Suho's POINT OF VIEW
"Papa," napatingin ako kay Myeonie nang tawagin niya ako. Lumapit naman ako sa kaniya saka mahinang hinaplos ang buhok niya.
"Yes baby?"
"Bakit nakatayo po kayo dyan? Hindi pa po ba kayo mag-sleep?" Tanong niya sa akin. Napailing na lang ako.
"Hindi pa baby ,e. Sige tulog na ikaw, susunod na lang si Papa." Sabi ko na lang. Walang nagawa ang anak ko kundi tumango at humiga na lang sa kama niya. Pinagmasdan ko ang anak ko. Nang masiguro na tulog na siya ay agad akong lumabas para tahakin ang kwarto ni Lay.
Oo mga beh. Pupuntahan ko na talaga ang kwarto niya para kausapin siya. Hindi pwedeng ganito na lang palagi! Hindi makaya ng ego at pride ko na kaya niyang matiis na hindi pansinin ang isang Kim Junmyeon?! Duh, Kim Junmyeon na 'to aayaw pa ba siya?!
Lumakad ako hanggang sa makarating sa tapat ng kwarto niya. Inalis ko ang takot sa sarili ko. No, Suho. Hindi ka pwedeng matakot ngayon. Dapat ngayong araw ay makapag-usap na kayo ng future husband mo. What? Saan galing 'yun?
Huminga muna ako ng malalim bago kumatok. Hindi rin nagtagal ay naramdaman ko na ang pagbubukas ng pinto kaya umurong ako ng konti. Bumungad sa akin si Lay. Agad naman akong napatulala. Shems oh la la! Nakasuot lang si Lay ng sando at boxers! Wowers! Ang mga mata ko ay nagniningning!
Jongina mehn kanin na lang kulang may ulam na ako!
Pinakatitigan ko ang kabuuan ni Lay. Yung biceps niya ang laki talaga shet eng serep nemen heweken. Bumaba ang tingin ko at doon nakita si....si....si junior! Shet! Long time no see hehe. Medyo bakat talaga siya dahil nakaboxer lang ang koya. Jongina Suho sumosobra ka na sa kaharutan!
Bago pa kung saan mapunta ang iniisip ko, inangat ko na ang tingin ko sa kaniya.
"Ah..anong ginagawa mo dito?" Kunot-noong tanong niya. Tumikhim muna ako bago siya hinarap na taas ang noo.
"U-Usap tayo?" Tanga Suho bakit ka nauutal? Hindi ikaw 'yan!
"Para saan?"
"Wala naman. Gusto ko lang itanong—"
"Wala naman pala. So I guess you should go back to your room. Magpapahinga na ako." Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil agad siyang sumabat.
Nag-bow lang siya sa akin bago tuluyang isinara ang pinto.
Tang,
Ina.
Napatulala ako sa ginawa niya. 'Yun na 'yon? Hindi niya man lang ako hinayaan na magsalita? Kahit limang minuto lang?
Dahan-dahan akong umatras saka naglakad paalis. Naramdaman ko ang mainit na likidong tumulo sa pisngi ko.
Suho, bakit ka umiiyak?
BINABASA MO ANG
OTP SERIES #2: YIXING / hiatus
FanfictionYixing is as pure as white porcelain. Super innocent. Super clean. He knows to himself that he doesn't have any experience to sex pero bakit isang araw bigla na lang may kumatok sa pinto niya at bumungad sa kaniya ang isang lalaki na may hawak na ap...