Troy
Manghang-mangha siya nang makabalik na agad si Sig sa kanya. At mas lalo pa nga siyang namangha nang maghubad itong bigla sa harapan niya.
Sig pulled out its shirt infront of him at agad na ngang bumugad sa paningin niya ang manipis nitong katawan.
While they’re in the bathroom this afternoon, he accidently left a mark on its neck at magpahanggang ngayon na gabi niya ay naroon pa rin iyon. Hindi rin alam ni Troy kung dahil ba ito sa pagkaka-ospital niya o baka guni-guni niya pero sa tingin niya’y naging toned bigla ng kaonti ang pangagatawan ni Sig.
Its chests, its arms as well as its abdomen suddenly becomes firmer.
Sig’s skin si really clear too kaya mas naging kaakit-akit pa lalo ang katawan nito para sa kanya na noong matungo ang tingin niya sa nipples nito ay agad niyang nakagat ang labi niya nang makita iyong pulang-pula.
He’s tempted to lick it but because of his current condition ay hindi niya na iyon nagawa. All he was able to do was to becomed enchanted with Sig’s beauty as a human being at mas lalo pa nga walang nagawa nang hindi naglaon ay dahan-dahan nang tinanggal ni Sig ang pants nito.
It’s clear that Sig is teasing him dahil sa dahan-dahan ng pagtanggal ng pants nito sa harapan niya. At first ay tinangal muna nito ang butones nito at pagkatapos ang sunod naman nitong in-unzip ang zipper nito. Sig was already hard this time kaya nahirapan pa ito ng kaonti sa pag-a-unzip. Nang balak na sana itong tulungan ni Troy at tinulak lang siya nito dahilan nang pagkakabalik niya sa dating puwesto.
“What’s this? You’re making me crazy, Sig . . .” hindi makaniwalang ani Troy.
Sig almost dancing infront of him too habang binababa nito ang pants sa harap niya. And Troy looking at him can’t help but get aroused. Sig was just too beautiful na kahit simpleng pag-exist lang nito sa mundong ito ay nagdudulot na kay Troy ng kakaibang saya. And Sig doing this to him makes him crazier. Nakalamutan niya na biglang may pasa pa pala siya sa katawan, and he was only reminded of it sa mga pagkakataong gumagalaw siya’t nararamdaman agad ang mga pasang iyon.
Nasanay na siyang siya palagi ang ang dominate sa kanilang dalawa ni Sig and him being passive right now just makes him too concious. Hindi niya alam kung kaya ba ni Sig ang balak nitong gawin sa kanya but Troy will see.
“Hm . . .” Biglang napaungol si Sig nang tuluyan na nitong mababa ang sariling pants. And Troy feels more heat again upon seeing Sig that way. Tanging itim na boxers na nga lang ang natitira rito and the moment that Sig will finally become naked infront of him, for sure, ay hindi na mapipigilan ang ni Troy ang sarili niyang sugurin ito.
Iyon nga lang ay nagkamali siya ng hinala dahil sa pagkakataong nahubad na ni Sig ang natitira nitong saplot ay agad din naman itong pumatong sa kanya. Sig didn’t undress him at tanging katigasan niya ang pinalabas nito sa kanya.
Troy was just looking at Sig eyes while he’s doing that to him. Dahan-dahan na ring iginiya ni Sig ang katigasan niya patungo sa butas nito at nang maipasok nga nito ng buo ang kanya sa loob nito ay napasigaw na lang ito bigla.
“Ssh! We’re in a hospital, Sig . . .” Troy reminded him.
Sig just blushed at him. “Sorry.”
Maya-maya pa ay dahan-dahan na itong umulos sa ibabaw niya. Ramdam na ramdam ni Troy ang init ng loob ni Sig, gayon na rin ang sikip nito roon. The sensations are just making him feel very intense na kung sana ay wala ang mga pasa niya ngayon ay baka tumulong na rin siya kay Sig nang sagayon ay mas maging mabilis pa ang pagtaas-baba nito sa kanya.
He kept licking the corner of his lips while Sig’s moving up and down infront of him. Pinanuod lang din ni Troy kung paano itong nasasaktan at nararasapan sa sariling ginagawa. And he can’t help but reward Sig with that. Using his lips, nilamutak ni Troy ng walang kasing tindi ang utong nito, palipat-lipat sa magkabila side making Sig feels ecstatic.
“Careful. You might break your hips. Baka ikaw na naman ang ma-ospital at pumalit sa puwesto ko,” paalala niya rito nang mas binilisan pa ng Sig ang gingawa nito sa kanya.
“Gusto ko lang na mas marapan ka pa!” Sig almost shouted, dala na rin ng hapdi at sakit na dulot ng ginagawa nito sa kanya.
Troy just smirked along with his reply. “You alone Sig is already delicious kaya hindi mo na kailangan ang pahirapan pa ang sarili mo.”
“Pero—” magdadahilan pa sana si Sig nang agad nang hulihin ni Troy ang labi nito gamit ang mga labi niya. “Mmm!”
Sig’s just too noisy that he can’t help but shut him up with a kiss. Ayos lang sana kung nasa pribadong lugar sila, that Sig can just moan as loud as he can. But for goddamn sake, nasa loob sila ng ospital and there so many patients next door that’s why Troy was left with no choice but do it with Sig kahit na sa totoo lang ang gusto rin naman niyang marinig ang mga pag-ungol na iyon.
“Troy . . . I’m coming!” Sig whisphered to him while gasping. Bumilis at bumibilis na rin ang pagulos nito sa kanya. Its position’s a bit complicated right now, nakapatong ito paharap sa kanya and Troy knows that achieving a good orgasm with that kind position would be a bit hard. It would make Sig’s orgasm less intense too.
“Hihilig pa ako. Just remain atop of me and just keep doing what you are doing,” aniya kay Sig.
Troy slide his body a bit on the sofa. Dahan-dahan niya iyong ginawa so that he won’t be able to interrupt Sig. He spread his legs a bit too at nang magmistulan na siyang nakahiga sa pagkakaupo ay doon na rin siya tumigil sa pagdausdos.
“Come now . . .” hudyat niya ka Sig. Pinisil ni Troy nang mariin ang nipples nito. Sig’s legs just trembled in front of him at maya maya pa nga ay tumalimsik na mula sa katigasan nito ang mainit, malalagkit at puting-puti nitong likido.
Sig’s semen landed on his abs, his chest as well as his mouth. He in fact licks a huge portion of it nang maradaman niya iyon sa bibig niya.
“Oh! Troy! Fuck!” At bago pa nga mawalan ng lakas si Sig sa ibabaw niya ay siya naman ng umulos dito. Sig was so warm, creamy, and tight inside kaya naging mabilis lang din ang pagpapalabas ni Troy sa loob nito. Upon breeding him, niyakap niya rin ito ng mahigpit as they shared kisses again habang parehong hinabol ang sariling hinga. The effect of their orgasm was still there at mas lalo pa nga nila iyong pinatagal sa pamamagitan ng halik na pinasaluhan nilang dalawa.
“Shit . . .” Napamura si Sig nang pinagdaop nito ang sariling noo sa kanya.
Troy just smiled sheepishly at Sig while feeling their foreheads as well their bodies. “I feel like I’m extending here. You want that? Hm?”
Hindi na sumagot si Sig. Hinawakan lang nito ang magkabilang pisngi niya at muli lang siyang hinalikan.
Troy’s definitely extending here. And this is Sig’s fault. Damn.
***
BINABASA MO ANG
Drunk In Shinjuku
RomanceSome get lost, some are found. But most of the time, people get drunk in Shinjuku. *** Moving into the university's dormitory as a first-year marine engineering student, Sigfred Renz Ronquillo stumbled upon a familiar guy whom he awkwardly met last...