-Lý Vĩnh Cường anh biết em nhớ anh lắm không? Sao anh không đến sân bay đón em?
Vô vàn hình ảnh không hay lọt vào mắt Đỗ Tú Uyên tiếp theo, đối phương liên tục tấn công vào Lý Vĩnh Cường, Lý Vĩnh Cường lộ vẻ khó chịu tay đẩy nhẹ cô ta ra:
-Tôi có việc.
Tiểu Mã nhanh chóng kéo cô gái kia về phía mình, một màn vừa rồi khiến cậu ta sợ tái mặt chỉ sợ Lý Vĩnh Cường nổi trận lôi đình.
-Trịnh Yến Cơ cô ngoan ngoãn về phòng đi, đừng để ông chủ nổi giận.
Trịnh Yến Cơ dường như cảm nhận được không khí xung quanh không ổn lắm cũng vội ngừng hành động làm càn của mình. Trước khi đi cô ta nuối tiếc nhìn Lý Vĩnh Cường trong lòng dường như vẫn còn điều gì đó muốn nói, hình như cô gái này có tình cảm đặc biệt với Lý Vĩnh Cường. Đợi lúc cô ta đi không khí lúc này mới trở lại bình thường.
-Để em đưa cô ta về phòng.-nói rời Tiểu Mã rời đi, cậu ta cũng không ngốc đến nỗi ở lại để bị mắng chứ. Ông chủ ghét nhất là kiểu làm việc tất trách, hắn không sợ bị trừ lương chỉ sợ Lý Vĩnh Cường sẽ lại vứt hắn ra đảo.
Nãy giờ Lý Vĩnh Cường vẫn không nói gì cho đến khi mọi người rời đi hết. Hắn cẩn thận lại, ngồi khuỵu xuống nhìn Đỗ Tú Uyên.
-Người lúc nãy là là bạn anh.
Giọng hắn đầy vẻ lo lắng, đôi mắt lặng lẽ theo dõi ánh mắt của Đỗ Tú Uyên dường như hắn muốn biết được suy nghĩ của Đỗ Tú Uyên lúc này.
-Em biết.-Đỗ Tú Uyên thở dài thật ra từ cái nhìn đầu tiên Đỗ Tú Uyên đã biết được hắn là con người xuất chúng như thế nào dĩ nhiên sẽ có để ý tới nhưng hành động lúc nãy của Trịnh Yến Cơ đúng là làm cô chán ghét.
-Em không giận anh chứ?-hắn vẫn một mực nhìn Đỗ Tú Uyên, hình như hắn vẫn còn sợ Đỗ Tú Uyên sẽ nghi ngờ.
Đỗ Tú Uyên thầm nghĩ không phải hắn nghĩ cô đang ghen chứ?
-Dĩ nhiên rồi nhưng mà anh phải kể tường tận về Trịnh Yến Cơ cho em biết.-chuyện này Đỗ Tú Uyên tuyệt đối không muốn nó xảy ra lần thứ hai nhất là đối với bạn trai cô.
Rồi Lý Vĩnh Cường một lúc kể cho Đỗ Tú Uyên hết mọi chuyện. Thì ra Trịnh Yến Cơ chính là người đồng hành ở Season với Lý Vĩnh Cường lúc mới thành lập, có thể nói cô ấy đã giúp anh rất nhiều. Sau đó gia đình quyết định cho cô ấy đi học tài chính ở Úc để nối nghiệp gia đình 3 năm. Thật ra Lý Vĩnh Cường không phải không thích cô ta mà là do cách cư xử của cô ta khác thường. Ai mà không biết là Trịnh Yến Cơ yêu thầm Lý Vĩnh Cường nhưng hắn chỉ hoàn toàn xem Trịnh Yến Cơ là bạn. Bây giờ thì Đỗ Tú Uyên cũng đã hiểu được phần nào về hành động lúc nãy của cô ấy khó trách lúc rời đi lại còn nhìn Lý Vĩnh Cường với ánh mắt đầy tủi thân. Nhưng Đỗ Tú Uyên cũng không thể nhượng bộ mà nhường người đàn ông của mình cho cô ta được.
Lý Vĩnh Cường dẫn Đỗ Tú Uyên đi ăn tối trùng hợp ra đến cửa lại gặp được Tiểu Mã và Trịnh Yến Cơ. Trịnh Yến Cơ liền lên tiếng:
-Anh đi đâu vậy Tiểu Cường?
Lý Vĩnh Cường vẫn nắm chặt tay Đỗ Tú Uyên đáp lại cô ta, hình như là không muốn Đỗ Tú Uyên bị phân tâm.
-Bọn tôi định đi ăn tối.
-Trùng hợp vậy! Bọn em cũng định đi ăn.-nói rồi cô định choàng lấy tay Lý Vĩnh Cường nhưng đã bị hắn đẩy tay ra. Hắn dẫn Đỗ Tú Uyên đi trước mặc kệ Trịnh Yến Cơ bên cạnh.
Hình như cũng đã quá quen với biểu cảm nên Trịnh Yến Cơ cũng mặc kệ cố gắng lẽo đẽo theo hắn. Tiểu Mã suốt chặng đường lại không dám nói. Chỉ sợ đổ dầu vô lửa cái chức của cậu ta đâu phải dễ dàng có được. Bọn họ đến quán hủ tiếu quen thuộc. Vừa đặt chân ngồi xuống Trịnh Yến Cơ đã thốt lên:
-Woa, anh vẫn còn nhớ quán khi xưa chúng ta ăn sao. Nơi đây đúng là không thay đổi lắm.
Tiểu Mã lúc này lại lên tiếng dường như cậu ta thật không thích hợp chút nào với im lặng vì thường ngày người nói nhiều chẳng ai khác ngoài cậu ta.
-Đại ca thường ngày vẫn hay dẫn chị dâu đến đây ăn đấy!
-Ồ.-ai mà không biết được trong ý tứ của Trịnh Yến Cơ lại đầy trào phúng, chỉ là Đỗ Tú Uyên cũng không muốn chấp nhất cô ta.
-Đồ ăn tới rồi mau ăn đi.-thật lâu sau Lý Vĩnh Cường lên tiếng tất cả đều im lặng. Hắn cũng không hề bận tâm đến người khác trong mắt chỉ có Đỗ Tú Uyên.
Thật ra Đỗ Tú Uyên biết Lý Vĩnh Cường cũng không đến nỗi ghét Trịnh Yến Cơ chỉ do cách hành xử của cô ta khiến hắn không thích cho lắm, chỉ vì vậy mà hắn luôn tỏ ra lạnh nhạt nhưng trong lòng vẫn luôn coi cô ta là bạn. Cô gái này đúng thật là khiến người ta phải chán ngán.
-Công việc của cô ở Úc thế nào rồi?
Nghe thấy Lý Vĩnh Cường hỏi đến bản thân mình cô ta vô cùng xúc động, miệng không ngừng nói:
-Rất tốt, sắp tới em sẽ trực tiếp nhậm chức giám đốc công ty...ở Úc cũng có công ty do nhà em quản lý nhưng em không muốn về đó nên mới xin về đây...anh biết vì sao đúng không?-cô ta nhìn Lý Vĩnh Cường rồi mỉm cười.
-Tôi tin điều kiện ở nước ngoài cũng không tồi đến nỗi khiến cô phải về đây.-cuộc nói chuyện giữa họ thật giống như những đối tác với nhau chỉ có Lý Vĩnh Cường là luôn cứng nhắc với cô ta. Nhưng dường như Trịnh Yến Cơ lại cảm thấy không có gì lạ.
-Em về đây là vì anh.-Trịnh Yến Cơ lúc này lại tập trung nhìn vào Lý Vĩnh Cường như muốn anh hiểu rõ tấm lòng của cô đối với anh, mặc dù trước khi về nước đã nghe nói anh đã có bạn gái nhưng cô lại không muốn lùi bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃI
Romance-Tác phẩm: PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃI -Tác giả: Cherry Ta (Jadonan) -Thể loại: Ngôn tình *VUI LÒNG KHÔNG COPY/REPOST truyện* Tình cờ gặp gỡ trở thành duyên nợ. Tưởng chừng như hai người xa lạ nhưng không ngờ lại trở thành định mệnh của n...