Chapter 47

339 17 0
                                    

Sigfred

I was about to scream when he entered me pero hindi ko na iyon nagawa nang siilin niya agad ang mga labi ko nang walang kasing sarap na halik. Troy thrusts and kisses were just so passionate na habang pinagsasabay na iyo’y nalito ako bigla kung ano o alin ang mas unahin kong ma-appreciate. I am experiencing them at the same time at matinding pagkalasing nga ang naidulot niyon sa akin. I was in a total ecstasy. Para akong lumulutang sa langit habang nagliliyab sa impyerno. Troy’s the devil and the angel at the same time. And choosing him both feels right and wrong at the same time. Tama, kasi sobrang mahal ko siya. Mali, kasi sobrang ng sarap at sobrang sagrado ng naidudulot ng mga pinaparanas niya sa akin. His kisses and thrusts feel so good that experiencing it seems like a sin. But I’m no angel kaya buong-buo ko iyong tatanggapin. Buong-buo ko iyong yayakapin. Buong-buo ko iyong lalasapin.

“Mm!” Hinuli ni Troy ang pagungol ko ng isang madiin na halik nang ibaon niyang bigla ang sarili niya sa akin. It was so sudden that all I was able to do was just to accept it. Nasa ibabaw ko siya kaya’t isang malaking tulong na nakikita ko ang nakapaguwapong mukha niya nang sagayon ay maibsan ang hapding dala ng pag-ulos niya. Troy’s very huge down there too kaya at kapag ginagawa nga iyon sa akin ay tila napupunit niya pa rin ako kahit ilang beses niya na akong nawasak. Mahapdi pero sobrang sarap. Lalong-lalo na sa mga pagkakataong nananatili si Troy sa loob at mas lalo niya pang dinidiin ang katigaasan niya roon. It just feels so fucking good!

“Sige pa, please . . .” Hindi ko napigilan ang sarili kong banggitin ang ang mga katagang iyon nang saglit siyang tumigil.

Troy smirk sheepishly na sinabayan niya pa ng pagkindat. “Just a bit, Sig.”

Pinamulahan agad ako’t baka isipin niyang uhaw na haw sa kanya at pati na sa ginagawa naming ito. Pero magsisinungaling pa ba ako kung iyon naman talaga ang nararamdaman ko sa pagkakataong ito? I am totally naked below him and we’re already making love kaya isang malaking katangahan lang kung may itatago pa ako sa kanya.

“Just a bit,” aniyang muli. May ngiti pa rin sa napakaguwapo niyang mukha.

Hingal na hingal na siya sa ibabaw ko at tadtad na siya ng pawis. Bukod sa binuhat niya ako kanina papunta rito at ilang minuto rin ang itinagal ng halik namin ay medyo maliit lang din itong kuwarto ko’t hindi properly ventilated. Yet despite of his beads of sweat, he still looks very godly in my eyes. Kahit ang mga pawis niya, para sa akin, ay tila kaakit-akit. Walang parte sa pagkatao ni Troy ang hindi maganda. Everything about him is so just so fucking perfect. Or maybe nasasabi ko lang ito dahil sobtang in-love ako sa kanya na ang tanging napupuna ko na lang ay ang mga magagandang katatangian niya? Na kahit ang mga kapintasan niya’y nagiging maganda na rin sa paningin ko? He even has reddish birthmark on his right shoulder blade ngunit kahit iyon ay hindi naging imperfection para sa akin. That scar even turned him more beautiful in my eyes.

“Does it look ugly?” tanong niya sa akin nang madatnan niya akong nakatitig doon.

Lumapit ako roon at hinalikan iyon bilang sagot sa tanong niya. I also suck him there.

“Fuck, Sig . . .” pagmumura ni Troy matapos ko iyong gawin

“Troy . . .” Napakapit lang ako sa kanya nang maramdaman kong umulos na naman siya roon.

“Sig . . .”

Hindi ako tumigil sa paghalik sa birthmark niyang iyon. Troy’s already punishing me because of what I’m doing. Binibilisan at mas dinidiinan niya ang pag-ulos sa akin pero hindi ko pa rin siya tinitigalan doon.

“Sig, stop it. That’s my greatest . . .” Sobrang bilis na npag-ulos niya sa akin, tumigil lang ako nang hindi ko na nakayanan ang ginagawa niya, “insecurity . . .” Troy added as I ended sucking his birthmark.

Drunk In ShinjukuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon