71.
Sau khi Vương Nhất Bác rời nhà được một lúc thì Tiêu Chiến cũng đi chơi. Cả đám nghiên cứu sinh năm ba và các em năm nhất do thầy Từ hướng dẫn cùng rủ nhau đi ăn một bữa.
Đã đi liên hoan kiểu này thì khó tránh khỏi mấy trò chơi xàm xàm, mà kinh điển nhất là trò sự thật hay mạo hiểm.
Chai bia quay mấy vòng thì miệng chai chỉ thẳng vào Tiêu Chiến. Anh bất đắc dĩ thở dài, "Được rồi. Sự thật đi."
"À há! Trả lời xem nào, anh Tiêu Chiến nhà chúng ta đã thích ai chưa?"
Từ đầu anh đã đoán trước là thế nào cũng có người hỏi chuyện này. Lúc chưa bị hỏi còn nghĩ đến lúc đó trả lời bừa cái gì đó là được. Không ngờ lúc bị hỏi đến thật, hiện lên trong đầu lại chỉ toàn Vương Nhất Bác, "Có. Rất thích."
Tất cả mọi người đồng loạt nhìn về phía Từ Tuyết Dương ngồi bên cạnh anh. Thấy thế, anh buột miệng, "Không phải cô ấy!"
Ai cũng sửng sốt. Có ai mà ngờ được đôi Kim Đồng Ngọc Nữ được toàn bộ đám học trò dưới trướng lão Từ công nhận lại không phải một đôi thật chứ.
Từ Tuyết Dương trông hết sức bình tĩnh, "Gì hả? Bọn tôi có bảo là đang hẹn hò hồi nào đâu? Cậu ấy thích ai thì liên quan gì đến tôi?"
Tiêu Chiến: ...
Tiệc rồi cũng đến lúc tan, Tiêu Chiến và Từ Tuyết Dương bởi vì là đàn anh đàn chị duy nhất ở đây nên phụ trách tiên các em khóa dưới lên xe taxi.
"Thật ngại quá..."
Từ Tuyết Dương ngẩng lên nhìn anh, "Ngại cái gì cơ?"
Anh chỉ chỉ vào KTV, "Lúc ở trong đó, có phải... tôi làm cậu mất mặt không?"
Cô nàng suýt thì phụt cười, "Trời ạ, sao cậu không thích tôi thì tôi lại thấy mất mặt được? Tôi không phải loại người đó. Cậu không thích tôi, đó là quyền tự do của cậu, không cần phải xin lỗi gì đâu."
Nhìn sang, thấy Tiêu Chiến đang nhìn mình, cô nàng hỏi lại, "Nhìn gì đó? Có phải thấy tôi ngầu quá không?"
Anh cũng cười, gật đầu, "Đúng là rất ngầu."
"Vậy mời tôi uống rượu đi. Uống với bọn nhỏ chả xi nhê gì. Đi quán nào không?"
Tiêu Chiến đồng ý, "Được. Đi thôi."
*
Hơn 12 giờ đêm, Vương Nhất Bác có mặt trước quán đồ nướng. Tiêu Chiến ham vui uống say đến bất tỉnh nhân sự. Từ Tuyết Dương ở bên cạnh cũng mất sạch hình tượng. Thấy cậu dừng trước bàn mình thì đứng bật dậy ngay, "IKTILU?"
Vương Nhất Bác: ? ? ?
Từ Tuyết Dương: "Ôi, thôi quên đi, đưa cậu ta đi đi."
Vương Nhất Bác đỡ Tiêu Chiến đứng lên, "Ngại quá, hết bao nhiêu để tôi trả cho anh ấy."
Từ Tuyết Dương cáu kỉnh ném cái tăm trên tay xuống đĩa, "Ngày quái gì mà ai cũng ngại này ngại nọ với tôi vậy?"
Vương Nhất Bác: ? ? ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Cẩm nang nuôi dưỡng sói nhỏ ✔️
FanfictionCuộc sống bình thường của thanh niên thế hệ mới Tiêu Chiến, làm người có ích, theo đuổi ước mơ... ...và niên hạ sói con mà anh ấy nuôi từ bé. - Anh thì hay rồi Tiêu Chiến. Người ta miết mải đi kiếm bạn trai. Anh nuôi hẳn một bạn trai trong nhà. - ...