Ngồi phía sau hắn như bao lần nhưng chưa bao giờ Đỗ Tú Uyên lại thấy cảm xúc hỗn độn như thế này, một cảm xúc không thể nói thành lời. Đỗ Tú Uyên chợt ôm Lý Vĩnh Cường từ phía sau. Có lẽ Lý Vĩnh Cường cũng cảm thấy rất lạ nhưng hắn vẫn mặc nhiên để Đỗ Tú Uyên làm vậy. Lần đầu tiên Đỗ Tú Uyên cảm nhận được hơi ấm của một người qua cái ôm, dĩ nhiên không chỉ dừng ở đó mà còn là tình cảm và hạnh phúc. Đỗ Tú Uyên cảm thấy trái tim của mình có lẽ đã thuộc về Lý Vĩnh Cường rồi, chỉ mong ngày ngày cạnh bên chẳng lo nghĩ cứ thế cùng nhau trải qua quãng thời gian hạnh phúc.
Sau khi ăn xong, hắn chở Đỗ Tú Uyên đến Season vì có chút việc. Đỗ Tú Uyên lại lần nữa được vào ra miễn phí tại nơi sang trọng này. Nhắc tới cũng phải nói tới từ khi Đỗ Tú Uyên và Lý Vĩnh Cường chính thức qua lại thì người được hưởng lợi nhiều nhất chẳng ai khác ngoài cô nàng Lâm Khánh Nhã.
Dĩ nhiên Lâm Khánh Nhã là khách đặc biệt phải kể đến của Season chẳng cần đến thẻ vip, cậu ấy có thể đến bất cứ lúc nào có lúc cũng dẫn cả Khởi Nghiệp bạn trai của mình tới. Có hôm còn chơi tận 4 giờ sáng mà vẫn chưa chịu về nhà hại Đỗ Tú Uyên phải bắt taxi tới lôi cậu ấy về nhà. Tiểu Mã chính là người nhiều phen toát mồ hôi với Lâm Khánh Nhã, ai biểu cô ấy chính là bạn thân của bạn gái ông chủ. Phải nói là để phục vụ được cô nàng Lâm Khánh Nhã này Tiểu Mã phải điêu đứng biết bao lần rồi. Còn nhớ hôm đó là sinh nhật Lâm Khánh Nhã, cô nàng quyết định chơi lớn đốt pháo nhưng may mắn được Tiểu Mã phát hiện đã kịp thời ngăn cản nhưng lại chậm hơn Lâm Khánh Nhã một bước cô nàng đã kịp nhét nó dưới ghế ngồi của Tiểu Mã. Hậu quả là mông của ai đó nở hoa, mấy tên bảo vệ ở đó cũng bị dọa xanh mặt, liền chạy đến khóc lóc một trận với Lý Vĩnh Cường. Từ sau vụ việc đó phải nói là Đỗ Tú Uyên cực kỳ nghiêm ngặt khi để Lâm Khánh Nhã đến chơi ở Season. Ai bảo cậu phá phách thế làm gì -_-
Sau khi giải quyết công việc xong, Lý Vĩnh Cường quay lại trên tay còn cầm một chiếc hộp nhỏ xinh nhắn. Hắn lại gần Đỗ Tú Uyên đưa nó cho cô.
-Em mở xem thử đi.
Đỗ Tú Uyên cầm chiếc hộp trên tay thử dò lại xem hôm nay là ngày gì, không phải sinh nhật Đỗ Tú Uyên, valentine thì qua rồi, 8 tháng 3 cũng chưa tới. Vậy là quà gì nhỉ? Phải nói là kể từ lúc quen nhau hắn cũng không thường tặng Đỗ Tú Uyên những thứ như thế này, những thứ cô cần đã có hắn tự tay chuẩn bị, có thể nói cơm ngày 3 bữa không phải lo.
Đỗ Tú Uyên khẽ mở chiếc hộp ra là một chút vịt bông đáng yêu, nó đội cái nón xanh tay cầm chiếc giỏ. Đỗ Tú Uyên ngạc nhiên, trước giờ Lý Vĩnh Cường không tặng những thứ này cho cô, anh cho rằng nó rất trẻ con cho đến khi nhìn chú vịt bông này thì có lẽ Đỗ Tú Uyên cũng không nghĩ hắn cũng có thể lãng mạn như vậy...
-Là Tiểu Mã bày anh.-nói rồi hắn quay đi hình như gương mặt đỏ đi một tí, Đỗ Tú Uyên nghĩ thầm không phải là vì ngại đó chứ.
Đỗ Tú Uyên cười thầm, quả nhiên chỉ có Tiểu Mã mới nghĩ ra được mấy trò này đây là để lấy lòng cô sao.
-Rất xinh.
-Em thích là được.
Lúc này Tiểu Mã mở cửa bước vào, bộ dạng trông vô cùng gấp gáp. Anh ta chạy đến nói nhỏ vào tai Lý Vĩnh Cường. Bọn họ thầm thì một lúc. . Lý Vĩnh Cường bảo:
-Cậu xem rồi sắp xếp cho cô ta một phòng vip là được.
-Nhưng cô ta cứ nhất quyết đòi gặp anh cho bằng được.-Tiểu Mã vừa nói vừa lộ vẻ khó xử.
Lý Vĩnh Cường gương mặt vẫn lạnh băng, không ai biết anh đang suy nghĩ gì. Người mà họ đang nói tới là ai, bản thân Đỗ Tú Uyên cũng cảm thấy tò mò.
-Tôi không muốn bị làm phiền.-Lý Vĩnh Cường vừa dứt lời cánh cửa đã bị một lực đạo to lớn đạp văng ra ai mà ngờ đó chính là một cô gái chứ.
Cô ta mặc một chiếc đầm body bó sát người để lộ đôi chân dài, thân hình cực kỳ quyến rũ. Gương mặt lại vô cùng xinh đẹp, cô ta liếc nhìn Đỗ Tú Uyên rồi nhanh chóng phát hiện được Lý Vĩnh Cường đang đứng cạnh cô. Cô ta nhanh chóng nhào tới, thân hình như muốn dán chặt vào Lý Vĩnh Cường.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃI
Romantik-Tác phẩm: PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃI -Tác giả: Cherry Ta (Jadonan) -Thể loại: Ngôn tình *VUI LÒNG KHÔNG COPY/REPOST truyện* Tình cờ gặp gỡ trở thành duyên nợ. Tưởng chừng như hai người xa lạ nhưng không ngờ lại trở thành định mệnh của n...