Christian's POV
Narinig kong umuungol si Nikko kaya napatayo ako sa pagkakahiga.
Binabangungot siya.
"Nikko!..Nikko..hoy Nikko!.."tinapik tapik ko ang pisngi niya.
"NIKKO!!!" *SLAPP!!!" nasampal ko na siya. Napa.upo siya at naalimpungatan.
"CHRISTIAN!!!!"
"H-hoyy! N-Nikko bi-tiwan mo k-ko!"yakapin ba naman ako ang pagkahigit.
"...sabi ko na ba Nikko, magladlad ka na lan-----ARAYY!!"
"G*go!! HINDI AKO BAKLA!"sabi niya
"Bat may payakap.yakap ka pa jang nalalaman? Ikaw Nikko ha.."the I gave him a grin
"H-huh? nagawa ko yun? Takte!! a-anu bang nangyari? Nakaligtas ka? Sina Tristan? Si Ate Shy, patay na...."
Pinagsasabi neto? Nababaliw na ba siya?
"Hoy! Nikko! binabangungot ka lang! Patayin ba naman kami? Buhay si Ate Shy! nandun sa baba! Sige, sunod ka na lang dun."matapos kong sabihin yun sa kanya ang bumaba na ako.
Tutulong na kang ako sa paghahanda. Hihihi syempre kay Ruth! *^______^*
WAAAHHHHH umiinit ang mukha ko!! haha
————-
Nikko's POVTuluyan ng bumaba si Christian.
7:25am na pala. Panaginip? Panaginip lang pala ang lahat ng yun.
Muntikan na akong mamatay dun ah. Buti na lang nagising ako ni Christian.
Salamat naman kung ganun. Pero parang isang pangitain din.
Nakita ko si Tito dun, may hawak.hawak ng isang bote ng cure.
TAMA!!! May iniwang isang kahon ng cure si Tito sa mini laboratory ng bahay!
Agad akong nag.ayos para makababa.
Siguro ito na ang sagot sa lahat ng to.
—————
(A/N : Hayyy, salamat! PHEW!!! kinabahan na ako dun ah! Akala ko katapusan na ng ating bida. Buti naman talaga at panaginip lang pala. Pero pala.isipan pa rin sakin hanggang ngayon kung isa nga lang ba itong panaginip? o isang din pangitain na may kataposan ang outbreak na to.. Abangan na lang ang kasagutan sa susunod na kabanata. comment and vote po!!!!! please.... THANK YOU!!)
ESTÁS LEYENDO
The Zombie Tsunami
TerrorNa iisip mo ba na paano kung magkatoo lahat ng napapanood mong HORROR movies? Paano mo ba haharapin ang mga circumstances? Paano kung magkakaroon ng zombie tsunami? Lahat ng yan ay nag.uumpisa sa "Paano kung at Bakit"