Chapter 16: The Supreme President

142 11 9
                                    

AYESHA'S POV

"K-ken.." natitigilan kong tawag sa kaniya.

Alam ko namang nakakainis talaga ang ginawa ni Jurris pero hindi naman dapat humantong sa ganito!

"Don't do anything foolish, Jurris." Malamig na sabi ni Kenneth sa kaniya. "You can't escape, you're in the tiger cave." Nakita kong lalo niyang diniin ang patalim sa leeg ni Jurris ng subukan niyang gumalaw.

"K-ken!!" Mabilis akong tumakbo palapit.

"Ayesha! Don't!" Dinig kong sigaw ni Drake pero hindi ko pinansin.

"Kenneth!" Tinulak ko si Kenneth at hinila si Jurris palayo. "Are you out of your ---" Naputol ang sasabihin ko ng bigla akong hinalihin din ni Jurris sa leeg ko at naramdaman ko ang matalim na bagay sa leeg ko. "J-jurris...what is this?" Napapalunok kong tanong. Hawak hawak niya ako sa leeg gamit ang braso niya at nakatutok din sa leeg ko ang patalim.

"Ayesha!!" Si Darrah.

"Let her go, Jurris." Kenneth eyes are shooting daggers. "Wala ka ng tatakbuhan, let's put an end to your angelic pretense."

"K-ken..what's going on--ahh!" Napaigtad ako ng maramdaman ang patalim ni Jurris sa leeg ko.

"Oh, I got caught." Nag bago ang mala anghel at mahinhing boses ni Jurris.

"J-jurris.." naguguluhan kong pag tawag sa kaniya.

"Ito ba ang pinagmamalaki mong teritoryo, Kenneth Tolentino?" Natatawang tanong niya sa asawa ko. "Ikaw ba ang pinagmamalaki mong the supreme president ng school na 'to? Ikaw? Na sobrang daling utuin, sobrang daling palambutin? HAHAHHAHA, you're making me laugh."

Ano daw?!

"Jurris! Enough! Ano ba 'to?!" Muli kong sigaw sa kaniya pero hinigpitan niya lalo ang pagkakahawak sa akin.

"Ang teritoryo mo na sobrang daling pasukin, ang teritoryo mo na sobrang daling lusutan." Muli siyang tumawa ng malakas, nakakaloko.

Natahimik na lang ako bigla ng unti unting mag-function sa utak ko ang nangyayari.

Jurris....si Jurris.

It can't be.

Hindi.

"Who are you?" Mahina kong tanong.

"Me?" Napapikit ako ng ilapat niya ang dulo ng dagger sa leeg ko, tumusok 'yon sa leeg ko at damang dama ko ang hapdi no'n. "I'am...your Misery." Nakangisi niyang bulong sa akin.

"Damn you, bitch." Mabilis kong hinawakan ang kamay niyang may hawak na dagger na nakatutok sa leeg ko and i quickly flipped her pero mabilis lang din siyang nakatayo at sinipa ako.

"Ayesha!" Nadinig ko si Kenneth na sumigaw sa akin at nilapitan ako pero ang paningin ko ay na kay Jurris na tumatakbo palayo at hinahabol nila Drake. "Are you alright?!" Nagaalala niyang tanong at hinawakan ako sa muka.

"I'm alright."sagot ko at inalalayan niya akong tumayo, hinawakan din niya ang dumudugo Kong leeg."Si Jurris...she's one of the shitty sisters...."

"Yes."

"Kailan mo nalaman?" Tanong ko at humarap sa kaniya.

A Not So Married Season 2 (DARK OWLS ROMANCE SERIES #1)Where stories live. Discover now