Chapter 60
Heaven Raven Pov
"Excuse me sir's but im here because one of our stewardess call me how can i help you gentleman?" Magalang kong tanong.
"Hi Im Aben Monter a business man." Sabi ng isang lalaki na may brown na buhok. A familiar man said.
"Pamilyar ka." Biglang sabi ko he just smile.
"Ah now i remember ikaw yung kasama ni loki sa hospital four years ago."
"Yup! That's me glad your still remember me."
"Im Greed Hesme a club owner." Pakilala ng isa na may blue na buhok.
"Which club?" I asked he smirk.
"Hell club." He answer shortly.
"Hmm.. Oo pamilyar yun laman kami ng friends ko dun i enjoy the place maganda." I said honestly.
"Maganda ka din naman e so the place good for you too." Ang galing ng dila ng isang to.
"Im Attorney Drek Santiago im a attorney." Sabi ng lalaki na may gray na buhok.
I nod hindi naman kasi ako pamilyar sa kanya.
"Hi im Sean Yu im a doctor." Pakilala nya hindi halatang doktor ang isang to pink ang buhok doktor parang bading na doktor.
"And that one is police captain Nataniel Vergas." Sabi ni aben sabay turo sa lalaking nakatali sa isa sa mga seats.
"Okey lang ba sya jan?" Tanong ko kay aben.
"Oo okey lang sya jan right fucker?" Sigaw ni aben kay nataniel.
"Gago ka monter kapag ako nakawala dito huhulihin kita at ikaw ang ilalagay ko dito! Tangna mo!" Gigil na sigaw nya napangiwi ako sa dami ng mura nya.
"Bakit nyo nga pala ako pinatawag dito?" Tanong ko.
"Ah! Hindi kami kundi ayun!" Aben answer sabay nguso sa likuran ko napakunot ako saka tumingin sa likuran ko and i saw a very familiar man.
Halos mabuwag ako sa kinatatayuan ko ng makita ko sya, he CHANGE A LOT. I mean madami talagang nag bago mula sa buhok nya hanggang sa pangangatawan. Hanggang sa kulay ng balat nya.
"Tangna naman velasques! Hindi mo ba alam na hindi mo dapat pinag a antay ang magandang dalagang tulad nito." Sabi ni aben sabay akbay saken.
"Kung gusto mong anjan pa ang kamay mo monter alisin mo yan." Possesive na sabi ni loki pati boses nya naging mas manly pa.
Nag taas ng kamay si aber saka tumawa pati yung mga kaibigan nya natawa din.
Lumapit si loki saken napakapit ako sa isa sa mga upuan dahil sa lakas ng presensya nya bahagya nyang nilapit ang ulo nya sa tenga ko.
"Game over my raven." He said saka ako nilagpasan halos nakalimutan ko ng huminga dahil sa lapit nya saken.
Game over na ba talaga. The chase is now over. I calm myself and i act normally.
"Im your captain heaven raven herman i will be the pilot of this airplane and we are going to Macau for our first destination." I said to them while smiling.
"No change location, we are going to the philippines now." He said while smirking! What the hell!
"What?! Im sorry but im not the one who's incharge to drive this airplane to the philippines." Magalang kong sabi aalis na sana ako ng mag salita si ate gia na kakalabas lang sa pilot deck.
"Captain herman, change location daw sa pilipinas daw tayo sabi ng head." Bulong nya saken.
Napatingin ako kay loki nginitian nya ko ng halatang nang aasar sya nginitian ko din sya ng sarcastic saka ko sya pinakyuhan.
Narinig ko tumawa pa yung mga kaibigan nya pero hindi ko na sila pinansin pa umupo ako at inayos na ang mga dapat ayusin.
"Ikaw na ang mag salita ate gia baka imbis na maayos kong masabi baka puro mura ang lumabas sa bunganga ko." Inis na sabi ko.
"Okey. Kalma ka girl." Ate gia tumango na lang ako saka inayos ang sarili ko.
After nun ay pinalipad na namin ang eroplano papuntang pilipinas. After an hour of flying ay naging maayos naman ang pag landing namin NAIA airport hindi ako bumaba kahit na sinabi pa saken na bumaba na ko dahil inaantay ako ni loki na bumaba.
Pero napilitan din akong bumaba dahil i aayos na ang eroplano nya pag baba ko ay nakita ko ang madilim nyang muka tinarayan ko lang sya at nag simula na kong mag lakad lalagpasan ko na sana sya ng hawakan nya ko sa braso.
"And where do you think your going captain." Malamig na tanong nya saken.
"Aalis dito at lalayo sayo, diba yun naman talaga ang dapat?! At pwede ba! Tigil tigilan mo na nga ako! Wala na rin naman na tayo ay mali wala palang tayo, so stop following me!"
"But i told you! If i saw you the hide and seek is over right?"
"Hide and seek?! Do you even know how hard for me?! Yung mga panahon na wala ka! Na iniwan mo ko na para bang basura! Tapos ngayon babalik ka!? Para ano saktan mo nanaman ako! Eh gago ka pala e!'' Sigaw ko sa kanya.
Pinag titinginan na kami pero wala akong paki alam masakit para saken nag hahalo ang sakit, pangungulila at konsensya.
At ang pag mamahal.
"Let's talk to place where we could talk privately wag dito and stop cussing will you?!" Inis nyang sabi pero wala akong paki alam.
"Kausapin mo mag isa mo! Wag mo kong isama dahil wala na tayong koneksyon pa sa isa't isa matagal na tayong wala kahit wala pa man tayong sinisimulan pa sana lang ay ito na ang huli nating pag kikita, i glad your okey now sana hayaan mo na ulit ako tahimik na ko ng wala ka loki kaya please lang layuan mo na ko." Paki usap ko.
"We will gonna talk whatever you like it or not at sasama ka saken, hindi ako nag pakada gago para lang sa wala! Hindi ko hahayaan na mauwi sa lahat ang mga pinag hirapan ko nung wala ka without you in my life is like i was living in hell but now your here, i won't let you get away from me this time kung noon pinalalayo kita ngayon lalapit ka na sakin muli. Because you are mine, mine alone." Loki.
BINABASA MO ANG
I'm married to a mafia Boss
AcakMafia and Vampire Genre on one story! :) Hope you enjoy it! Dedicate ko to sa dalawang followers ko na nag request nito :) Don't forget to Vote!!