Chẳng phải đó là hộp đêm nổi tiếng nhất ở thành phố này sao, về độ xa hoa khỏi phải bàn vì những dân chơi đến đây đều là người có máu mặt, nổi tiếng như vậy ai mà không muốn đến một lần nhưng mà nghe nói phải có thẻ vip của Season hoặc chỗ quen biết mới được bước vào đó. Còn một điều nữa cho tới bây giờ người ta cũng chưa biết rõ ai là ông chủ của Season, theo thông tin thì người đó chỉ việc đứng sau chỉ đạo, tất cả đều do quản lý làm hết.
-Nhưng chúng ta làm sao đến đó được?
-Cái đó cậu không cần lo, bạn trai của Tiểu Hoa là chỗ quen biết của Season anh ấy bao chỗ cho tất cả chúng ta rồi.
-Thật sao?
-Chứ còn gì nữa, nghe nói khách của Season rất chi và này nọ nha, biết đâu tớ có thể tìm được một anh về làm bạn trai thì sao.-vẻ mặt của Lâm Khánh Nhã lúc này vô cùng hớn hở.
-Cũng được đó.
-Cái gì mà cũng được, cậu nhất định phải đến đó...-nói rồi Lâm Khánh Nhã cốc đầu Đỗ Tú Uyên một cái.
Đỗ Tú Uyên làm bộ mặt đáng thương trách móc nhìn cậu ấy:
-Tớ biết rồi mà!
Tối hôm đó, Đỗ Tú Uyên diện một chiếc đầm đen ôm sát người không quá hở hang đúng kiểu cô thích, quý phái nhưng lại không mất đi vẻ vốn có. Đỗ Tú Uyên búi tóc cao để lộ cái cổ trắng ngần. Nhìn Đỗ Tú Uyên lúc này trong gương, gương mặt tròn được trang điểm nhẹ không quá cầu kỳ lại càng thêm đáng yêu, dáng người mảnh khảnh. Trời phú cho cô có được vòng một còn lại thì cũng không có gì xuất sắc lắm nhưng cũng cho là an ủi đi. Đỗ Tú Uyên bắt taxi đến Season lúc đó đã gần 8 giờ tối. Đầu tiên đập vào mắt Đỗ Tú Uyên là biển hiệu Season được khắc điêu luyện đặt ngay giữa trung tâm tòa nhà, ban đêm lại nhấp nhá nhiều màu sắc. Đứng trước cửa đã có hai người mặt áo đen đứng trực, Đỗ Tú Uyên còn đang lo sợ làm cách nào bước qua cổng thì đúng lúc đó Lâm Khánh Nhã từ cửa bước ra vẫy tay đón Đỗ Tú Uyên:
-Bên này nè Uyên Uyên.
Đỗ Tú Uyên tiến lại gần cổng còn tưởng hai người áo đen sẽ chặn lại, lúc này thì cơ mặt các anh giãn ra còn chào lại cô, hết hồn luôn hà...
-Hôm nay cậu thật xinh nha!-Lâm Khánh Nhã vừa kéo Đỗ Tú Uyên đi vừa nhìn Đỗ Tú Uyên chăm chú.
-Hi, cậu cũng vậy mà đang tính bẫy anh chàng nào à?- Để ý kỹ thì hôm nay cô bạn của Đỗ Tú Uyên cũng mặc một chiếc đầm màu lam xẻ ngực táo bạo, máy tóc dài rũ xuống trông rất quyến rũ.
-Cậu lại đi guốc trong bụng tớ rồi.-Lâm Khánh Nhã nhìn Đỗ Tú Uyên đầy ẩn ý, ai mà chẳng biết nếu cậu ấy đã muốn thì sẽ làm tới cùng rồi, chỉ không biết là anh chàng xấu số nào đây?
Tới một căn phòng cuối dãy, bọn họ bước vào, tại chiếc bàn dài thức ăn đã được dọn lên sẵn toàn là sơn hào hải vị, bên cạnh còn có rất nhiều món quà, đặc biệt trang trí thêm băng rôn viết dòng chữ "Happy birthday Tiểu Hoa". Xem ra cô bạn Tiểu Hoa nhân vật chính hôm nay sẽ rất ngạc nhiên cho xem. Đỗ Tú Uyên ngồi xuống, xem ra khách đến dự hôm nay cũng rất đông đa số là nam thanh nữ tú. Đại đa số khách đến dự ngoài là bạn học của Tiểu Hoa còn lại đều là khách của bạn trai cậu ấy. Xem ra người này cũng không tầm thường rồi!
-Tiểu Hoa vẫn chưa đến hả?-Lâm Khánh Nhã quay sang hỏi cô bạn bên cạnh.
-Chưa, Cao Minh đang đi đón cậu ấy rồi.
Xem ra cái người Cao Minh kia chính là bạn trai của Tiểu Hoa rồi. Một lát sau nam chính nữ chính cùng tới. Khỏi nói Tiểu Hoa đã bị bất ngờ như thế nào. Sau một màn tặng quà các kiểu thì chính thức nhập tiệc. Đa số người ngồi ở đây đều có tửu lượng rất tốt, ngay cả Lâm Khánh Nhã sau khi nốc 5 ly vodka thần thái vẫn chưa hề bị chao đảo. Tự biết tửu lượng của mình thế nào nên chỉ sau vài ly Đỗ Tú Uyên cũng đã kịp giã từ cuộc chơi, hi, chỉ là đi dạo quanh một vòng Season thôi. Bỗng dưng Đỗ Tú Uyên phát hiện thấy một dáng người cao ráo quen thuộc, người ấy đi về phía cuối dãy phòng Đỗ Tú Uyên bất giác theo sau anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃI
Romance-Tác phẩm: PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃI -Tác giả: Cherry Ta (Jadonan) -Thể loại: Ngôn tình *VUI LÒNG KHÔNG COPY/REPOST truyện* Tình cờ gặp gỡ trở thành duyên nợ. Tưởng chừng như hai người xa lạ nhưng không ngờ lại trở thành định mệnh của n...