Chương 35-Ngôi nhà hạnh phúc

1 1 0
                                    

-Đúng là rất tiên tiến.

-Qua năm sau chúng tôi sẽ chính thức cho thuê, cậu nghĩ xem giá sẽ là bao nhiêu?-Đàm Phúc Hưng nhìn về phía Lý Vĩnh Cường hỏi, về mảng này anh nghĩ Lý Vĩnh Cường cũng tinh thông không ít.

Lý Vĩnh Cường đảo mắt nhìn lần lượt các ngôi nhà mô phỏng, trầm tư một hồi:

-Dựa theo giá đất hiện nay ở Phúc Khang, suy đoán cho rằng năm sau sẽ còn tăng thêm, những ngôi nhà này lại nằm ở vị trí đắt đỏ của thành phố giá sẽ gấp đôi bình thường.

Đỗ Tú Uyên ngẫm nghĩ, trước khi đến cô đã từng xem qua một lượt những ngôi nhà ở Phúc Khang giá hiện nay cũng đã khoảng 10 tỷ. Nếu năm sau còn tiếp tục tăng có thể sẽ chạm đến mốc 20 tỷ, đồng nghĩa những sinh viên nghèo mới tốt nghiệp ra trường như cô chỉ có thể thuê nhà trọ sinh sống, tương lai càng không thể mơ có một căn nhà hoành tráng như thế.

-Không sai đây chính là ưu điểm của bất động sản. Để tôi giới thiệu với cậu các khu nhà ở đây, nếu thích chỗ nào chúng ta sẽ cùng đến đó tham quan.

Lý Vĩnh Cường mỉm cười gật đầu.

Ánh mắt Đỗ Tú Uyên bắt đầu bị thu hút bởi những tòa nhà trước mặt, đây đều là những căn nhà cao tầng, có khuôn viên và sân thượng mỗi buổi sáng tập thể dục cũng có thể hít thở không khí trong lành. Đàm Phúc Hưng thuyết trình lần lượt cấu trúc đến vị trí, khi hắn chuyển tới căn nhà tiếp theo Đỗ Tú Uyên bị một hình ảnh làm cho lay động.

Đó là một căn nhà nằm cạnh một cái hồ nhỏ, xung quanh được bao quanh bởi hàng rừng trúc. Vì không nằm trên quốc lộ nên có thể cảm nhận được không khí ở đây rất yên tĩnh, về đêm cảnh cũng rất tuyệt rất hợp với người thích yên tĩnh như cô. Lý Vĩnh Cường thấy nàng đang say mê ngắm nhìn, thì ra cô bé của hắn thích nơi này.

-Cho tôi đi xem căn nhà này.

-Được, không nghĩ đến cậu lại yêu thích nó. Nói cho cậu biết ngôi nhà này lúc trước khi thi công đã có rất nhiều người đến hỏi đa phần vì phong cảnh hữu tình ở đây, còn có những cặp vợ chồng về già chọn nơi này để nghỉ dưỡng cũng rất phù hợp nhưng tôi vẫn chưa để cho ai cả.-Đàm Phúc Hưng vừa đi vừa nói, bộ dạng vô cùng hứng thú.

-Thật sao, vậy tôi cũng phải xem xét mới được.

-Được, nếu cậu cùng bạn gái đến ở tôi sẽ giảm giá cho hai người.

Một màn đối đáp vừa rồi thật khiến Đỗ Tú Uyên ngượng chết đi được, còn có Lý Vĩnh Cường luôn đá mắt nhìn cô thật khiến cô không chịu nổi. Bọn họ rẽ qua một con đường trước mặt liền hiện ra khu rừng trúc. Ngôi nhà giống hệt trong rộng lớn vô cùng, trước sân trồng một vườn hoa cosmos. Đỗ Tú Uyên thích thú ngắm nhìn chúng, tay không ngừng nâng niu.

-Cậu xem trước khi thi quyết định trồng, tôi cùng nhiều nhân viên đã bàn không biết phái nữ sẽ thích hoa gì, có rất nhiều người đưa ra ý kiến là hoa lan, hoa hồng...Nhưng tôi cảm thấy chúng không phù hợp, sau đó có một nhân viên thốt lên 'con gái tôi rất thích hoa cosmos' sau đó tôi lại thấy vô cùng có lý. Những đứa trẻ như thiên thần nhỏ đại diện cho một gia đình nếu chúng thấy thích khả năng gia đình đó chọn sẽ là rất cao.

-Xem ra bị anh nói đúng rồi.

Nói rồi cả hai phá lên cười, sau đó ai đó rất không tình nguyện mà rời khỏi vườn hoa. Đỗ Tú Uyên thầm chửi trong bụng, Lý Vĩnh Cường ngày càng thích chọc cô rồi. Sau khi tham quan lần lượt trong ngoài, Đỗ Tú Uyên mệt mỏi ngồi xuống xoa xoa cái chân của mình.

-Mỏi lắm không?-Lý Vĩnh Cường nhìn nàng, xem ra do lúc nãy vì quá hứng thú chạy nhiều vòng để tham quan căn nhà nên mới bị mỏi chân.

Đôi tay hắn không tự chủ dời xuống chân xoa bóp chân cho Đỗ Tú Uyên, Đỗ Tú Uyên ngại ngùng muốn dời đi nhưng lại bị đôi tay hắn giữ chặt.

-Haiz, tình 'củm' thế này sau này hai người cưới nhất định phải mời tôi đấy.-Đàm Phúc Hưng ganh tị nhìn cặp tình nhân đang chăm sóc cho nhau.

-Cậu có bạn gái chưa?-Lý Vĩnh Cường lên tiếng.

-Cậu đang đụng vào nổi đau của tôi đấy. Đã 25 mùa mai vàng nở mà tôi vẫn cứ than thở một mình đây.

-Vậy thì chắc là do anh kén chọn quá rồi.-chỉ có thể là vậy, kiểu người như Đàm Phúc Hưng có tiền có quyền, dáng dấp cũng ổn sao lại chẳng có người nào để theo đuổi? Đỗ Tú Uyên nghĩ càng khó hiểu.

-Càng không phải, anh đây không hề chê bai một ai chỉ là không có ai tới!-Đàm Phúc Hưng buồn bã lắc đầu, đến bây giờ cả gia đình hắn đã thúc giục hắn cưới vợ sinh con trên dưới trăm lần rồi.

PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ