75.
Đêm đó Bùi Kiệt và Lâm Tửu ngủ nhờ lại nhà Vương Nhất Bác. Bốn người kê lại bàn ghế một chút. Sau đó thì Lâm Tửu nằm trên ghế sofa, ba cậu con trai thì nằm luôn trên sàn. Gần như nằm nói chuyện suốt đêm.
"Thật hả? Vương Nhất Bác hồi nhỏ xấu xa vậy cơ?"
Bùi Kiệt kể chuyện hồi nhỏ bị bắt nạt thế nào, Lâm Tửu thiếu điều cười phá lên. Hắn bò dậy chen đến bên cạnh cô nàng, "Chị Tửu không thương anh ạ? Chị xem từ nhỏ đến lớn anh đều bị hai người đó bắt nạt."
Lâm Tửu: "...Không nhanh lăn xuống thì đừng trách sao ăn một đạp của chị."
Bùi Kiệt: "...Chị đại à, bây giờ anh là bạn trai em."
Lâm Tửu: "Vậy chẳng phải càng danh chính ngôn thuận à?"
*
Hôm sau Tiêu Chiến còn phải đến bệnh viện làm nữa, nằm giữa tiếng trêu đùa qua lại không dứt mà ngủ thiếp đi. Lâm Tửu là người thứ hai ngủ. Còn lại Vương Nhất Bác tỉnh như sáo và Bùi Kiệt đã bắt đầu hơi buồn ngủ.
"Cảm ơn anh." Vương Nhất Bác đột nhiên nói.
Bùi Kiệt trừng mắt nhìn trần nhà, "Cảm ơn gì?"
Cậu hơi do dự, "Vì đã... Cảm ơn anh vì đã làm bạn cùng lớn lên với bọn tôi. Cũng cảm ơn vì đã chưa từng xa lánh kỳ thị bọn tôi."
Bùi Kiệt cười, "Tôi với anh Chiến từ nhỏ đã là đánh nhau một trận liền quen rồi. Lại nói cậu đó... cũng coi như là nhìn tôi lớn lên đi. Đại ca, những giao tình này đối với tôi mới là quan trọng. Còn chuyện hai người thích nhau, hay cho dù thích ai đi nữa, với tôi mà nói thì chẳng liên quan gì lắm. Cậu vẫn là đại ca của tôi, cậu ta vẫn là anh Chiến của tôi. Chúng ta vẫn là anh em tốt."
Vương Nhất Bác chớp chớp mắt, "Vậy nghĩa là sau này tôi có thể tiếp tục bắt nạt anh phải không?"
Bùi Kiệt: "Tôi nói không thể thì cậu sẽ không làm nữa chắc? ! ? !"
Yên lặng một lát, hắn lại bật cười, "Nói thật nhé, tôi thấy thế này tốt lắm. Hai người thích nhau như thế cũng tốt mà. Không có chuyện gì đâu, đừng nghĩ nhiều."
Vương Nhất Bác gật đầu, lại nhớ ra đèn đã tắt rồi hắn sẽ không thấy, bèn 'Ừ' một tiếng.
Hình như Tiêu Chiến nằm không được thoải mái lắm, xoay người qua lại mãi. Vương Nhất Bác kéo anh xoay về phía mình. Bùi Kiệt bảo, "Tôi thấy cùng kỳ quái lắm nhé. Hai người các cậu thích nhau ở điểm gì thế?"
Đầu Tiêu Chiến tựa lên vai Vương Nhất Bác, vài sợi tóc con của anh thi nhau cọ trên cổ cậu, cọ đến trong lòng cũng hơi ngưa ngứa...
"Tôi cũng không biết nữa..." Cậu vuốt tóc anh cho gọn lại để không chạm vào cổ mình nữa, "Có lẽ là vì anh ấy trông rất vừa mắt."
Suýt nữa thì Bùi Kiệt bị câu trả lời đó làm cho tức chết.
Vương Nhất Bác bật cười. Chẳng biết Lâm Tửu tỉnh từ lúc nào, đột nhiên lên tiếng, "Có thể nói ra được điểm tốt là được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Cẩm nang nuôi dưỡng sói nhỏ ✔️
FanfictionCuộc sống bình thường của thanh niên thế hệ mới Tiêu Chiến, làm người có ích, theo đuổi ước mơ... ...và niên hạ sói con mà anh ấy nuôi từ bé. - Anh thì hay rồi Tiêu Chiến. Người ta miết mải đi kiếm bạn trai. Anh nuôi hẳn một bạn trai trong nhà. - ...