Ch: 45

804 30 6
                                    

Chapter 45

Heaven Raven Pov

Today is the day we all waiting for graduation day na namin nasa isang hotel kami ngayon dahil dito gaganapin ang graduation namin nakakapanibago pero worth it naman nakaka proud dahil kahit papaano ay nakatapos din ako ng high school.

"I'm so proud of you little princess" si daddy i smile at him.

"Thanks dad." I said and i hug him.

Ganun din si mommy at ate ravesh, mag sisimula na ang ceremony pero wala pa din sila loki nalungkot ako at napansin yun ng kaibigan ko.

"Busangot ka jan?" Tanong ni ava ng makalapit ako sa kanila.

"Oo nga, you should be happy at makakaraos na tayo sa high school at hello college life!" Pang chi cheer ni kira saken.

"Si loki kasi wala pa." Malungkot kong sabi nangako kasi sya saken na pupunta sya at nag sabi syang i cle clear nya ang schedule nya today para lang saken.

"Okey lang yan hahabol pa yan." Si ashley ngumiti na lang ako ng pilit.

"Don't give those smile to us heaven hindi bagay we are here and your parents are here hindi pa ba kami sapat?" Si cind.

"Sapat na kayo, pero kasi ugh! Basta yaan na okey." I said and i smile sweetly to them.

Tinigilan na nila ako at nakinig na sa speech ng principal namin sa harap. Nakinig na lang ako hanggang sa tinawag na ang may award.

"Our cum la due Ms. Heaven Raven Herman please give her a round of applause." Yung teacher namin.

Nag katinginan kaming mag ka kaklase at saka kami nag titilian omg! I can't believe it.

Binigay saken ang award kumaway ako sa lahat at nag pasalamat binigay saken ang mike at ang stage kung saan ako mag sasalita.

"First of all i would like to thank all of my teachers for giving me a such a wonderful award, i didn't expect this. And also i would like to thank my parents and my friends na laging anjan para saken kahit na hindi naman kagandahan ang attitude ko." I laugh and also the audience.

"Pero joke lang yun, aaminin ko na hindi ko masyadong inintindi ang academics ko dahil sa sobrang dami ng nangyari sa buhay ko but i still thank for all of you dahil anjan kayo para saken my victory is also your victory congrats sa ating lahat." I said and saka ako bumaba sa stage pero naabisuhan na ko na mag salita ulit para mamaya sa mga studyante pumayag ako.

Binigay na ang iba pang awards may natanggap naman ang mga kaibigan ko at ako we are all happy i just hope this happiness will last forever.

"My i call Ms. Heaven Raven herman for the last message to her fellow students." Si ma'am jaro malapit kong teacher umakyat ako at lumapit ulit sa stage.

"Sa lahat ng kapwa ko studyante maligayang pag tatapos sa ating lahat, alam kong ang lahat satin ay nakaraos na sa isa nanamang yugto ng ating pag aaral at bubungad nanaman satin ang isang panibagong yugto kung saan ay aapak na tayo sa koleheyo." I said while smiling and some just caught my attention it was loki.

"Lahat tayo ay may kanya kanyang abilidad, lahat tayo ay may kakayahan gawin ang mga bagay na hindi natin kaya pero nagagawa natin sa tulong ng mga taong mahahalaga satin, with their undying support makakaya natin ang lahat all we have to do is giving our best and don't disappoint them and give them the best gif---"

*BANG*

Napatigil ako sa pag sasalita ko at agad na napahawak sa taas ng dibdib ko i saw blood kumakalat yun, pain is eating me narinig ko ang sigawan ng ibang tao, pero isa lang ang nahimigan ko bago ako mawalan ng ulirat.

"RAVEN! RAVEN!! BABY PLEASE! WAKE UP!" its him loki.

--
Loki

Agad akong napatakbo papunta sa stage kung nasaan man sya binangga ko ang mga taong nag tatakbuhan at nag kakagulo.

Her parents was there shocking on what her situation is she's lying on a floor her white toga is already in red because of her blood.

Nanghihina man ay pinilit kong lumapit, i shout at her and begging her to wake up but she failed me she shut her eyes.

Agad na may lumapit saming rescue at sinakay sya sa stretcher at agad na nilabas sa hotel hindi ko alam papaano ako napunta sa ospital naramdaman ko na lang ng lumapit saken si kuya cremo.

"Don't worry bro si crem at lucifer na ang bahala sa kanya." Kuya cremo said i didn't say a word i just fixed my eyes into the door where she's been operating by my two brothers.

Minutes down to hours hindi ko na alam gaano ako katagal na nakatingin sa pinto ng operating room pero wala akong paki alam sobrang pag sisi ang nararamdaman ko i made a promise to her but i broke it, at dahil saken kaya nangyari sa kanya to pag nawala sya mababaliw ako ng sobra.

Lumabas si kuya crem he approach us, pero saken lang sya nakatingin.

"How is she?" Tanong ni tito heav.

"We remove the bullet from her body, she's stable now i lilipat na lang sya ng kwarto she's a strong woman." He said and he smile.

"Thank god." Tita irish said and she stop crying.

"You loki and cremo please follow me." Kuya crem said we look at each other and we nod.

"Ililipat na lang sya maya maya lang sa lobby na kayo mag antay." Rinig kong sabi ni kuya cremo kay ate ravesh umiiyak pa din ito .

Tumango sila at pinaalalayan sa nurse na napadaan.

Maya maya pa ay pinapasok na kami sa operating room kung nasaan si raven, namumutla ang muka nya at madaming aparato ang naka kabit sa kanya.

"She can survive, nasa kanya na lang yun kung kailan sya gigising." Si lucifer.

Tinunguan nya ang mga nurse saka sila umalis ng operating room at kami namang mag kakapatid ang natira.

"We found this bullet inside of her body." Kuya crem said saka pinakita saken ang isang matulis na bala.

Hindi yun pangkaraniwan at alam kong sa black market lang nakakabili ng ganun.

"Kung hindi lang kami naging mabilis ay tyak na pati ang puso nya sapul, malalim ang sugat na natamo ng katawan ni raven, this bullet can kill a elephant in just one shot, tatagos pa sa katawan nun kapag nag kataon and you should be careful to loki this bullet can kill you in just blink of an eye." Kuya crem said in a serious tone.

--

Medyo okey na ko yey!!

I'm married to a mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon