Sau khi có kết quả chẩn đoán tất cả đều không có vấn đề gì nghiêm trọng, Lý Vĩnh Cường mới quăng đi được cục đá trong lòng. Từ sau khi bế Đỗ Tú Uyên trên tay chạy khỏi hồ bơi, nhìn nàng bất động trên tay hắn bị một phen hù dọa. Trái tim cùng hơi thở càng dồn dập sốt sắng bao nhiêu thì lúc đứng nhìn nàng đang kiểm tra trong phòng bệnh càng lo lắng bấy nhiêu. Còn những người gây chuyện hôm nay hắn tuyệt đối sẽ không tha kể cả những kẻ đã chứng kiến.
Hôm sau, Đỗ Tú Uyên được xuất viện. Vốn cũng không có lí do gì lưu lại chỉ vì Lý Vĩnh Cường muốn đảm bảo cho Đỗ Tú Uyên. Mới sáng sớm hắn đã có mặt ở bệnh viện làm thủ tục xuất viện giúp Đỗ Tú Uyên. Sau đó, liền dắt cô đi ăn sáng. Vì bị nhiễm lạnh một trận nên Lý Vĩnh Cường rất lưu ý trong việc ăn uống của Đỗ Tú Uyên. Đồ ăn sáng là bánh bao cùng sữa đậu nành còn nóng. Nếu Đỗ Tú Uyên có không đồng tình nhất định Lý Vĩnh Cường cũng sẽ nói:
-Cẩn thận sẽ tốt hơn.
Tuy chỉ là tùy hứng một câu nhưng qua cách cư xử của hắn cũng đủ thấy quan tâm đến người ngồi đối diện thế nào. Bản thân vốn là người ít nói, đại biểu cho lời nói chính là hành động nên không hề dè dặt cật lực quan tâm cô. Có người nói con người khi yêu rồi sẽ thay đổi câu nói này nếu là lúc trước Lý Vĩnh Cường cũng không tin, chỉ là từ khi xuất hiện một Uyên Uyên làm hắn rất không hảo tâm mà toàn tâm toàn ý yêu thương. Vừa vặn ăn sáng xong, Lý Vĩnh Cường một mực lái xe đến siêu thị cùng Uyên Uyên mua sắm.
Thuận miệng nói là mua sắm nhưng không phải cho hắn, mà là cho Đỗ Tú Uyên. Dù sao trải qua nhiều chuyện như vậy, hắn thật không muốn cô chịu uất ức một lần nào nữa. Người khác làm em thiệt thòi 1, anh nhất định sẽ bù đắp cho em 10. Cuộc sống của em sau này cứ để hắn bù đắp, tuyệt nhiên không cần thêm một ai.
-Anh đang nghĩ gì thế?-Đỗ Tú Uyên vừa lướt qua hàng mỳ gói, bản thân lại lén đem loại mỳ cay mà bản thân thích ăn để xuống xe đẩy. Nhưng cái xe đẩy lại cách mình vài bước, hắn có việc gì mà không chuyên tâm đây?
-Không có gì.
-Uyên Uyên, loại mỳ này ăn nhiều sẽ không tốt cho dạ dày.-nhìn thấy cô biểu hiện đáng nghi, lấp ló như đang giấu gì đó, hắn tinh mắt liền phát hiện.
-Nhưng em thật sự rất thích ăn.-Đỗ Tú Uyên bĩu môi, đã rất lâu không được ăn rồi hôm nay nhìn thấy liền muốn mua bằng được.
-Nếu vậy mỗi tuần liền sẽ cho em ăn một lần.
-Không được, một lần không đã thèm.-Đỗ Tú Uyên lại tiếp tục dùng ánh mắt uy hiếp đòi công bằng, món ăn ngon như vậy sao lại chỉ có thể nếm một lần một tuần đây?
-2 lần một tuần, miễn trả giá.-sự cứng rắn trong phút chốc hoàn toàn bị Đỗ Tú Uyên đánh sập. Bản thân lại đồng ý với điều kiện của cô.
-Thành giao!-Đỗ Tú Uyên cười trong thắng lợi, tuy chỉ là 2 lần nhưng sau này có thể bàn giao lại mà.
Về tới nhà, Lý Vĩnh Cường nhanh chóng xếp thực phẩm vào tủ lạnh. Ai đó thì nhanh chóng ngã nhào lên sofa. Tay nhỏ nhanh chóng mở tủ lạnh ra định lấy lon coca thì đã bị bàn tay lớn giữ chặt.
-Lý Vĩnh Cường, em muốn uống coca.
-Em vừa mới khỏi bệnh không thể uống những thứ này.
-Nhưng...
-Ngoan ngoãn nếu không anh sẽ đem coca của em đem giấu hết.
-Anh dám.
Lý Vĩnh Cường đưa ánh mắt uy hiếp về phía Đỗ Tú Uyên hảo ý 'Đừng thách thức anh'. Bàn tay rốt cục cũng không cầm lấy, lẳng lặng đặt vào tủ rơi vào trạng thái tủi thân trong giây lát. Hi vọng ai đó sẽ mủi lòng nhưng là người đó lại vô cùng cứng nhắc làm bản thân cực kỳ không cực kỳ toại nguyện mà đóng tủ lạnh lại. Nhanh chóng cơ thể bị nhấc bổng lên, Lý Vĩnh Cường ôm Đỗ Tú Uyên về phía cửa phòng. Đặt Đỗ Tú Uyên xuống giường xong quay sang nói:
-Em ngoan ngoãn thay đồ, anh chuẩn bị nước tắm cho em.
-Không muốn.
-Vậy em có thể thay trước mặt anh cũng được.
-Đại bại hoại.
Đỗ Tú Uyên giận đỏ mặt, vội kéo hắn ra ngoài đóng chặt cửa. Một mặt giận dỗi, mặt khác lại cảm thấy tình ý dạt dào. Chỉ là sự quan tâm của Lý Vĩnh Cường dành cho Đỗ Tú Uyên ngày một nhiều, bản thân không biết lúc nào lại phụ thuộc vào nó nương tựa cả đời. Vừa hay sắp tới về nhà, cô lại muốn cùng Lý Vĩnh Cường trở về thuận tiện giới thiệu với mẹ. Nhất định mẹ sẽ chấp thuận.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃI
Romance-Tác phẩm: PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃI -Tác giả: Cherry Ta (Jadonan) -Thể loại: Ngôn tình *VUI LÒNG KHÔNG COPY/REPOST truyện* Tình cờ gặp gỡ trở thành duyên nợ. Tưởng chừng như hai người xa lạ nhưng không ngờ lại trở thành định mệnh của n...