya kong iwan sa ere mag aalala sya?! Anong klaseng pag uugali meroon ba ang ate kong yun! Hindi ko ma take.
"You okey princess?" Si daddy
"Yeah im okey dad." I answered
"Are you sure? Your food is a big mess right now." Si daddy napatingin ako sa kinakain ko and he's right kulang na lang ay mabasag ko na ang plato sa pag kakadiin ko sa pag kakatusok sa stake na nasa harapan ko.
Nakakagigil.
"Sorry dad may naalala lang ako. Anyways bakit pala tayo nag mall? Hindi ko trip mag mall ngayon dad e." Deretchong sabi ko saka omorder ng bagong pag kain.
"I just wanna tell you something princess sana hindi ka magalit." Si daddy
I can sense na tungkol nanaman to sa fixed marriage.
"Dad i know it's about the fixed marriage right? Pwede dad pag katapos ko na mag aral ng college ang kasal na yan? Fourth year student lang ako dad." I told him
He hold my hand and he look at me with a pity and guiltiness in his eyes.
"I'm really sorry princess, kung alam ko lang na mangyayari to sa una pa lang dapat na gawan ko na agad ng paraan, at hindi sana ma a aksidente ang ate mo." Daddy king
Aksidente?
"Wait dad? Ate ravesh involve into a accident? Maayos naman sya sa paningin ko ah. Ang lakas nya pa ngang bumali ng pangako eh yun ba ang na aksidente?" Sarcastic kong sabi.
"Hindi mo ba alam anak?" Si daddy
"Dad i was asking right? Malamang dad hindi ko alam muka namang okey nga si ate ravesh, ni hindi ko nga sya nakitaan ng kahit na anong sugat or something na nakapag pa atras kay mommy na ipakasal sya dun sa mga weirdo na velasquez na yun." Mahabang paliwanag ko kay dad.
"Heaven don't talk like that, and don't even say that to them they are kind people, so please don't say harsh words to them."
"Kinakampihan nyo ba sila dad?! Are you one of them to?! Inaaway mo na din ba ko?!" Naiiyak kong sabi sa kanya.
No one really understand me! No one! Except me.
"No princess that's not what i mean anak, you know how much i loved you right kayo ni ate ravesh mo please anak wag ka naman sanang ---"
I cut him off..
"No dad i had enough let's go home I'm tired" i said and i stand up and left him alone.
Dumiretcho na ko sa parking lot at inutusan kong tawagan na ni eden ang driver ni daddy, agad naman na dumating yun saka ko hinabilin sa driver ni dad si dad, saka ako umalis at umuwi sa bahay namin.
Pag baba ko ng kotse ay sya ring pag baba ni ate ravesh at ni mommy sa kotse na sinasakyan nila.
Take note we have cars each one of us, at lahat kami may driver. Ako lang ang may bodyguard slash driver because im still under age tss.
Hindi ko sila pinansin at agad na kong pumunta sa kwarto ko i cried a lot until i'm satisfied nakakapagod na ang ganito sobra na.
My phone beep and i saw kira's message.
From: Bitch kira
Girl open your twitter and look at Rebecca's post!
I saw rebecca's post on twitter tama nga si kira may post nga si rebecca.
@Rebecca'Xx
I will kill that bitch!! ><!Madami ang comments and shares pati like psh! Ang feelingerang to.
I commend on her tweet.
@HR'The bitch: pwede ngayon na? Im so pissed right now.
Madami ang nag react sa comment ko hindi ko na lang pinansin at saka ako nag isip.
Maybe it's time for me to change nakakapagod na ang maging iyakin at mahina at laging nag papakontrol sa iba.
I heard a knock on my door.
"Come in" i said in a cold tone saka ko binitawan ang cellphone ko.
Its was my ate ravesh my sweet and caring slash my knight in shinning shimering armor big sister princess.
"Lil princess can we talk?" She asked sweetly.
A smile a fake one and i answer, "Yeah! Sure! Ano bang pag uusapan natin? About ba sa panlalag lag mo ba saken?" Im smiling while saying those words to her.
"Or? Sa pag a abandona mo saken? Pili ate ravesh i have a lots of things to blame on you just tell me at sasabihin ko lahat sayo. Kaya lang baka maubusan tayo ng oras hindi ko pa tapos ang sentence ko." Sabi ko habang may ngiting plastic sa mga labi ko.
"Lil princess believe me hindi ko talaga sinasadya i was drunk and i was devastated that time nung nalaman kong ipapakasal ako ni mommy natakot ako para sayo sa future mo kaya nag punta ako ng bar at nalasing ako and suddenly i woke up i was in a room with a guy besides me i pick up my clothes and i run away then suddenly i just know i was pregnant." Umiiyak na kwento nya saken.
Hindi ko alam kung matutuwa ba ko o mauurat dahil sa sinabi nya she was pregnant?!
"Ang landi mo sobra" biglang sambit ko sa kanya nakita ko kung papaano sya nagulat sa sinabi ko.
"What did you just said?" Hindi makapaniwalang tanong nya saken.
"Nabuntis ka lang bingi ka na?! Do i have to repeat it?! Okey! Ang landi mo! Happy?!" I shout.
Pakk..
Ate ravesh slap me hard, nagulat sya pag katapos ng ilang segundo good thing at manhid na ko sa sampal ni mommy kaya hindi na masakit ang sampal nya.
"Oh god! I'm so sorry lil princess hindi ko sinasadya nagulat lang ako i'm really sorry!" Umiiyak na sabi nanaman nya saken.
Nginitian ko ulit sya ng peke, "You know what? I'm so tired of your sorry and explainations ! Pagod na ko! I had enough! Wala naman ng mag babago kahit pa na mag sorry ka! O kahit na umiyak ka pa jan ng dugo! I'm getting married! You should be happy! Kasi ligtas ka na! Pasalamat ka sa kalandian mo! Sana lang hindi mag mana sayo ang magiging anak mo nakaka awa yan kapag nag mana sayo, don't bother to ask for my forgiveness hinding hindi mo to makukuha now leave me alone kung pwede din habang andito ako wag kang mag papakita saken kasi ayaw kitang makita."
Nag sunod sunod ang pag patak ng luha sa mga mata ni ate ravesh pero wala dun ang atensyon ko i was mad really really mad i am sorry for myself dahil sa sobrang bilis kong mag tiwala sa isang taong sobrang lapit saken at sa bandang huli ay iiwan din ako sa ere.
---
A/N: Guys! Ekstra lang ako, Hindi ako hugutero pero sana maintindihan nyo na may ganun na linyahan.
Pero eto ang hugot ko.
Madaling mag patawad ng pilit.
Pero mahirap ibalik ang tiwala kahit na pilitin mong mag tiwala ulit.
Nakakatakot mag tiwala sa taong sumira nun sayo.
BINABASA MO ANG
I'm married to a mafia Boss
RandomMafia and Vampire Genre on one story! :) Hope you enjoy it! Dedicate ko to sa dalawang followers ko na nag request nito :) Don't forget to Vote!!