Nếu là người chưa từng trải qua cảm giác sắp chết có lẽ không nghĩ được nhiều, mọi thứ đều đến rất nhanh y như cơn ác mộng bủa vây lấy cô. Cô tuyệt vọng sợ hãi, ngay cả lúc dao cận kề trên cổ vết thương đã rỉ máu trong đầu lại nghĩ đến hắn, có phải hắn quan trọng với mình? Người mà lúc nào cũng xuất hiện khi cô cần, giúp đỡ cô là Lý Vĩnh Cường. Cũng không ngờ mối nhân duyên ngày đó với hắn sẽ còn có thể tiếp tục tái hiện, lần này cũng chính là hắn một tay cứu cô lúc cô gặp nguy hiểm nhất. Vô luận thế nào, hắn đã chiếm một vị trí nhất định trong tim.
Tràn ngập những suy nghĩ mênh mang, Đỗ Tú Uyên bỗng nhiên bị nhấc bổng lên liền sợ hãi co rút người lại. Chẳng phải lúc nãy hắn đã rời khỏi sao, tại sao lại xuất hiện? Cô bối rối, không nghĩ nhiều liền kiếm cách nhảy xuống nhưng lại thất bại, cơ thể dán chặt vào lòng ngực ấm áp của hắn.
-Em ngồi trên sàn như thế sẽ bị lạnh.-Lý Vĩnh Cường ôm nàng ngồi xuống sofa đôi tay cũng không hề buông ra.
-Tôi không sao, buông tôi ra.
-Đừng quấy nếu không anh sẽ càng ôm em chặt hơn.
-Anh...
Lý Vĩnh Cường ôm chặt nàng tay cũng không buông lỏng, trầm mặc không nói gì. Hai người bọn họ cứ như vậy mặt đối mặt, Đỗ Tú Uyên liền nhìn sang hướng khác không biết hắn đang nghĩ gì, trái tim cô lúc này lại đập rất nhanh cô sợ hắn sẽ nhận ra.
-Anh xin lỗi. Đáng lẽ định hẹn em ra là vì muốn chắc chắn em được an toàn, anh sợ hắn sẽ làm hại em nhưng không ngờ tới hắn đã lên kế hoạch từ trước. Là anh không tốt khiến em bị tổn thương.
Đỗ Tú Uyên không nghĩ đến Lý Vĩnh Cường sẽ xin lỗi mình, lại còn dùng lời nói chân thành rót thẳng vào tâm can, từng bước từng bước xoa dịu nỗi đau của cô. Làm cho mọi uất ức từ nãy đến giờ của cô như dòng thác chảy mạnh không ngừng.
-Huhu...lúc nãy làm em sợ chết đi được...còn tưởng là anh không đến...tên điên kia còn lên kế hoạch giết em...............em thực sự rất sợ!-cô vừa nói vừa ôm Lý Vĩnh Cường khóc không ngừng như đứa trẻ.
Lý Vĩnh Cường dỗ dành nàng, hắn chẳng lẽ không nhìn ra được là nàng đang sợ nhưng vẫn luôn tỏ ra cứng rắn trước mặt hắn. Làm sao hắn không thể hiểu được? Nàng càng khóc càng khiến hắn càng đau lòng.
-Ngoan ngoãn, sau này anh tuyệt đối không cho bất cứ ai làm tổn thương em.
Đỗ Tú Uyên khẽ gật đầu một cái, trái tim bỗng thấy ấm áp. Hắn là đang lo lắng cho mình sẽ không lạnh nhạt mình nữa.
Trong một đời người nhất định sẽ gặp rất nhiều mối quan hệ, duy chỉ có một mối quan hệ cho dù bạn có làm cách nào để chối bỏ nó thì nó vẫn luôn luôn hiện hữu. Luôn muốn ở bên người đó, cảm giác khi xa sẽ vô cùng nhớ nhung và cả cuộc đời chỉ muốn cùng người đó. Có lẽ Lý Vĩnh Cường cũng không biết rằng từ sau khi hắn cứu Đỗ Tú Uyên nhiều lần, hắn chăm sóc Đỗ Tú Uyên, tận trong thâm tâm Đỗ Tú Uyên đã dành cho hắn một tình cảm đặc biệt!
-Được.-Đỗ Tú Uyên ngước mắt lên nhìn hắn, nước mắt sắp tuôn trào. Không phải vì sợ hay lo lắng mà đó là vì hạnh phúc!
Lý Vĩnh Cường ôm chầm lấy Đỗ Tú Uyên, có lẽ đó là khoảnh khắc lâu nhất mà họ trải qua cùng nhau đánh dấu cho một mối quan hệ lâu dài sắp tới, con đường chỉ có dấu chân hắn và cô. Trong lòng vẫn còn một nghi vấn Đỗ Tú Uyên hỏi hắn:
-Trước khi bị bắt Du Thiên đã từng nói với em một chuyện.
-Là chuyện gì?
-Hắn nói là do chúng ta đã hại hắn. Rốt cục ai mới là người biến hắn thành như vậy?
Lý Vĩnh Cường im lặng một hồi, cũng không nói ra. Đỗ Tú Uyên chợt nghĩ đến có khi nào chính hắn cũng không biết hay cứ để mọi chuyện như vậy liền lắng xuống.
-Là do anh.-hắn buông ba chữ rất nhẹ nhàng cũng như trút đi gánh nặng. Vốn nghĩ sớm muộn nàng cũng nghi ngờ chi bằng hôm nay nói rõ 1 lần.
-Tại sao?-Đỗ Tú Uyên khó hiểu nhìn hắn, Lý Vĩnh Cường và Du Thiên lại không hề có thù oán từ trước nhưng từ việc của cô có thể thấy Du Thiên chính là kẻ thâm hiểm ra tay với cả Lý Vĩnh Cường. Từ đó có thể thấy bọn họ đã kết oán nhưng cụ thể Lý Vĩnh Cường đã làm gì?
-Sau đêm anh cứu em, Du Thiên đã nghĩ cách trả thù anh lợi dụng lúc anh và Tiểu Mã không đề phòng bọn họ liền tập kích nhưng không thành. Sau đó vì sợ hắn sẽ tìm đến em nên anh đã rời khỏi, tìm cách cắt đứt vây cánh của hắn như vậy hắn sẽ như con rắn mất đầu không thể làm hại em được nữa.
-Nhưng là anh đã làm bằng cách nào?-Đỗ Tú Uyên vẫn không hiểu người có thể khiến Du Thiên thành như vậy có thể thấy không phải người tầm thường.
-Em đã từng nghe nói đến ông chủ của Season chưa?
-Nghe nói là một người kỳ bí, trước giờ chưa ai từng gặp qua.
-Người đó chính là anh.
Lý Vĩnh Cường cũng không để ý biểu hiện của Đỗ Tú Uyên như thế nào, một câu liền nói hết. Hôm nay hắn sẽ cho nàng biết mọi chuyện, vì nàng là người quan trọng đối với hắn. Việc lừa dối nàng khiến hắn cực kì không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃI
Romance-Tác phẩm: PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃI -Tác giả: Cherry Ta (Jadonan) -Thể loại: Ngôn tình *VUI LÒNG KHÔNG COPY/REPOST truyện* Tình cờ gặp gỡ trở thành duyên nợ. Tưởng chừng như hai người xa lạ nhưng không ngờ lại trở thành định mệnh của n...