Kasalukuyan akong umiinom Ng ladies drink Ng may lalaking lumapit SA inuukupa Kong table. Tinitiigan ko Lang sya at tinaasan ko pa Ng kilay.
"Can I join you?" Pero Hindi ako kumibo at tumungga pa Ng Isang shot.
Hindi maganda Ang araw ko ngayon dahil nahuli ko Lang naman Ang magaling Kong boyfriend na may kasamang ibang babae.
As if paniniwalaan ko sya. Tsk sawa na akong makinig SA mga kasinungalingannya. Napatigil ako SA pagiisip Ng agawin saakin Ng estrangherong Ito Ang shot glass na hawak ko.
Tinignan ko sya Ng masama tsaka ko inagaw Ang alak at ininom kaagad.
" Hey wait dahan dahan lang baka malasing ka" sabay ngiti.
" So Anu ngayun Kong malasing ako. Siguro Wala kang makitang IbAng babae dyan na pwede mong landiin." Sabay irap SA kanya.
Nawalan na ako sa mood na uminom Kaya tumungo ako SA gitna Ng dance floor at sumayaw Ng sumayaw. Gusto Kong ilabas lahat Ng galit ko sa pagsasayaw.
Hindi Kona pinansin Kung sino man Yong kasayaw ko. Pero nung nag angat ako ng ulo ko nagulat nalang ako Ng sunggaban ako Ng halik Ng lalaking kasama ko kanina SA table.
Hindi ko Alam Kong tatanggi ba ako. But I found myself enjoying his kiss. His lips is so soft and I can't hold back . Namalayan ko na Lang na NASA tapat na kmi Ng isang kotse .
Itinigil nya sandali Ang halikan Namin para buksan Ang pinto. Once we entered his car walang atubiling hinalikan nya ako. I know what will happen after this.
YoNG mga halik nya na kanina Lang SA labi ko ay napunta SA leeg ko patungo SA aking dibdib . His hands is busy removing my bra.
Siguro dahil na rin SA sobrang kalasingan ko ay nadadala ako SA ginagawa Ng lalaking Hindi ko Naman kilala. Hindi na ako makapag isip Ng maayos. Dahil SA sarap Ng sensasyon na ginagawa Ng lalaking kasama ko.
I think this is the best revenge para makaganti ako SA boyfriend ko.
YOU ARE READING
Playful Destiny
RandomThis is the story of a woman who was repeatedly deceived by her boyfriend. What if you met a man he was willing to love and value. Is destiny suitable for you to stay together or is destiny just meant to play ???