Chương 32 - Cảm động

3 1 0
                                    

Khởi Nghiệp trước giờ không nói đến không có nghĩa hắn không để ý đến động tĩnh của Lâm Khánh Nhã, hắn thừa biết mục đích của cô nhưng là không muốn quản cô chặt như vậy sẽ làm cô không vui. Không quản không có nghĩa Lâm Khánh Nhã có thể thân thiết hoặc có hành động thân mật với người đàn ông khác, sau khi nghe lời Đỗ Tú Uyên, cơn ghen của hắn dường như sắp nổi lên. Khẽ kiềm chế mà nhẹ giọng đáp lại, từ nay Lâm Khánh Nhã đi đến đâu hắn nhất định sẽ đi cùng. Khỏi phải nói Lâm Khánh Nhã kinh ngạc đến thế nào,không khí bắt đầu căng thẳng rồi, ánh mắt đáng thương nhìn Đỗ Tú Uyên. Chính cậu đã hại tớ!

Đỗ Tú Uyên chỉ thở phào, không phải là cô không muốn Lâm Khánh Nhã đến Season. Nhưng Lâm Khánh Nhã là con gái lại đã có bạn trai không nên qua đêm hay chơi khuya như vậy. Những người đàn ông ở Season không phải ai cũng có thể đụng được. Du Thiên chính là một ví dụ, cô không muốn Lâm Khánh Nhã lại gặp tình huống tương tự.

-Mọi người đang nói gì mà vui vậy?-đúng lúc này Tiểu Mã lên tiếng bước tới phá vỡ bầu không khí căng thẳng lúc nãy.

-Chính là tôi được khôi phục thẻ vip đó.-Lâm Khánh Nhã đắc chí nhìn về phía Tiểu Mã không quên bản thân vừa được Khởi Nghiệp nhắc nhở một màn.

-Không được, đại ca anh nhất định không thể để cô ấy bước vào Season của chúng ta. Không nhịn được, Tiểu Mã liền lên tiếng hắn vì Lâm Khánh Nhã vất vả thế nào hắn càng không muốn trở thành bãi chiến trường của cô.

-Cái gì mà không được, bây giờ tôi chính là khách quý ở đây. Cậu liệu mà cư xử cho tử tế đấy!-Lâm Khánh Nhã vênh giọng, cô trước giờ cùng Tiểu Mã như nước với lửa, cô càng không muốn chịu thua hắn.

-Khách quý gì chứ, cô là phiền phức lớn thì có.-Tiểu Mã cũng không chịu thua, trước giờ làm việc ở Season đã từng có loại người nào mà hắn chưa gặp qua cũng chưa có người nào dám ăn nói với hắn bằng thái độ như thế.

Giữa cao trào nổi lên, một người đàn ông bước tới làm cho gián đoạn. Người đàn ông bận một bộ vest đen, dáng người cao ráo. Anh ta có mái tóc màu nâu sẫm, đôi mắt màu xanh nước biển cộng thêm chiếc mũi cao nhìn rất tây. Có thể anh ta là con lai, Đỗ Tú Uyên suy đoán một hồi người đó cũng không có nói chuyện có phải anh ta mắc chứng Ochlophobia?

*Ochlophobia hay còn gọi là Demophobia: Chứng sợ đám đông*

Đỗ Tú Uyên định lên tiếng chào hỏi, Lý Vĩnh Cường đã mở miệng:

-Mạnh Khương, đã lâu không gặp cậu!

Hồ Mạnh Khương mỉm cười bắt tay Lý Vĩnh Cường. Qua trò chuyện được biết bọn họ là bạn thân hồi cấp 2, chả trách Đỗ Tú Uyên lại cảm thấy hai người này khá giống nhau. Về sau lớn lên mỗi người mỗi chí hướng Lý Vĩnh Cường thích kinh doanh, Hồ Mạnh Khương thì lại theo ngành bác sĩ. 

-Vĩnh Cường, công việc vẫn tốt chứ?

-Rất ổn.

Sau đó Mạnh Khương từ trong tay đưa một hộp quà cho Lý Vĩnh Cường.

-Cái này tặng cậu. Sinh nhật vui vẻ!

-Cảm ơn cậu.-Lý Vĩnh Cường vui vẻ nhận lấy.

PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ