~~~~8 years later~~~~
Nikko's POV
"Ma, alis na po ako!!"
"Osige anak! Ingat ka!"sabi ni mama na nasa kusina.
Ngayon na nga pala ang alis nina Yuri, PeeJay at JR papuntang Japan! Nakakalungkot ng eh! Wala sila sa espesyal na araw namin.
Napamahal na rin ata ako kay Yuri? Ewan!
Ambait eh.
***
"Anjan na pala si Nikko eh!"sigaw ni Christian.
Andito kami ngayon sa airport. Mayaman pala tong Yuring to eh! Babalik na siya ng Japan! Syempre kasama sina JR at PeeJay!
"Mamimiss ka namin brad!"sabi ko kay Yuri. Ewan ko bat ko siya niyakap! Nakagaanan lang siguro ng loob.
"Salamat Nikko. Ingat kayo ah! Nga pala! Kapatid ni PeeJay! Si Leizel"ngayon ko lang din napansin.
"Hello!"sabi nung Leizel.
Kumaway sila sa huling pagkakataon at tuluyan ng umalis.
"So ano? triple date?"sabi ni Christian.
"Tara!!!"sigaw ni Tristan.
"Daan muna tayo sa sementeryo."sabi ko.
"Huh? Dadalawin mo papa mo?"tanong ni Tristan.
"Part of it!"sabi ko.
Hindi lang si Papa ang dadalwin ko. Pasasalamatan ko rin ang kabayanihan nila Hannah.
Anong nangyari 8 years ago? Wag na lang natin pag usapan. Ang importante tapos na ang outbreak.
Masaya na kaming lahat. May kanya kanyang pinagkaka.abalahan.
Sina Christian at Ruth stay strong! 2years na din sila. Good thing is suportado pa ni Ate Shy, pati na rin sa mga magulang nila.
Sina Tristan naman at Hime, partner sa online business nila. Likas naman talaga sa kanila ang asaran eh! Haha
Kami ni Anne? Busy siya sa pagmomodel! Yap! Kinuha siyang model ng isang photography. Ako naman ang iniwanan ng business ni papa. Okay naman siya.
Nga pala ! Muntik ko ng makalimutan! Ikakasal na kami ni Anne next month! Ganun ako eh! Hindi ko na siya papakawalan! INVITED kayo ah!! hehe
Si Thea? Busy sa pagiging fashion designer. Expected na yan na siyang gagawa ng gown ng soon-to-be wife ko. Haha. Hayyyy ansarap sarap ng pakiramdam.
"Ano Nikko? Hindi pa ba tayo alis?"si Tristan.
"Ai! Oo nga pala. Hehe pasensiya!"pinaandar ko na ang sasakyan at umalis na ng airport.
Ako ng pala si Nikko Renzo Tenoji. Nagsasabing maraming maraming salamat sa inyung lahat!
Salamat sa pagsama sa journing eto! Utang na loob ko po yun sa inyu! Maraming salamat din kay Author na nagtiis kahit wala ng lamanang utak kaka.UpDate! Hehe
Bago matapos ito, ito lang ang mapapayo ko. Value every single moment na kasama ang mga mahal niyo sa buhay, kasi hindi natin hawak ang ating kapalaran. Maybe bukas, o sa makalawa kapag nakaron ng outbreak na hindi niyo pa nasasabi sa mama't papa niyo ang mga katagang 'I love you' , 'Thank u' , 'I'm Sorry' at 'Ingat' ay baka pagsisisihan niyo sa huli.
So, hanggang dito na lang! Maraming salamat! God Bless!!!! BABYE!!!
↖( ^ ▽ ^ )↗
(Now Playing: Bring Me To Life.)
End......
VOCÊ ESTÁ LENDO
The Zombie Tsunami
TerrorNa iisip mo ba na paano kung magkatoo lahat ng napapanood mong HORROR movies? Paano mo ba haharapin ang mga circumstances? Paano kung magkakaroon ng zombie tsunami? Lahat ng yan ay nag.uumpisa sa "Paano kung at Bakit"