Chương 31-Happy birthday

3 3 0
                                    

-Được rồi Khánh Nhã, tớ đến giúp cậu đây đừng cằn nhằn nữa.-Đỗ Tú Uyên làm sao lại không nghe ra được tiếng chửi thầm của Lâm Khánh Nhã cộng thêm tiếng lầm bầm trong miệng cũng đủ biết 10s nữa cô mà không ra tay giúp nơi đây nhất định sẽ xảy ra thảm họa.

-Cậu xem bong bóng nhiều như thế một mình tớ chắc chắn làm không xong.-xong hôm nay nhất định Lâm Khánh Nhã cô sẽ đòi lại thẻ vip Season cho bằng được, Uyên Uyên nếu cậu không đồng ý tớ liền bảo ngay với Lý Vĩnh Cường xem anh ấy nói gì.

-Chuyện này mà thành công tớ nhất định báo đáp cậu mà.

Lý Vĩnh Cường vừa vặn nhìn đồng hồ, thường thì giờ này nàng sẽ đến thăm hắn nhưng sau hôm nay ngay cả một tin nhắn cũng không có. Hắn không định đợi nữa mà quyết định trở về văn phòng, nếu nàng không đến gặp hắn vậy để hắn thích thân đến gặp nàng.

Sau khi đã hoàn thành xong, chuông điện thoại Đỗ Tú Uyên liền vang lên, cô vội bắt máy là Tiểu Mã.

-Alo, chị dâu đại ca đang hướng về văn phòng, chị đã chuẩn bị xong chưa?-Tiểu Mã đi phía sau lưng Lý Vĩnh Cường giọng thì thầm không để hắn nghe thấy.

-Xong rồi.-Đỗ Tú Uyên chỉnh lại tóc tai một tí tay cầm pháo giấy chuẩn bị.

Chờ cánh cửa mở ra, Đỗ Tú Uyên cùng Lâm Khánh Nhã nổ pháo.

'Đùng'pháo giấy liên tiếp nổ lên.

Tiểu Nhị và Tiểu Đại liên tục nổ pháo giấy, bọn họ cũng là do Đỗ Tú Uyên sắp xếp.

Tiểu Mã đi trước mở cửa cho Lý Vĩnh Cường không ngờ liền hứng một trận pháo giấy lên người hắn, trong giây lát mặt hắn toàn là giấy còn có cả rơi vào miệng. Hắn mếu máo nhưng vẫn không quên lời biên kịch của Đỗ Tú Uyên soạn.

-Chúc mừng sinh nhật!

Tiểu Mã cho khách mời tiến vào trong, đa số là bạn thân thiết của Lý Vĩnh Cường, nhanh chóng phòng tiệc trở nên huyên náo hẳn. Đỗ Tú Uyên bước đến bên cạnh khoác tay Lý Vĩnh Cường trước mặt mọi người. Hôm nay Lý Vĩnh Cường mặc một bộ vest màu xanh đậm cộng thêm vẻ ngoài vô cùng xuất chúng, mang đậm thần thái nam thần còn Đỗ Tú Uyên sau khi được Lâm Khánh Nhã tư vấn các kiểu đã chọn một chiếc đầm màu hồng tiểu thư tuy không phải kiểu cô thích nhưng theo Lâm Khánh Nhã đây chính là lần ra mắt đầu tiên của cô nhất định cùng hắn phải thật xứng đôi nổi bật nhất. Đỗ Tú Uyên liền nghe theo, trông gương mặt Lý Vĩnh Cường vẫn chưa hết sự bất ngờ, cô cười tươi:

-Tiểu Cường, đi thổi nến nào.

Lý Vĩnh Cường vẻ mặt hoan hỉ nhìn nàng. Vốn định sau khi xử lý công việc xong trở về văn phòng liền liên lạc cho nàng, cái người mà sáng giờ cả một tin nhắn cũng không thèm gửi cho hắn. Còn đang nghĩ nàng đang ở đâu không ngờ liền xuất hiện trước mặt hắn, một màn làm hắn bất ngờ niềm vui không diễn tả được hiện lên trong đáy mắt hắn. Hắn nhìn chiếc bánh sinh nhật mà nàng chuẩn bị cho hắn, có lẽ việc này đã khiến nàng bận rộn cả ngày nay rồi. Hắn nhắm mắt trong phút chốc liền thổi nến. Tất cả mọi người chứng kiến nãy giờ liền vỗ tay.

-Cảm ơn em.-hắn cầm tay nàng dịu dàng nói.

Đỗ Tú Uyên cũng không ngờ hắn sẽ vui vẻ đến thế, liền cảm thấy sự vất vả hôm nay là rất đáng.

-Không có gì, anh vui là được rồi.

-Nếu chỉ cảm ơn Uyên Uyên thôi vậy thì không công bằng với em rồi!-Lâm Khánh Nhã bước tới khoác tay Khở Nghiệp hôm nay bọn họ giống như một đôi nam thanh nữ tú.

-Cảm ơn em đã giúp Uyên Uyên nhà anh.

Thấy Lý Vĩnh Cường đang trong trạng thái vui vẻ nhất, Lâm Khánh Nhã liền ngỏ ý định của mình, cảm ơn xuông thì không được chi bằng trả ơn cô theo cách này.

-Vậy khôi phục thẻ vip Season cho em đi.

-Không được.-Đỗ Tú Uyên bên cạnh liền ngắt lời, thì ra vì sợ cô không đồng ý nên Lâm Khánh Nhã liền đổi đối tượng sang Lý Vĩnh Cường. Hừ.

-Được.

Không ngờ Lý Vĩnh Cường lại đồng ý dễ dàng như vậy, Lâm Khánh Nhã đắc chí không quên cười khẩy Đỗ Tú Uyên. Những ngày tháng buồn chán sắp qua rồi, cô có thể tung tăng trở lại tung tăng rồi.

-Cường...-Đỗ Tú Uyên liền cầm lấy tay Lý Vĩnh Cường lắc qua lắc lại trong như một đứa con nít đang dỗi hờn, gương mặt đáng yêu vô cùng. Hắn biết cô sợ Lâm Khánh Nhã lại gây chuyện ảnh hưởng không tốt đến công việc của hắn. Lý Vĩnh Cường nựng má cô:

-Không sao mà Uyên Uyên, hôm nay là sinh nhật anh mọi người vui vẻ là được.

Thấy hắn đã lên tiếng như vậy, Đỗ Tú Uyên cũng không định bàn tới nữa nhưng là không thể như vậy mà lại để Lâm Khánh Nhã có cơ hội 'gây án' tại Season nữa. Ánh mắt nhìn Khởi Nghiệp bên cạnh, cô nhẹ giọng nhắc nhở:

-Ai da, lần trước Lâm Khánh Nhã đến Season trong lúc say không để ý chọc phải vài vị khách nam em sợ nếu lần này để cậu ấy vào sẽ...

Lâm Khánh Nhã trợn mắt nhìn Đỗ Tú Uyên, không ngờ đến Đỗ Tú Uyên lại kể chuyện này. Khởi Nghiệp là người hay ghen nhất định sau này sẽ không để cô đi một mình như, vậy cô liền không thể được ngắm trai đẹp nữa.(tật mê trai đầu thai chưa hết đây mà-_-) Cô tức tối ném cái liếc sang Đỗ Tú Uyên, Đỗ Tú Uyên cũng không chịu thua liền lè lưỡi chọc quê. Khởi Nghiệp tằng hắng một cái:

-Sau này nếu đến đây, anh sẽ cùng Tiểu Nhã đến để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cô ấy.

PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ