tama nga naman ang narinig Ko mula sa kanila dapat Ko ng mahalin ang sarili ko at Dapat Ko ng kalimutan Sila.
Wala sasarili Kung Di tumaas na lamang na naka hawak ako sa dibdib. Sobrang sakit na sa pakiramdam ko na ang dami Ng sakit na meron sa dibdib ko
isang taon na akong nag Bulag Bulagan at nag pakatanga Sa kanila Hindi parin maalis sa isip Ko ang mga Nakita Ko mula sa kanila.
Sobrang sakit kasi Pilit Kong Kinakalimutan kusang Bumabalik.
gustuhin Ko man Lumaban pero Sobrang nang hihina ako at unti unting nadudurog na talaga ang katawan Ko. umiyak nalang ako Ng Umiyak at Humawak sa Dibdib ko.
Nang hihina akong Humiga Sa kama at ipikit ang aking mata baka sa kaling ako'y Ma kapag pahinga na
ng Pinikit Ko ang aking Mata Kusang nag pa-play sa utak ko ang nag yayari Sa Nakaraan.
Mas masakit Sakin na Narinig ko na ikakasal na sila Next Week Nag plano plano narin sila.
Umiiyak akong Kayakap ang sarili Ko.
Kahit na Patayin nila ako wala akong nararamdaman Kung di Puro sakit na nararamdaman Ko.
Nakakapagod pala Yung mga ganito ang nararanasan Ko. Akala Ko Nung Una Wala akong mararanasan Ng Ganito akala ko Nung Una. Ako lang ang Gusto Ni manuel Pero Hindi Nung dumating sabuhay nya si Aicel duon nasya naging masaya.
salahat ng mga Ginawa sakin ni manuel Tanggap Ko.
Tanggap Ko Yung Pag loloko nga sakin tiniis Ko Yun.
tanggap Ko Yung duon Sa mismong bahay ko tumira si aicel.
Tanggap Ko Yung Pinagtabuyan at Tinakwil ako Ni manuel Sa Kadahilang Ginawa ko kay aicel na kahit Hindi naman To-totoo.
Tanggap Ko Yung kahit Man Sa harapan Ko pa sila mag bastos bastusan kahit na nasasaktan na ako.
tanggap Ko na Yung pag kahiwalay nanamin dahil Ito na Yung Panahon na Kailangan Ko na syang Palayain.
Sa dami dami kong naranasan at napag daanan Durog na durog na ako Nun pero Ito ako walang Gustong Bumuo kahit isa.
Una Kong naging Boyfriends Si Mark minahal ko sya ng Sobra Kaso Yung pag mamahal Ko sa kanya parang Binsura na lamang.
Tapos Iniwan pa ako Ng walanv kadahilanan. at Iniwan Pa ako Ng may problema. pwde naman Ayusin Yung bagay na dapat Gustong ayusin.
Pero Itong pangalawang naging asawa ko Si manuel. Pero asawa lang nya ako sa papel salahat Ng Ginawa nya wala akong Gustong gawin Kung di Tiisin ang pag Loloko nya sakin.
Lahat lahat Nalang ng lalaking pumapasok sa Buhay Ko aalis Nalang ng basta basta Iiwan nalang ako Ng basta basta Ipag papalit nalang ako Ng meron sila ng wala ako.
Punyetang pag Mamahal Na Binibigay Nyo sakin Puro Peke!
wala sasarili Kung di Bumangon at Mag wala sa kwarto. Alam Kong Bahay To Ng kaibigan Ko wala akong pake Kung magalit man sila sakin Lahat Sila Gusto Kong Iwan Dahil Iiwan at iiwan dim talaga ako.
ng Binato ko ang Unan At nag wala ako Kung saan saan At Hinagis Ko ang mga Gamit Nila Sa Kwarto Na ito.
Punyetaaaaaa!.
ayaw ko na sa mundong to
napapagod na ako!
pilit na akong Lumalaban Kusang nang Hihina na ako at pinapatay na ng Lungkot.
ng mag wala ako Ng May Biglang Yumakap sakin Gusto ko kumawala Gusto ko man Umalis Gusto Ko man Mag wala Ulit.
Pero napaka higpit Ng yakap Nila sakin.
YOU ARE READING
With You Through Night And Day
Короткий рассказSi Josephine Marie Catud ay Isang Babaeng Pinalaki Nh maayos At Meron Syang kapatid na Natitira Ngunit May Mga Pamilya Syang Iniwan Dahil sa mga Sakit na nag dadala sa kanila. Isa Rin syang mapag mahal sa Sa Pamilya at Relationship Sweet naman Syang...