Hime's POV
Hindi naman porke may pagka childish ako eh matutuwa ako sa nangyari. Haller! May namatayan taspo magbubunyi ako?
Pina.upo ni Ate Shy si Tristan sa couch at kumuha ng tubig sa loob.
"Tristan,.. sorry."panimula ko.
Tumingala siya sakin. Mugto ang kaniyang mga mata. Ang dating Tristan na makulit , hyper , gwapo , macho ... KYAAAHHH!!! WHAT AM I THINKING OUT LOUD!!!! SO KADIRDIR!!!! ene beyen !! —_—
"Para saan?"tanong niya with husky voice.
"Nawala si mommy, este! Si tita ng dahil samin.. Para maligtas tayo. Tristan baka isipin mong natutuwa kami kasi safe na tayo, which is diffinitely not. Ang babait bait ni tita, dahilan siguro para kuhanin na siya ni Lord...huhu T^T..."nakita kong kumunot ang noo niya. KYAAHH! I'M DEADS!"....syempre JOKE lang hehe. wag na malungkot kasi, pumapangit ka na tuloy. ^____^ May dahilan ang lahat, kaya smile na ha!"
Tatayo na sana ako para umalis ng....
"KYAAAHHHH!!! HOYY HOYY!! DON'T MAKE YAKAP TO ME!!! WAAHHH! I CANNOT MAKE HINGA!!!!"bigla niya kasing hinila ang kamay ko papunta sa kanya at niyakap ng mahigpit. WAAAHHH!! FEELING KO NANGANGAMATIS NA AKO!
"Alam mo napapagaan mo ang loob ko... salamat ah.....t-teka? bat ang init mo?"kumalas siya sa pagkakayakap at pinat yung noo ko.
"......wala ka namang lagnat ah."dagdag pa niya
"K-kasi allergic ata ako sa yakap!? Oo yun, allergic ako sa yakap."
"Merun bang ganun?"pagtataka niyang tanong?
WAAAAAAHH!!? MERUN NGA BA? KYAAAHHH!!! MY HEART IS BEATING FASTER THAN EVER!!! hahahaha x.x
"O-oo , hindi mo alam? yung Yakaphobia?"hindi ko na talaga kaya! Natatae na ako!!!!!!!!!!! >_<
Kumaripas na ako ng takbo papuntang kusina..
—————
Tristan's POV"Problema nun? Tatakbuhan ba naman ako bigla? Ganun na ba talaga ako kagwapo? Hehehe"
Ewan ko pero, napagaan niya ang loob ko. And seeing her blush looks cute. Takte! Kabaklaan!!!
"Okay ka na? Oh, inumin mo muna to."
Ininom ko ang inabot na tubig ni Ate Shy.
"Opo ate, I'm okay."
"Good. Wag mo na isipin yung nangyari ha! Focus na lang muna tayo sa nangyayari. May dahilan ang lahat Tristan, andito pa naman kami ng mga kaibigan mo."
"Ate I'm inlove."out of the blue kong sabi
"What? May sinabi ka?"
"H-huh? a-ahh e-ehh... pupunta muna sana ako ng lababo?"Sh*t! bat ako nabubulol.
"Okay...."
Tinungo ko ang kusina at pumuntang lababo. Bat ba ako nagpunta dito? Hahaha I'm totally out of my mind!
San kaya si Hime? Sh*t! Bat ko ba siya hinahanap.
(a/n : She can be your comforter, maybe!!!!)
"Aii Hime ilhabyoo!! AUTHOR NAMAN EH!!! WAG KA NGANG SUSULPOT BIGLA!"
(a/n: hahaha sareeh.... ayiieeeee ikaw Tristan ha, nagseselos na ako sayo...Hahahahaha)
"Yakkk! Author!!! Hahaha di joke lang po. Syempre po mahal kita as my boss.. Pero mahal ko siya as my missing pieces!"
(⊙.⊙)Ano na ba tong nangyayari sakin!
Sh*t Hime!!!! Binago mo ko!!!!!
Sina Nikko kaya kamusta na?Sana maayos lang sila.
Lord magpapakasal na kami este!!! kayo na pong bahala samin. WAAAHHH! NABABALIW NA AKO!
—————
(A/N : Special chapter, hahaha halatang sabaw... yaan na. Sana may kiligin jan. Ahahahaha lalalalalalala.. Vote and comment mga pards. THANK U"!!)
KAMU SEDANG MEMBACA
The Zombie Tsunami
HororNa iisip mo ba na paano kung magkatoo lahat ng napapanood mong HORROR movies? Paano mo ba haharapin ang mga circumstances? Paano kung magkakaroon ng zombie tsunami? Lahat ng yan ay nag.uumpisa sa "Paano kung at Bakit"