Chapter 8

840 22 2
                                    

Shit nakidnap lang ako  nagkagfiance na agad. Wow ano 'to parang movie lang? Napatingin ako sa engagement ring na nasa daliri ko ang ganda talaga mukhang mamahalin. Magkano kaya 'to pag isinangla?

Pababa na kami ng hagdan ng may narinig kaming malakas na tawa na nanggaling sa kusina.

"Talaga po ma'am magkakaapo na po kayo?"

Tanong ni manang coring."Yes Coring gumawa na sila kanina kaya I'm very sure of it  hahaha."natatawang tugon ng ginang.

Shit nakakahiya!

"MOM."saway ni Kaizer sa mama niya

Sabay na napalingon ang dalawang ginang sa kinaroroonan namin.

"Oh son, ang bilis niyo naman, diba I told you take your time para mabilis kayong makagawa."
Napahigpit ang hawak ko sa kamay ni Kaizer nahihiya na kasi ako.

"Mom stop it, Can't you see my fiance was not comfortable about that topic."Kaizer hissed.

"Sorry iha, okay lips sealed na haha kumain na nga tayo."nagpeace sign pa ang ginang, ang kulit talaga ng mama ni kaizer pero napakabait.

Kaizer pulled me a chair for me then he sat beside me.

"Babe, what do you want to eat?"tanong ni Kaizer shit nakakahiya bat ba sila nakatingin sakin?

"Uhmm, kahit ano nalang babe."napipilitang sagot ko kay Kaizer.

Nagulat ako ng halos punuin ni Kaizer ang plate ko. Balak ba niyang patabain ako? Hirap kayang mag-diet.

"Babe hindi ko mauubos 'yan."reklamo ko.

"Don't worry babe we will eat that together."he said then winked at me.

"Coring ang kyut nilang dalawa diba?bagay na bagay."nagulat ako sa sinabi ng mama ni kaizer at hindi ko namalayan na ang lapit pala ng mukha namin sa isa't isa kaya mabilis akong lumayo sa kanya.

"Uhm, let's eat?"sabi ko nalang to vanished the awkwardness.

"Yeah, let's eat."sabat ni Kaizer kaya napalingon ako sa kanya kasi parang iba ang pinapahiwatig nito at hindi nga ako nagkamali ang lagkit ng tingin nito sakin. Shit, nag iwas na lang ako ng tingin at nagsimula na lamang kumain.

"Babe, feed me."

"Ano?may kamay ka naman ah."galit na sabi ko. Tong lalaking to talaga.

"Please babe."nagpuppy eyes pa ang hinayupak.

"Iha, subuan mo nalang ang fiance mo ngayon lang  yan ganyan."nakangiting saad ng mama ni kaizer

Hayss ano pa nga ba?

Sinubuan ko nalang para matahimik na.

"Hmm sarap."he playfully said

Pesti talaga tong lalaking to ansarap sabunutan.

"Babe isa pa ahh."nakangangang sabi niya.

"Say ahh!"

Sinubuan ko siya ulit then kumain narin ako. Isang kutsara lang ang gamit namin kaya parang indirect kiss narin ang nangyari.

Nagulat ako ng bigla siyang lumapit sakin tapos pinunasan ang gilid ng labi ko.

Dug dug dug dug...

Ang lakas ng kabog ng dibdib ko.
"Ang kalat mong kumain babe."he said while licking the sauce  on his thumb.

"Coring umalis na nga tayo nilalanggam na ako rito."nagbibirong saad ng mama ni kaizer.

Umalis na sila kaya kami nalang dalawa ang naiwan.

"Bat mo ginawa yun?"seryosong tanong ko sa kanya.

"Ang alin?"nagmamaangang tanong niya

Aish!

"Tsk, nevermind."inirapan ko siya.

"Haha babe let's just eat."

"Babe, mukha mo."

Nasa kwarto na kami dahil pag-uusapan daw namin yung mga term and agreements kuno bilang isang mag fake-fiance. Aish antagal namang maligo ng lalaking 'yun inaantok na ako.

Humihikab na ako ng biglang bumukas ang pinto ng banyo. Shit parang biglang nawala ang antok ko pano ba naman nakatapis lang ng tuwalya ang lalaki to tapos tumutulo pa tubig sa  katawan nito.Shit ulam.

Teka bat biglang uminit ang loob ng kwarto.
Shit talaga hindi ko maiwasang hindi mapatitig sa mga hard muscles niya hanggang sa kanyang oh so yummy 8 pack abs niya at pababa na sana ang tingin ko ng bigla siyang nagsalita.

"Enjoying the view huh?"nakangising saad niya

Holy hell!

Ruthless RevengeWhere stories live. Discover now