Ch: 39

867 27 6
                                    

Chapter 39

Loki's pov

"Ako muna ang maliligo ahh? Bawal sumilip! Sisipain ko yang jun jun mo!" Banta saken ni raven.

"Alright alright i won't unless you will gonna remove your clothes." I tease.

She blush as expected i laugh.

"Baliw!" She shout and she walk to the bathroom i remove my funny face and it turn into a grin and dangerous face raven is right something is wrong in here nung una akala ko hindi nya napansin pero mali ako alam nyang may hindi tama pero ramdam kong hindi sya dun sigurado.

Kinuha ko ang cellphone ko saka lumabas ng kwarto and i called someone.

"Yow!! Loki my man!" He greet.

"Hey, i want you to do something for me." I said straight to the point.

"Sabi na eh! May ipapagawa ka nanaman kailan ka ba tumawag ng wala kang kailangan? Ano ba yun?" He suddenly asked tss. Ang daming sinabi.

"Check our area, something is off hindi ako pwedeng kumilos may kasama ako." Deretchong sabi ko habang nasilip sa kwarto so far naliligo pa din si raven dahil naririnig ko pa ang pag agos ng tubig mula sa shower.

"Sige nasaan pala kayo? At teka? Ikaw may kasama? Sino babae mo?" Tanong nya saken habang nag ta type sya sa i think his computer.

"I can't identify the place masyadong madilim pero isang inn lang naman to i track mo na lang, and yes a woman my fiancéé she's with me and she doesn't know anything about me." I said

"Fucking shit! Good earth loki! Your in a big damn trouble man, maiinlove ka na nga lang sa inosente pa! Anong klase ba yan? And oh! By the way i already tracked you." He said.

"It was a arrange marriage you little shit." Pag de depensa ko.

The fucker laugh. "Ohh boy! Uso pa pala yun? Kala ko sa mga kwento at palabas lang yun pati pala sa reality. Ang funny bro, huhulaan ko? Dahil kay tita no?" He said and he laugh again.

Abnormal.

"Well oo pero hindi naman masama ang mapapangasawa ko she's beautiful and talented, a responsible woman too at her young age, she was a mature woman already tinalo pa ko." I said and i laugh a little.

"Okey save it, mag kikita din tayo soon, for now you need some back ups madami ang kalaban mo jan hindi puro guess ang anjan puro kalaban mo mukang mapapa aga ang pagiging byudo mo kapag nalaman ng mapapangasawa mo kung ano ka, should i call your mens?" He asked.

I'm married to a mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon