𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 13

17 5 0
                                    

Maaga akong nagising dahil sa sikat Ng araw At ngayon na ang alis na namin papunta sa Boracay.

Oo sa Boracay lang kami Mag Papahinga. bago ako Lumabas Ng Kwarto Bumangon ako Upang maligo.

Pag katapos Kong maligo agad akong Lumabas Ng kwarto at Bumababa Ng pag baba ko nakita ko mga Gamit Nila Mae, ynnah at Jade na nakaready na.

Mukhang Excited mga Kaibigan Kong Ito ah. Sayang Wala Ang asawa ko kung kasama ko lang asawa ko edi sana Buo kami kaso sya nalang Yung Kulang e.

Noon kasi Kumpleto kami. At masaya pa kaming nag sama sama Ng Hindi pa Dumating Sa Buhay Nya si aicel hindi sana dapat Dumating samin si aicel Edi sana Masaya Pa kami Ng asawa ko Kaso eto na Malabo na To  maibalik Yung dating masasayang pag sasama at pag mamahalan namin.

itinigil Ko muna mag isip Ng mag isip At dali akong Lumapit sa kanila Para mag almusal.

"𝐆𝐨𝐨𝐝𝐦𝐨𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐚 𝐢𝐧𝐲𝐨" masaya Kong sabi

"𝐆𝐨𝐨𝐝𝐦𝐨𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠" sabay Nilang sabi ngayong araw lang talaga akong naging masaya

dahil ngayong araw ko na kakalimutan ang dapat Kong kalimutan Lahat Ng mga Pinaramdam sakin Ni manuel  dahil sobra na Yung mga pinaramdam Nila sakin.

"𝐇𝐚𝐥𝐢𝐤𝐚 𝐦𝐚 𝐦𝐚𝐠 𝐚𝐥𝐦𝐮𝐬𝐚𝐥 𝐤𝐚𝐧𝐚 𝐩𝐚𝐫𝐚 𝐦𝐚𝐤𝐚 𝐚𝐥𝐢𝐬 𝐧𝐚 𝐭𝐚𝐲𝐨" masayang Sabi Ni Ynnah.

Alam Kong excited lang tong Makahanap Ng magiging Jowa nya sa Boracay.

Bago kami umalis Kinuha Ko muna ang maleta Ko sa kwarto at Bumababa na ako. Excited lang ako makasama ang mga kaibigan Ko dahil matagal tagal na kaming di nag sasam dahil may sariling pamilya narin kami. Kahit wala pa kaming anak.

Anim nataon nading kaming nag sama at Nag Mamahalan  Nung simula na nag karoon silang Asawa Duon na kami naging masaya at Nag umpisa na maging masayang mag kakaibigan.

Habang nasa Byahe kami at naka helicopter kami. walang Masyadong nag iingay sa Loob na Ito.

Habang nakasilip ako sa binta nag iisip Ng kung ano ano.

Hanggang kailan pa ba Kami babalik sa dati Umaasa parin kasi akong sana Bumalik na kami sa dating masaya pa kami

aminin ko wala pa kaming anak anim na taon naka kaming nag sama ng asawa ko pero Eto Yung Pinakahintay Ko na sana Meron na. Pero ang Hirap eh Ang Hirap Lahat Ibalik Yung dating Masaya pa kayo Ng asawa mo.

Gustuhin ko man ibalik Yung dating Manuel na Laging andyan para sakin Yung lagi nya ako Gigisingin sa Umaga At lagi nya akong Inaasar namiss Ko Yung Pag gagala namin lalo na sa mall Sa tuwing may nakikita kami aninong meron sa mall.

Sa anim na taon talagang Hinding Hindi Ko makakalimutan ang pag sasama at pag mamahalan namin. Iton taon na To Ang Hindi kami naging masaya Ni Manuel dahil sa babaeng Si aicel.

Ang damot ng pag kakataon nyo sakin!

bakit sa Tuwing nag iisip Ko kusang nag Pa-Play sa Utak Ko ang narinig ko ang ginagawa nilang mag talik sa kwarto namin. Sa tuwing naalala ko at naiisip ko mga Ginagawa nila. patuloy akong nasasaktan Sa mga bagay nanakikita ko or naririnig.

at paulit ulit nag eecho sa isip Ko ang Ungol Nila. Mas masakit sakin na Kung bakit Nila nagawa Yun. pero mas masakit Yung lagi nilang Ginagawa Yung pag tatalik Nila Kahit man sa harapan Ko mag talik sila.

With You Through Night And DayWhere stories live. Discover now