Dương Phong Vũ cũng không có chọn gì, chỉ lẳng lặng đẩy xe phía sau cho Đỗ Tú Uyên. Thật ra lúc nãy trên đường hắn chỉ đi dạo giải khuây, lại không nghĩ đến sẽ gặp được cô trên đường. Hướng đi này phía trước chỉ có siêu thị, hắn đoán cô sẽ đến mua sắm. Cứ như vậy cùng nhau đi vào.
-Phong Vũ, cậu không chọn gì à?-Đỗ Tú Uyên thắc mắc, từ nãy đến giờ trong xe đẩy cũng toàn là đồ cô chọn. Phong Vũ lại không chọn gì.
-Tớ cũng không biết nên mua gì?
Đỗ Tú Uyên há hốc, hắn ngang nhiên bảo đi siêu thị nhưng lại không có chọn gì?!
-Cậu đi theo nửa ngày chỉ để xem tớ mua đồ thôi à?
-Cũng có thể nhưng là tớ chưa có khái niệm nên mua gì lúc này.
-Vậy để tớ chọn hộ cậu.
-Nhiệt liệt tán thành.
Đỗ Tú Uyên hết cách nhìn Dương Phong Vũ, như vậy mỗi một món cô mua đều dư một phần để cho hắn. Đến lúc thanh toán, hắn lại tranh trả trước. Thế là thành quả của ngày hôm nay thu thập được cô lại không tốn một đồng. Đỗ Tú Uyên ngượng muốn chết, càu nhàu bên tai hắn, hắn chỉ cười cho qua:
-Đền đáp cậu hôm nay chọn đồ cho tớ.- cái này là sau khi Dương Phong Vũ về nhà xem tất cả chỗ thực phẩm Đỗ Tú Uyên chọn nào là mỳ gói, sữa và bánh ngọt liền đứng hình một hồi. Đỗ Tú Uyên là sinh viên khoa Dược sao lại không biết cân nhắc trong việc ăn uống thế này. Hắn lắc đầu cười khổ, chỗ calo này xem ra trong vòng một tuần hắn đều phải đóng quân tại phòng tập rồi!
Lúc ra về, Dương Phong Vũ ngỏ ý muốn tản bộ về cùng nhưng bị Đỗ Tú Uyên từ chối vì giờ đó cũng đã muộn. Thế là hắn đành tạm biệt nàng tại giao lộ. Đỗ Tú Uyên tung tăng trở về nhà, vui vẻ vì một đống bánh kẹo mình mua sắm được hôm nay đó toàn đều là vị hảo hạng xem ra chuyến đi hôm nay quả thật không phí.
Đi được nửa đường Đỗ Tú Uyên gặp một người đàn ông đầu trọc mặt mày lấm lét đi rất nhanh còn đang dìu một người đàn ông khác người này khắp người toàn là máu hình như bị thương rất nặng xem ra họ đang bị truy đuổi. Nhưng người đang bị thương kia nhìn rất quen....là Lý Vĩnh Cường! Đỗ Tú Uyên vội nhào đến:
-Lý Vĩnh Cường anh ta bị sao vậy?-khắp mặt đều là máu, hơi thở cũng rất nhẹ nữa.
-Cô quen đại ca?
Đỗ Tú Uyên không nghĩ nhiều liền gật đầu.
-Chúng tôi đang bị truy đuổi.-người đàn ông đó lên tiếng, hơi thở nặng nhọc xem ra họ đã chạy trốn rất xa đến đây.
Tình thế cấp bách, Đỗ Tú Uyên dẫn họ đến phòng mình. Vừa đi tên đầu trọc hỏi:
-Không phải phòng của đại ca ở lầu 3 sao?
-Các người đang bị truy lùng, muốn chết cứ về đó.
Đưa họ về đến phòng an toàn lúc này Đỗ Tú Uyên mới thở phào nhẹ nhõm. Nhưng vẫn rất bất an vì bọn côn đồ vẫn sẽ truy đuổi tới cùng. Lý Vĩnh Cường bây giờ đang nằm trên giường, hơi thở cực kỳ yếu. Đỗ Tú Uyên kêu tên đầu trọc cởi áo Lý Vĩnh Cường ra, trên ngực có 2 vết chém, trên bắp tay cũng có 1 nhát chém xem ra người ra tay là người rất thâm độc. Đỗ Tú Uyên cố gắng áp dụng tất cả kiến thức y học trước giờ của mình. Những lúc nguy cấp thế này đúng là hữu dụng. Đỗ Tú Uyên run rẩy nhưng cố kiềm chế rửa vết thương rồi dùng thuốc băng bó vết thương cho hắn, tuy hơi sợ nhưng Đỗ Tú Uyên không muốn hắn chết vì sự vụng về của mình. Nhân lúc Đỗ Tú Uyên cứu chữa cho Lý Vĩnh Cường tên đầu trọc nhanh chóng ra cửa canh. Bọn người kia sẽ không dễ dàng tha cho bọn họ, trước mắt phải tuyệt đối cẩn thận vì Lý Vĩnh Cường vẫn còn đang bị thương bất tỉnh. Lý Vĩnh Cường vẫn nằm đó bất động, gương mặt xanh xao hốc hác chẳng giống hắn như mọi thường. Đỗ Tú Uyên lấy khăn lau mồ hôi trên trán hắn, chắc hắn đau lắm. Chẳng biết tại sao Đỗ Tú Uyên lại sốt sắng đến thế? Có lẽ là lần đầu tiên cứu chữa người.
-Đại ca có sao không?-tên đầu trọc bước vào phòng, bọn người kia không thấy xuất hiện có lẽ đã rút lui. Như vậy, hắn và đại ca mới gọi là hoàn toàn an toàn.
-Ổn rồi, tôi đi nấu cháo, lát anh ấy dậy chắc sẽ đói.
Tên đầu trọc khi nghe tin Lý Vĩnh Cường vẫn ổn, gương mặt vui mừng khôn xiết, bám lấy Đỗ Tú Uyên:
-Cảm ơn vị tỷ tỷ xinh đẹp này. Chúng tôi còn sống là do cô cứu mạng, xin nhận một lạy.
-Xùy, không cần đâu dù sao anh ta cũng cứu tôi nhiều rồi, xem như trả ơn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃI
Lãng mạn-Tác phẩm: PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃI -Tác giả: Cherry Ta (Jadonan) -Thể loại: Ngôn tình *VUI LÒNG KHÔNG COPY/REPOST truyện* Tình cờ gặp gỡ trở thành duyên nợ. Tưởng chừng như hai người xa lạ nhưng không ngờ lại trở thành định mệnh của n...