Chapter 17

675 16 3
                                    

Napamulat ako ng wala sa oras dahil pakiramdam ko may nakatitig sakin at hindi nga ako nagkamali dahil nahuli ko si kaizer na puno ng pagnanasang nakatingin sakin.

"Ba't mo ako tinititigan?"paos na tanong ko sa kanya habang hingpitan ang hawak ko sa kumot cause I'm still naked at masakit pa yung ano ko.

Ngumisi lang siya.

"Why?I'm just appreciating the view."nakangising sabi niya habang nakatingin sa boobs ko. Bastos talaga tong lalaking to hindi pa nakuntinto kagabi na halos hindi na ako tigilan. Namula ang pisngi ko habang ina-alala ang nangyari kagabi. Shit, I can't still believe na hindi na ako virgin.

"Thinking about what happen last night?"nanindig ang balahibo ko ng may bumulong sa likuran ko. Shit!pesti talaga tong lalaking to. Sa inis ko ay naitulak ko siya kaya ayon hulog, hulog sakin!bwahaha assuming lang ang peg.

Sinamaan niya ako ng tingin.

"Do you want to be punish woman?"nagbabantang tanong nito. Tsk!as if matatakot ako kaya binilatan ko lang ito at nagmamadaling pumasok ng banyo.

Haha kala niya ah!

Nagulat ako sa sunod-sunod na pagkalampag ng pinto.Pesti talaga tong lalaking to hindi alam ang salitang privacy.

"ADELAINE OPEN THIS FUCKING DOOR."sigaw nito sa labas. Hmpp, manigas ka diyan.

"HOY, HINDI MO BA ALAM ANG SALITANG PRIVACY HUH?"galit na kunyaring sigaw ko.

Teka!nangyari nato dati ah. Deja Vu Lang?

Nawalan na ang ingay sa labas kaya nagsimula na akong maligo. Shit, masakit pa ang gitnang bahagi ng hita ko. Hayst, ikanta ko nalang kaya to baka sakaling mawala?.

"Light it up like dynamite da na na na na na life is like a dynamite shining through the city with a little funk aand soul so I'mma light it up like dynamite oh wooh oh! "kanta ko sa MV ng bts habang kumikimbot pa. BTW certified fan pala ako ng BTS gosh bias ko si taehyung ang cute kasi niya at super duper handsome pa pero mas gwapo siya haha.

Stop thinking about him Ade.

Nagsasabon ako ng katawan ko ng may umagaw dito kaya napaharap ako sa lapastangan na yun ganon nalang ang gulat ko ng makita ang lalaking nasa isip ko kanina.

"HOY, ANONG GINAGAWA MO DITO? UMALIS KA NGA NALILIGO PA AKO ALIS!MANYAK KA!"galit na sigaw ko dito habang tinatakpan ang hubad kung katawan. Nakahiya kaya!

Pero parang wala siyang narinig at ang mokong tinititigan pa ang katawan ko at kitang kita sa mga mata nito ang matinding pagnanasa.

"Why would I?I'll take a bath too!"he smirked.

Langhiya!

"Mamaya ka na maligo kita mong naliligo pa ako."namumulang sabi ko.

"Let's just take a bath together so we can save water
"he suggested, grinning.

"A-Ano?"Hindi makapaniwalang tanong ko.

"I said let's take a bath together so we can save water."sagot nito habang naglalakad palapit sakin.

Nahigit ko ang hininga ko ng isang dangkal na lang pagitan naming dalawa.

He stared at me with full of lust.

"No need to cover that sexy and hot body of yours baby cause I already seen and taste that last night."nakangising usal nito habang hinawakang ang kamay ko at dahan-dahang tinanggal ito sa pagkakatakip ng katawan ko.

His scanned my body from head to toe. I felt so embarrassed on the way how he stared at my body akmang tatakpan ko ito ng mabilis niyang nahawak ito.

"Don't."he said.

"Bat mo ba kasi kailangan titigan pa?"namumulang tanong ko.

Nagulat ito sa pahayag ko pero napangisi naman agad.

Nang marealize ko kung bakit ito nagulat.

"It's not what I me--hmmp"he didn't let me finished my sentence cause he was already kissing me agressively and needy. Damn, it felt so good kaya napatugon ako ng wala sa oras. Alam ko na ang patutunguhan nito at hindi nga ako nagkakamali.

Cause we already made love inside the bathroom.

Ruthless RevengeWhere stories live. Discover now