Chapter 33
Flashback (hoho kakamiss ang flashbacks..)
Second year high school ako noon sa school na pinag aaralan ko malamang, may mga friends ako si ava , si ashley , si cind at si kira makakababata kami pati ang mga mommies namin kaya nung nag ka aral kami ay lagi kaming nasa iisang school always para bantayan ang bawat isa samin kahit na lahat naman kami ay may kanya kanyang bodyguard slash driver.
"Heaven may natanggap ka nanamang sulat?" Tanong ni ava habang inaayos ang laman ng locker nya i nod ng makita kong nag sisihulugan ang lahat ng yun mula sa locker ko.
"Taray! Ikaw na! Ikaw na ang madaming manliligaw." Pang aasar ni kira saken.
"I hate suitors girls you all know it." Mataray kong sabi saka tinapon ang lahat ng love letters sa basurahan na hawak ni cind alam na nya kasi ang gagawin mula kasi first year ay ganito na ang routine namin.
"Kawawa naman ang mga nag susulat nyan girl kung itatapon mo lang" pang hihinayang na sabi ni ashley.
"Mas kawawa ako kay mommy kung malalaman nya yan, tsk! Paniguradong away nanaman ang ending nito." Sabi ko habang busy pa din ako sa mga letters samantalang ang mga chocolates , flowers naman ay iniipon ko ang chocolates ay binibigay ko sa mga bata na kinder dito sa school ang mga flowers naman para sa simbahan na katabi ng school namin.
Ng matapos ako ay inayos ko naman ang mga gamit ko at kinuha ang pakay ko. Nag lalakad kami habang ng tatawanan ng makita ko si rebecca na nag lalakad papalapit saken ang ex best friend ko na namana na ata saken ang pagiging bitchesa pero masyadong trying hard.
"Ang dami mo namang flowers and chocolates heaven saan galing yan pulot mo?" Si rebecca saka sila ng tawanan ng so called friends nya.
"Har har! Very funny! Gusto ko sana sabihin sayo yun girl kaso naalala ko tinatapunan ka pala dahil basura ka lang sad to say pero hindi ko dampot my SUITORS AND ADMIRER give this to me may mga letters pa nga e paki collect na lang." I said saka sya nilampasan.
Nag tawanan ang tao sa paligid namin dahil sa pang aasar ko kay rebecca.
Fast forward
One day, its our foundation day every year may ganito at bawat section ay kanya kanyang both para sa araw na to at ang mga classmates kong lalaki ay naka tingin saken at halos mag laway na sila except kay vincent.
Yup! Aside from girls and gays on this school ay sya ang dumagdag sa taong hindi na a attract sa ganda ko mabuti na yun ng mabawasan ang papulasyon nila.
Napili namin ang cake shop at ako ang nag be bake at yung iba ang nag di display ng gawa ko at nag ser serve.
"Uhm.."
Napatigil ako dahil may nag salita sa likod ko ng lumingon ako it was our new classmate si vincent.
Gwapo naman si vincent hindi nga lang mabait, ma charm sya pero masyadong mayabang, matalino pero hambog, mahiyain pero halatang akting lang, playboy din sya halos lahat ng babae sa school nagiging girlfriend nya na.
"Anong kailangan mo? Dalian mo dahil may ginagawa ako." Naiinis kong sabi sa kanya pero imbis na ma offend sya sa sinabi ko ay tumawa lang sya adik ba to?
"May order kasi at busy ang lahat sa labas, kaya ako na lang ang pumasok dito para ibigay ang lahat ng yun." Sagot nya pag katapos nyang tumawa tumalikod ako at pinag patuloy ang pag a icing ko ng cake.
"Sige ilagay mo na lang jan." Sabi ko saka nilagay na sa big plate ang cake at saka pinunasan.
"You really love baking hu?" Si vincent napatigil ako akala ko pa naman ay umalis na ang istorbong to.
"Look Mr. Tuazo Hindi tayo mag kaibigan we're just a fucking classmates at hindi kita ganun ka kilala so stop being so called 'Feeling close' to me dahil ayaw ko sa mga ganung tao." Inis na sabi ko sa kanya ngumiti sya at mukang nag e enjoy pa sya sa pagiging brat ko.
"So the rumors are true you are really mean." He said.
"Well the truth is its NOT a rumor maldita talaga ako at paki ko sa chismis? Bat hindi ka sumali sa newspaper club?! Bagay ka dun! Chismoso ka kasi!" Inis na sigaw ko saka umalis bitbit ang cake ko.
Humingi ako ng brake dahil nakakainis ang taong yun i was in a park in at our school im peacefully relaxing myself when someone talk and my peaceful life ruin in instant.
"Can i court you?" He asked ambang sasapakin ko na sya ng bigla syang mag salita ulit.
"Look ms. I really wanna know you more, i like the way you talk and being a brat i like those i think we are match." Vincent.
Aba matindi!
"Look mr. I don't like you okey? Cut the crap here hindi kita magugustuhan! Never!" Sigaw ko saka umalis pero napahinto ako ng sumigaw sya.
"REALLY?! WELL I MAKE YOU FALL FOR ME! I PROMISE YOU THAT!" he shout umiling ako at hindi na lang pinansin pa yun.
**
Days has been past down into weeks sa bawat araw na yun ay tinotoo nga ni vincent ang panliligaw nya todo effort sya at nag sisimula ng magustuhan ko sya dahil dun pero tutol ang mga kaibigan ko sa kanya.
They doesn't like him for me kahit si mommy bata pa raw ako para mag ka boyfriend ganun din si daddy at ate ravesh halos lahat tutol samin ni vincent wala pang kami pero tutol na ang lahat samin.
But i made a choice between my love one's and my soon to be boyfriend.
Sinabi ko sa mga kaibigan ko ang desisyon ko at lahat yun puro negative gaya ng inaasahan ko.
"What?! Are you really fuck out?!" Inis na tanong ni ava saken.
I pout. "Oo! Bakit?! Hindi ba worth it si vincent sa inyo? He's good and sweet guy kaya." Pag ta tanggol ko kay vincent hindi talaga sila boto kay vincent ever since.
"Hindi!" Sabay sabay nilang sabi napa buntong hininga ako.
"Lahat kayo ayaw sa kanya hindi na ba talaga importante sa inyo ang happiness ko?" Naiiyak na sabi ko.
They hugged me, saka nag salita si cind. "Syempre your happiness is really important to us mahalaga ka samen kaya ganito kami mag protekta sayo, heaven masyado pa tayong mga bata para sa mga ganyang relasyon at wala pa nga kayong ilang buwan nag kakakilala ni vincent sasagutin mo agad pano kung masaktan ka? Sige nga? Kanino ka lalapit sa lalaking yun?" Tanong ni cind.
"Oo nga! Pano kung hingiin ang v card mo? Tapos hindi ka pumayag? Tapos tinali ka nya tapos ni rape ka? Tapos matutuwa ka kasi daks ay sorry na carried away." Si ava saka tumawa.
"Ang advance mo mag isip! Ikaw tigil tigilan mo kanonood ng porn site ava kadiri ka!" Si ashley.
"Wow hiyang hiya ako i swear!" Ava said.
"Dapat lang kababaeng tao e." Sabat ni ashley.
---
To be continue..
Yung mga naka dedicate sorry! Kababasa ko lang kasi :3 poor akong tao hahaha... Sa gusto pa FREE TO COMMENT OR MESSAGE ME ON MY BOARD WALANG PROB :)
BINABASA MO ANG
I'm married to a mafia Boss
RandomMafia and Vampire Genre on one story! :) Hope you enjoy it! Dedicate ko to sa dalawang followers ko na nag request nito :) Don't forget to Vote!!