Chapter 17
Heaven Raven Pov
Binawi ko ang kamay ko mula sa pag kakahawak nya, nagulat sya dun alam ko.
"Ano bang mahirap sa sinabi kong ayaw kitang makita?! At pwede ba?! Stop blaming me! Wag kong idamay ang baby mo?! Bakit?! Inaano ko ba yan?! Ni hindi ko nga nahahawakan pa yan! Ni hindi ko nga din pa nakikita yan ngayon mo sabihin saken yan! And don't tell me na naiistress ka saken?! HA! Mas nakaka stress ang mag aral at isipin mo yung responsibilidad na binigay sayo! Idagdag mo pa ang mga bagay na bumabagabag sayo! Kung ikaw pino poblema mo kung sinong tatay nyan! Labas ako jan! Wag mo kong idamay sa kaanuhan mo! And i wasnt happy na mag ka kababy na dito! Paano ako magiging masaya kung ako mismo hindi masaya?! Sige nga!" Sigaw ko sa kanya.
Umiiyak syang niyakap ako.
"God knows heaven how much i feel so guilty for what i did please ikaw at si daddy na lang din ang masasandalan ko like you mommy doesn't want this baby, she told me na kapag nanganak ako ay wag na daw akong mag papakita sa kanya o kahit sino man daw sa inyo dahil ayaw nya daw na mag karoon ng apo na bastardo at lalo pa daw na manggagaling daw sa isang malanding kagaya ko." Humagulgol na sya pag katapos nun.
Lahat ng galit ko sa kanya ay tila ba naglaho pag katapos kong marinig yun, sinabi ni mommy yun?! Anong klase syang ina?!
Inalo ko si ate ravesh gaya ng pag aalo nya saken kapag naiyak ako sa kanya kapag napapagalitan ako ni mommy.
"Tumahan ka na makakasama sa baby mo yan." Pag aalo ko din sa kanya tumahan naman sya saka pinunasan ang luha sa mga mata nya.
"Ilang buwan na sya?" Tanong ko habang nakatingin sa tyan nya.
"Mag da dalawang buwan na sya, sooner or later mararamdaman ko na syang sumipa at malalaman ko na ang gender nya." Nakangiti nyang sabi saken.
Napatingin ako kay ate ravesh she was still beautiful kahit na may itim na sa ilalim ng mga mata nya at medyo namumutla na sya maybe she been stress dumagdag pa ko.
"Sorry ate ravesh." Biglang sabi ko.
"Sshh.. Don't be little princess ate is okey diba strong ako?" Tanong nya i nod and she smile at me.
Saka ako niyakap pagakatapos nun ay hinayaan na nya kong maligo at nakapag palit ng pantulog nakaupo na kami sa kama at naku kuwentuhan.
"So? Kamusta kayo ni loki?" Tanong ni ate ravesh habang kumakain ng prutas na pinadala nya dito.
"Well loki is okey, sweet sya medyo weird nga lang." I answered.
"Well i guess we have the same gut, nung nag dinner tayo his eyes are focused on you maniwala ka man sa hindi pinapanood nya bawat kilos mo." Ate ravesh
So yun pala ang weird feeling na nararamdaman ko?
"Nung nag walk out ka sya ang nag sabi sa parents natin na leave you alone for some time and let us understand you maybe you been so shocked kaya dapat lang daw naming gawin yun." Pag ku kuwento ni ate ravesh.
"He did that?!" Gulat kong tanong he chuckled and she nod.
"Namumula ka little princess." Pag pupuna ni ate ravesh.
I pout.
"Maiba ako kung hindi ka buntis si loki ba ang ipapakasal sayo?" Tanong ko umiling sya saka ngumiti ng mapait.
"Hindi, si Crem Velasques ang ipapakasal saken kakilala sya ng boss ko sa airlines kung saan ako nag ta trabaho bilang pilot well he said im a amazing woman until one day he decided na ligawan ako pero hindi ako pumayag." Pag ku kuwento ni ate ravesh.
"Ehh?! Bakit? Alam mo bang ikakasal ka sa kanya kaya hindi ka pumayag?" Tanong ko.
"Hindi, hindi talaga ako pumayag dahil bago pa nya sabihin na liligawan nya ko ay nalaman ko ng ipapakasal ako pero hindi ko alam kung kanino nung ipapakasal ka na kay loki ay dun na sinabi ni mommy saken na dapat daw ang panganay ng mga velasques dapat ang ipapakasal dahil mas maraming pera ang makukuha ng panganay pero umapila daw ang bunso nilang anak nalaman na hindi na ko pwedeng ikasal kahit kanino man." Ate ravesh.
"Dahil buntis ka?" Tanong ko
She nod and she smile. "Wala naman akong pinagsisihan i love my baby wala man syang daddy ay ayos lang saken ang mahalaga saken ay malabas ko at mapalaki sya ng maayos."
"Natin ate ravesh natin tutulungan kita." Sabi ko sa kanya kung noon ay hindi nya ko pinababayaan ay sya naman ngayon ang hindi ko pababayaan.
Natulog kami ng mag katabi mag mula pa man noon ay mag katabi na kaming matulog kinabukasan ay nalaman kong may check up si ate ravesh nag prisinta akong samahan sya pumayag naman sya tinawagan ko ang mga kaibigan ko para sabihing hindi ako papasok syempre kala nila si loki ang rason pero sinabi kong hindi si ate ravesh nagulat sila syempre alam nilang galit ako sa ate ko pero sinabi ko na lang na i ku kuwento ko na lang sa kanila yun may bonus pang kwento natuwa naman sila at sinabing mamaya na lang sa party ng mga seniors pumayag ako.
"Kay eden na tayo mag pa drive ate" sabi ko kay ate ravesh pero mukang wala saken ang atensyon nya.
"Hoy! Ate! Walang takutan! May nakikita ka bang hindi ko nakikita?" Tanong ko sa kanya nakatingin kasi sya sa may gate namin ng tingnan ko ay wala namang tao.
"I just saw crem wa standing there looking at me." Ate ravesh said pumunta ako sa gate at mukang nagulat pa si kuya crem ng makita ako at tama nga si ate andito nga sya.
"Hey." He awkwardly greet me.
"Hello ate ravesh said na nakita ka nya, so what are you doing here?" I asked.
I feel so sad for what happend to both of them i can see that kuya crem love my sister but sad to say na hindi sila pwede mag kakababy na si ate ravesh sooner or later baka nga mag pakita pa ang daddy nun at kunin sila but i won't let that shit happend.
"Uhm.. I just wanna say hello to your sister and gave this to her." He said saka nilabas ang roses na nasa likod nya.
Aww sweet. Maybe being a cupid is not bad at all.
"Bakit ako? Diba dapat ikaw ang mag bigay nyan? Sayo kaya yan kuya crem you should be the one to gave that to my sister." I said to him.
Namula ang tenga nya hihi.. Ang cute! Pero mas cute si loki.
Ehh?! Bakit pumasok sa isip ko yun?!
BINABASA MO ANG
I'm married to a mafia Boss
RandomMafia and Vampire Genre on one story! :) Hope you enjoy it! Dedicate ko to sa dalawang followers ko na nag request nito :) Don't forget to Vote!!