21.
Vương Nhất Bác nhanh chóng khỏi bệnh xuất viện. Suốt thời gian nằm trong viện, Tiêu Chiến dùng đủ các chiêu cuồng phong bạo vũ không ngừng trêu chọc đùa giỡn, cậu chống chọi qua ngày mà không đánh lại phát nào. Thật ra cũng cần tạm thời bỏ qua lí do là vì đang nằm bệnh nên rất có thể là đánh không lại.
Trước một ngày Vương Nhất Bác xuất viện, Bùi Kiệt đem một nồi cháo gà tới thăm.
Cậu cảm thấy mình không quen thân với người này lắm, không biết nên làm sao với nồi cháo gà này. Thế nên Tiêu Chiến đỡ giùm, cầm hộp canh ngồi uống ở giường bên cạnh, tiện thể lấy thịt gà bỏ vào bát Vương Nhất Bác.
"Mẹ mày nấu hả?"
"Sao mày biết?" Bùi Kiệt trộm một miếng thịt từ bát của Vương Nhất Bác.
Tiêu Chiến 'xì' một tiếng, "Mẹ mày nấu cơm sợ thật á, nhà mày phát muối miễn phí hả? Vương Nhất Bác, mặn không?"
Đại khái là cho dù canh mặn nhưng cũng chẳng ngấm được vào thịt, Vương Nhất Bác cảm thấy không mặn, thành thật đáp, "Cũng được mà."
Tiêu Chiến: "Cho anh thử một miếng."
Cậu gắp một một miếng thịt đưa tới, Tiêu Chiến ăn luôn bằng đũa của cậu, cảm thấy đúng là không có vị gì thật, gật đầu bảo: "Không ngấm vị gì cả."
Bùi Kiệt: "...Vốn là cho Vương Nhất Bác mà. Mày uống hơn nửa còn chê bai này nọ à? Hơn nữa trong hộp của mày còn nhiều như thế, không phải là là mày chỉ muốn thịt trong bát cậu bạn nhỏ nhà mày đấy chứ?"
Vương Nhất Bác đột nhiên cảm thấy mình vừa bị lừa mất một miếng thịt...
Tiêu Chiến: "Ai~ Không giống nhau mà, bát của người khác vẫn ngon hơn. Mà sao mẹ mày biết Vương Nhất Bác? Lại còn nấu canh cho nữa?"
Bùi Kiệt gãi tai: "Tao bảo mẹ là đại ca của tao nằm viện đó."
Tiêu Chiến: ...
Vương Nhất Bác: ? ? ?
Tiêu Chiến đặt hộp canh xuống, chỉ Vương Nhất Bác: "Bùi Kiệt, tao thấy mày đắc đạo rồi đó. Mày nhìn chút đi người ta mới 10 tuổi thôi, mình mày ngốc nghếch đủ rồi, đừng có rủ rê người ta nữa."
Bùi Kiệt chân thành nhìn Vương Nhất Bác: "Tui thật tâm đó đại ca! Sau này cho chơi chung với được không?"
Vương Nhất Bác nhìn một lát, đại khái là đạt tới trình độ lần đầu tiên trong suốt nửa năm qua đồng nhất ý kiến với Tiêu Chiến, cậu Bùi Kiệt này chính là vô cùng ngu ngốc!
Thế là 'đại ca' lại nghiêng đầu ăn thịt gà của mình, để tiểu để một mình đứng đó bị khinh bỉ vì ngu ngốc.
Tiêu Chiến: "Thấy chưa, đại ca của mày không muốn gặp mày."
Bùi Kiệt: "Được được, đúng thế, là tao muốn gặp được chưa?"
Vương Nhất Bác nghe thế đột nhiên quay ra bảo: "Tôi đâu có."
Tiêu Chiến: "Thẳng thắn chút được không bạn nhỏ Vương Nhất Bác? Ăn cơm nhà anh, ngủ nhà anh bao lâu rồi hả? Anh cõng đến bệnh viện sao lúc đó không bảo muốn gặp anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Cẩm nang nuôi dưỡng sói nhỏ ✔️
FanfictionCuộc sống bình thường của thanh niên thế hệ mới Tiêu Chiến, làm người có ích, theo đuổi ước mơ... ...và niên hạ sói con mà anh ấy nuôi từ bé. - Anh thì hay rồi Tiêu Chiến. Người ta miết mải đi kiếm bạn trai. Anh nuôi hẳn một bạn trai trong nhà. - ...