Chương 15- Mở đầu

10 7 1
                                    

-Lúc anh mới thành lập Season, điều kiện cực kỳ khó khăn, vì không muốn để người ngoài tìm cách gây khó dễ nên anh đã không ra mặt, người phụ trách chính là Tiểu Mã. Hiện tại cho đến bây giờ Season vẫn chưa ổn định anh vẫn cần thêm nhiều thời gian nữa để củng cố.

Thì ra lời đồn quả không sai, ông chủ thật sự là người chỉ đạo trong tối , Tiểu Mã chính là người quản lý trực tiếp Season. Đỗ Tú Uyên vốn đã nghe qua tuổi thơ cơ cực của hắn, vì để gây dựng nên Season ngày hôm nay hắn đã tốn sức rất nhiều. Đỗ Tú Uyên không nghĩ nhiều lại càng thấy thương hắn, không nghĩ đến thời gian qua hắn đã bảo vệ cô thế nào lại không cho cô biết.

Lý Vĩnh Cường để ý nàng không nói nữa, có lẽ đang giận hắn. Cũng phải là do hắn đã giấu nàng.

-Em không trách anh chứ?

-Em hiểu mà, em sẽ không trách anh. Anh đã cố gắng như thế nào em đều biết về sau có em rồi, em sẽ luôn ủng hộ anh.

Mấy lời nói này nghe qua cũng rất bình thường nhưng đối với Lý Vĩnh Cường đây chính là liều thuốc bổ tốt nhất. Từng lời nàng nói chạm tới trái tim giá lạnh của hắn, khiến hắn thấy hạnh phúc. Từ hôm nay, nàng chính là một phần cuộc sống của hắn. Về phần Du Thiên nghe nói sau đó rất thê thảm, bị phạt 20 năm tù. Gia đình người thân đều bỏ mặt xác định những năm tháng trong tù đều không dễ chịu, có lẽ chính hắn cũng không nghĩ đến rốt cục hắn đã chọc phải ai?

Cuối cùng cũng kết thúc năm tư, chỉ còn một năm nữa là Đỗ Tú Uyên tốt nghiệp rồi. Nghĩ đến lại cảm thấy nôn nao, từ khi quen Lý Vĩnh Cường cuộc sống của Đỗ Tú Uyên có khác biệt to lớn. Từ một người cao cao tại thượng, lạnh lùng hắn lại có thể trong phút chốc biến thành một bạn trai cực kỳ gương mẫu, chăm sóc cô từng chút một. Hàng ngày hắn ở chỗ làm còn cô thì lên lớp, sau khi tan học nếu không có việc bận hắn sẽ thường đến đón cô cùng đi ăn những món ngon hay đích thân vào bếp nấu ăn cho cô. Những công việc nhỏ nhặt này hắn đều dành làm thay cô, Đỗ Tú Uyên ngán ngẫm việc ngồi không, như con mèo loanh quanh bên chân hắn khiến hắn không thể nào tập trung làm việc được sau đó liền giao cho cô một nhiệm vụ to lớn là ngồi bóc hạt hướng dương. Cô tự hỏi: đây mà là công việc sao?

Mãi suy nghĩ, Đỗ Tú Uyên vội lấy điện thoại để trên tủ nhấn gọi số quen thuộc. Bên kia Lý Vĩnh Cường đang làm việc xong nhìn thấy màn hình điện thoại sáng lên 'cục nợ' đang gọi không nhịn được cười một cái rồi bắt máy:

-Chưa gì đã nhớ anh rồi à?

-Hừ, tối nay anh rảnh không?

-Nếu là em thì anh rất rảnh nha.

-Em muốn dẫn anh đến một nơi.

-Được.

-Vậy hẹn anh 7h tối trước chung cư.

Cúp máy, Đỗ Tú Uyên bật dậy đi đến trước tủ đồ không biết tối nay nên mặc gì. Bây giờ đang là mùa hè, chiếc đầm màu xanh dương này cũng khá hợp đối với Đỗ Tú Uyên, đơn giản mà không diêm dúa. Dù sao sở thích của Đỗ Tú Uyên trước giờ cái gì cũng đơn giản là nhanh nhất. Đúng giờ hẹn, Lý Vĩnh Cường đến đón Đỗ Tú Uyên, hôm nay hắn mặc một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây làm toát lên vẻ đẹp trai vốn có đúng chuẩn soái ca. Hắn chở Đỗ Tú Uyên trên chiếc mô tô quen thuộc, Đỗ Tú Uyên bắt đầu chỉ đường cho hắn vì đây lần đầu đi cộng với sự nhiệt tình của anh và sự chỉ dẫn vô cùng tận tụy của Lâm Khánh Nhã cuối cùng chúng Đỗ Tú Uyên cũng đến nơi. Nơi này do Lâm Khánh Nhã giới thiệu cho Đỗ Tú Uyên, chẳng qua hôm nọ cô nàng đã cùng bạn trai đến đây. Trước cổng trải dài những bậc thềm vững chãi, Lý Vĩnh Cường nắm tay Đỗ Tú Uyên bước qua, hắn nhẹ nhàng nở nụ cười Đỗ Tú Uyên lại thấy vô cùng ấm áp.

-Anh không hỏi em dẫn anh đi đâu à?-Đỗ Tú Uyên thắc mắc nhìn hắn hồi lâu, suốt chặng đường hắn đều im lặng và chỉ lắng nghe cô luyên thuyên.

-Chẳng phải tới cổng là biết rồi sao.-Lý Vĩnh Cường là người rất ít khi nói, cũng không phải kiểu hay biểu lộ cảm xúc. Đấy chính là nét lạnh lùng hấp dẫn người khác.

Đỗ Tú Uyên làm mặt giận dỗi, chẳng qua là muốn làm một chút bí mật với hắn, hắn không thể giả bộ cùng mình được sao chứ hả? Hắn xoa đầu Đỗ Tú Uyên, sau đó làm ra bộ mặt tò mò:

-Chẳng hay hôm nay Uyên Uyên nhà mình muốn dẫn a đi đâu vậy?

Đỗ Tú Uyên cười khúc khích.

-Hôm nay chúng ta đến đền Phồn Hoa.-nghe nói đền ở đây rất linh ứng đa số người đến đây cầu phúc đều được linh nghiệm đặc biệt là cầu tình duyên.

PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ