Chapter 23
Heaven Raven Pov
Iniwan na kami ni draco pero dama ko pa din ang galit na aura ni loki kaya nag pasya na kong hawakan ang kamay nya at para naman syang bumalik sa wisyo dahil sa ginawa kong pag hawak sa kanya.
"Anong nangyayari sayo?" Tanong ko agad hindi ko maintindihan bakit lagi na lang malalim ang iniisip nya kagaya nung nasa prom kami buti na lang at naging okey sya may bonus pa kong regalo.
"Why that kissed you?" Iritang sabi ni loki saka pinunasan ang pisngi ko hindi naman madiin pero alam kong nandidiri sya sa pag kakahalik saken ni draco.
"Omg nag se selos ka nga kay draco." Nabiglang sabi ko kaya agad akong napatakip ng bibig ko gosh! Bakit ko nasabi ng malakas?! Aishh! Ang engot ko!
"What jealous? So this thing i feel is jealous? Well i am. So answer my question why he kissed you? I'm your fiancé he doesn't know how to respect!" Galit na sabi nya.
Gusto kong matawa kay loki dahil una sa pagiging masyado nyang inosente pangalawa ay nag se selos sya sa isang bakla goodness.
"Loki, draco is a gay you don't have to worry about if he had a romantic feelings for me he and i are just best friend just like my girl friends and yes your my fiancé but please don't act like your my boyfriend or something your my friend too remember?" Sabi ko sa kanya napatahimik naman sya at hindi na sumagot pa at mukang malalim nanaman ang iniisip nya.
"Hey, slow down muna tayo okey? It's a long decade for us mag a aral pa ulit ako remember?" I said try to cheer him up.
"Okey im so sorry Raven." Sabi nya saka ako niyakap nagulat ako pero gumanti lang din ako ng yakap.
Ang lamig nya sobra.
Kumalas ako sa kanya na syang kinapag taka nya pero hindi ko pinansin yun saka hinawakan ang muka nya nagulat ako dahil ang lamig nya talaga para akong nayakap ng yelo sa totoo lang.
"You okey?" He asked me DID HE REALLY ASKED ME THAT?!
"Ikaw dapat ang tinatanong ko nyan ang lamig mo kaya ayos ka lang? Saan ka ba ng stay bago ka pumunta dito?" Nag aalalang tanong ko.
"Sa bahay ko sa Batangas i have a business there so i went there to stay and finished my business there." Paliwanag nya.
"Pero ang lamig mo pa din e." Nag aalalang sabi ko alam ko naman na malamig sa batangas pero hindi ko naman expect na pati klima nun nakuha nya.
"It's normal for me don't worry im fine." He assured me.
Hindi pa din mawala ang pag aalala nya sa muka ko hinila nya ko saka hinalikan sa noo nagulat nanaman ako sa ginawa nya.
"Stop worrying to much It's your special day so stop worrying about me i will tell you if i don't feel good." He said
"You really suprising me all the time loki you really do." I just said and he chuckle.
"I do?" He asked
"Oo you always do, and please tell me everything okey? Friends tayo diba?"
Natigilan naman sya pero pagkatapos nun ay huminga sya ng malalim saka tumango i smile saka kami tinawag ng katulong namin para mag ready na kami ni loki tumango kami saka umayos ng tayo.
"Please do welcome our Little Princess and our debutant Ms. Heaven Raven Herman with his Escort Loki Ice Velasques." Si ate ravesh.
Walang media or kahit na sinong tao ang inimbitahan namin dahil ayaw ko sa media at hindi naman ganun ka garbo ang birthday ko kagaya ng gusto ni mommy.
Ng mapadaan kami sa harapan nya ay inirapan nya ko gosh! She getting into my nerves! Parang hindi ko sya nanay sa ginagawa nya sa totoo lang.
Hindi ko na lang sya pinansin at nag tuloy tuloy kami papalapit sa mini stage na ginawa para saken may upuan dun at sa bawat gilid ay may violet at black balloons gaya ng gusto ko at may pangalan ko sa likod.
Pinaupo ako ni loki dun at sya naman sa tabi ko.
Nag start na ang party ko at puro tawanan at iyakan ang nakuha ko mula sa mga message at sa pag ku kuwento ng mga kaibigan at family ko.
At ang huli ay si loki. Sya ang huling kandila na syang mag bibigay ng message saken medyo kabado pa ko like heller! Hindi nya ko masyadong kilala baka kung anong masabi nya saken kaya kinakabahan ako.
"To my Beautiful Raven," panimula nya bakit ba kapag sa kanya nang gagaling ang pangalan ko parang ang sarap pakinggan parang sya churr!
"Happy birthday to you My raven i wish you all the best and i wish that your dreams come true i will just here to support and protect you from everyone who want to hurt you, i promise to be always by your side no matter what happends, i don't care if you will gonna use me as your bridge to walk toward to your dreams as long as your happy im happy too, no one can stop me except you you gave me a chance to face everything and thank you for always there and for saying that you are always be there for me even though you don't have to but you insist. You are the only person aside from my family tell me that everything well be alright and you are there. I find you as a strong and incredible person kuya crem is right i am so lucky to have you in my life a strong and independent woman like you is hard to let go and im thankful because God gave me a wonderful woman in the world. I know that it was my fault to gave you a big responsibility but i promise that i will make it up to you i will do anything just to make you happy cos your happiness is my happiness too, i hope that sooner or later our friendship will be going on a next level. Happy birthday My raven." Loki said inabutan ako ni ate ravesh ng tissue at tinanggap ko naman grabe hindi lang nose bleed ang aabutin ko dito nakakaiyak din ang message nya tinalo pa ang kay mommy na super ikli.
Well what is her message? Ta daaa!!
"Happy birthday to you my beloved daughter heaven, i wish that you will have a new and good attitude we love you." Si mommy yan sya ang una kasi trip ko syang banasin pero ako ata ang nabanas dahil sa nakakaiyak nyang message pero ayos na din bawi naman na kay daddy at ate pero nanalo na si loki sa mahabang english speech nya at speechless si ako kay loki.
"Kiss!!" Sigaw ng mga baliw kong kaibigan.
Loki look at me like he want my permission napatingin ako kay ate ravesh at tinuro lang ang noo ganun din si daddy kaya napatingin ako kay loki saka tinuro ang noo ko.
He nod and i nod too and he kiss me on my forehead just like what my daddy king and big sister princess wants.
BINABASA MO ANG
I'm married to a mafia Boss
RandomMafia and Vampire Genre on one story! :) Hope you enjoy it! Dedicate ko to sa dalawang followers ko na nag request nito :) Don't forget to Vote!!