PROLOGUE

93 6 0
                                    

Nandito ako sa sofa na kasilip sa Pintuan kung saan pinag mamasdan ang mgang araw dahil dito dito ang pag lubog na araw.

araw araw akong nakasilip sa pintuan pinag mamasdan ang araw.

Makikita mo kung gaano ka nya papagmamasdan ang pag lubog ng araw.

Kasalanan ba ko bang mag mahal? Bakit sa tuwing nag mamahal Ako Kinukuha lahat sakin, may kulang ba sakin? Kapalit palit ba ako?.

bakit sa lahat ng bagay bagay nawawala, kasalanan ko bang mahalin ako, kasalanan ko bang mag kulang ako? kasalanan bang hindi ako para sa kanya? Kasalanan bang iwan nila ako? Bakit lahat lahat ako na ang may kasalanan bakit? Bakit?

Sa bagay pag nag mahal ako ng sobra ganito pala nila ipaparamdam sakin ng sobrang sakit.

Bakit iba pang nag mamahal ko ng sobra sa huli puro sakit na ang nararamdam mo. Kahit man ibigay ko lahat ng gusto nya bakit parang ibinigay nya puro sakit lang Wala na akong magawa kung di mahalin ang Mahal ko Higit pa sasarili ko.

ang sakit lang na meron na nag papasaya sa asawa ko at nag papaligaya sa kanya dapat ako yun eh dapat ako yung nag papasaya sakanya samantalang ako durog na durog na.

ang sakit lang yung durog na durog na ako walang bumuo may mga kaibigan den ako may sarili na ng pamilya samantala ako iniiwan ng iniiwan yung asawa ko humanap na mas importante sa kanya kesa sakin wala na akong magawa kung di mag bulag bulagan sa kanila.

kahit naman mag bulag bulagan ako Ok lang sakin kasi takot ulit akong maiwan at masaktan ni manuel mas alam kong piliin nya si Aicel kesa sakin.

dahil last na sya ayaw ko na humanap pa ng iba mas mahal ko si manuel kesa sa iba ayos lang saken na mag bulag bulag ako ayos lang sakin na mapagod ako basta Hindilang ako iwan ni Manuel. Ayus lang sakin na lagi nya kasama Si Aicel kesa sakin lahat lahat ayos lang sakin.

Amin na taon na kaming kasal. sa Amin na taong Ito masaya kami nag mamahal at masaya ang pag sasama namin ng asawa ko. Simula nung dumating samin si Aicel Duon na nya ako itinatrato. Sa amin na taong pagsasama namin.

Sa dami dami ng pinag bago ni Manuel.
Miss ko na yung dating manuel na Humahalik sakin.

miss ko na yung dating manuel na bubugad sa Umaga ko.

miss ko na yung dating manuel na lagi ako inaasar at nilalambing.

Sa dami dami na nyang pinagbago simula ng dumating si aicel sa Buhay nya/namin.

Tumigil na ako na ako sa kakaisip inayos ko na ang sarili ko baka sa kaling dumating si Manuel kailangan ko sya pag handaan ng Favorite lang pag kain.

With You Through Night And DayWhere stories live. Discover now