-Đói rồi à! Tôi đưa cô đi ăn.
Bây giờ đã là 3 giờ sáng, đa số các cửa hàng thức ăn cũng đều đóng. Con đường thưa thớt xe cộ hơn. Không biết từ đâu Lý Vĩnh Cường chạy một chiếc mô tô đến đậu trước mặt Đỗ Tú Uyên. Hắn đưa mũ bảo hiểm cho cô:
-Lên xe đi.
Mặc dù đây là lần đầu tiên Đỗ Tú Uyên đi mô tô, nhưng cũng rất sợ. Chiếc mô tô phóng nhanh về phía trước, cô bất giác bấu mạnh vào hông Lý Vĩnh Cường, hình như cảm nhận được điều gì Lý Vĩnh Cường bắt đầu giảm tốc độ, Đỗ Tú Uyên cũng thả lỏng tay hơn. Đỗ Tú Uyên bắt đầu sinh ra một loại cảm giác an toàn, cảm giác bên hắn thật sự rất an toàn! Xe dừng trước một quán hủ tiếu nhỏ. Bọn họ ngồi vào bàn, nhanh chóng có một người đến thoạt nhìn là một bà cụ khoảng 70 tuổi.
-Như cũ đúng không?-bà ấy cười hiền hậu nhìn Lý Vĩnh Cường, có vẻ hai người họ đã quen biết từ trước.
Lý Vĩnh Cường gật đầu nhìn bà ấy, anh quay sang hỏi Đỗ Tú Uyên:
-Cô ăn gì?
-Thập cẩm đi.(hủ tiếu thập cẩm)
-Hai người đợi một tí nha, có liền.
Đợi bà chủ rời đi Đỗ Tú Uyên mới thắc mắc:
-Anh hay ăn ở đây hả?
-Tôi thường tan việc vào giờ này nên hay ghé đây ăn. Bà cụ đã bán được 20 năm rồi, lúc tôi còn đi học đã biết đến quán này.-thì ra quán ăn này đã gắn liền với tuổi thơ của anh ấy.
Chẳng trách họ lại quen biết nhau. Một lát sau, bà chủ đem lên 2 tô hủ tiếu thơm phức đặt lên bàn. Cái bụng đánh trống của Đỗ Tú Uyên kêu inh ỏi liền cắm đầu mà ăn cho thỏa mãn cơn đói không biết người đối diện lại quan sát mình chăm chú. Ăn xong Lý Vĩnh Cường đưa Đỗ Tú Uyên về nhà. Hắn nói còn có việc phải giải quyết nên sáng không cần làm cơm, Đỗ Tú Uyên cũng chỉ gật gù. Đỗ Tú Uyên ngã ngay lên giường sau đó đánh một giấc đến sáng. Sáng hôm sau, cô nhận được một cuộc gọi là của Lâm Khánh Nhã. Lâm Khánh Nhã giọng đầy lo lắng hỏi Đỗ Tú Uyên:
-Tối qua cậu về nhà an toàn chứ?
-Mình vẫn ổn.
Lâm Khánh Nhã thở phào nhẹ nhõm:
-Hôm qua sau khi cậu đi thì xảy ra ẩu đả, kết quả cái tên kia không những bị đánh chết lên chết xuống mà còn bị tước thẻ, vĩnh viễn không được bước vào Season.
Đỗ Tú Uyên ngạc nhiên, cũng mừng vì hắn cũng bị trừng phạt nhưng không biết ai có khả năng biến hắn thành như thế?
-Uyên Uyên, tớ xin lỗi hôm qua tớ say quá không để ý đến cậu đừng giận tớ nhé!
-Không sao, tớ không để bụng đâu.-dù sao Đỗ Tú Uyên cũng được Lý Vĩnh Cường hộ tống về nhà an toàn, còn chuyện khác cũng không cần để tâm đến đặc biệt là cái tên đã quấy rầy cô tối qua, vĩnh viễn đừng gặp lại!
-À, người hôm qua đưa cậu về nhà có phải là người mà cậu nhắc với mình không?
-Là anh ấy.
-Oa, thật là đẹp trai nha Uyên Uyên cậu đúng là có số hưởng nha!- đúng rồi anh ấy rất đẹp trai, cũng rất xấu xa và đáng ghét nữa nha. Hắn luôn xuất hiện lúc cô cần nhất!
Tâm sự một hồi dài cuối cùng Lâm Khánh Nhã cũng chịu tắt máy. Hôm nay lại là ngày nghỉ của Đỗ Tú Uyên, lòng vòng một hồi cũng không biết làm gì lại lật mấy cái video nấu nướng xem đi xem lại, quả thực càng xem đúng là càng mở mang đầu óc. Buồn chán một hồi Đỗ Tú Uyên quyết định đi mua sắm, trên đường lại gặp được Dương Phong Vũ. Đỗ Tú Uyên nở nụ cười gượng gạo, bọn họ thật có duyên!
-Uyên Uyên.-Phong Vũ đang sải bước trên đường liền bắt gặp hình dáng thân quen, không nghĩ nhiều liền chạy đến bên.
-Chào cậu.-Đỗ Tú Uyên cười đáp lại.
-Cậu cũng đến siêu thị à?
-Phải, tớ định mua sắm vài thứ.
-Vậy đi chung đi.-Dương Phong Vũ hớn hở, đây là lần đầu tiên bọn họ đi cùng nhau, lại bên cạnh Đỗ Tú Uyên với khoảng cách gần như vậy. Hắn lại thấy vui.
Dáng người Dương Phong Vũ rất cao, cao hơn Đỗ Tú Uyên cả một cái đầu. Hai người bọn họ cứ thế mà cùng nhau đi dạo, mua sắm trong siêu thị, Dương Phong Vũ thản nhiên đẩy xe ở phía sau, Đỗ Tú Uyên đi trước lựa đồ. Người qua lại đều nhìn họ cười thầm trông rất giống một đôi vợ chồng trẻ! Đỗ Tú Uyên lại cảm thấy có gì đó không đúng mọi người cứ như đang nhìn chằm chằm vào cô, bất chợt quay lại Dương Phong Vũ vẫn còn ở phía sau. Chắc là do thần thái cùng gương mặt hớp hồn kia rồi, Đỗ Tú Uyên nghĩ thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃI
Romance-Tác phẩm: PHÍA SAU BỜ VAI LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG TRÃI -Tác giả: Cherry Ta (Jadonan) -Thể loại: Ngôn tình *VUI LÒNG KHÔNG COPY/REPOST truyện* Tình cờ gặp gỡ trở thành duyên nợ. Tưởng chừng như hai người xa lạ nhưng không ngờ lại trở thành định mệnh của n...