Chapter 16

798 20 0
                                    

Nandito na kami ngayon sa kwarto nakahiga habang nakaunan ako sa dibdib niya habang siya naman ay yakap ako. Ang sweet diba! Maiinggit kayo haha!

"Kaizer?"tawag ko sa kanya.

"Hmm?"sagot niya.

Tatanongin ko ba? Aish! Curious talaga ako! Bahala na.

"Ahm, ka ano-ano mo ba si Mr.Smith?"tanong ko bago siya tiningala.

Nandilim bigla ang mukha niya
Shit ka Ade!ba't ka ba tanong ng tanong

"Sorry Kaizer okay lang naman na wag mo ng sagutin."kinabahang sabi ko.

He sighed.

"No it's okay besides you have the right to know."he said.

May karapatan ako?

Huminga muna siya ng malalim bago nagsalita."H-He was my father."hirap na sabi niya.

Shit, kaya pala pero ba't sinabi niya na patay na ang papa niya?

"Pero ba't mo sinabi na patay na ang papa mo?"takang tanong ko.

Bumuntong hininga uli siya.

"Because the time that he cheated on my mom I already considered him as dead cause what's the point of having a father if he already abandoned us so it's better to think that he didn't exist anymore like a fucking dead that's why I did everything to be a successful and powerful man so that I can make them pay for what they did to us, but some fucking unexpected things happen, everything changed when I met that woman that I already considered as my first love it was something liked loved at first sight cause who wouldn't fall for her? She was really a goddess that time so that's why I investigated about her but I found out that she can't be mine so I stop seeing her."puno ng hinanakit na sabi ni Kaizer.

First love niya? Sino? Si higad?

Biglang sumikip ang dibdib sa isiping may mahal na itong Iba. Tumulo bigla ang luha ko at hindi ko na namalayang humihikbi na pala ako. Nagulat si Kaizer kaya pinaharap niya ako sa kanya at marahang pinunasan ang luha ko.

"Hey, what's wrong?Why are you crying?"nag aalalang tanong niya, sinusuri ang aking mukha.

"W-Wala to nalungkot lang ako sa kwento mo kaya nagiging emosyonal ako."pagsisinungaling ko kaya hindi ako makatingin ng diritso sa mata niya.

"Look at me."he commanded pero hindi ko yun sinunod.

"Are you jealous?"manghang tanong niya.

What?kapal ah!

Mabilis akong napalingon sa kanya at nakangisi na ang loko.

"H-Hindi ah!bat naman ako magseselos?"I lied.

"Cause you're fallen for me already."deritsong sabi niya kaya nanlaki ang mata ko.

"A-Ano?kapal mo ah!"asik ko sa kanya but he just kissed me passionately so I have no choice but to respond rupok mo gurl sigaw ni brainly. Palalim ng palalim ang mga halik niya hanggang sa hindi ko na namalayang nahubad na pala ang pang itaas ko.Shit!ganun ba kaenjoy para hindi ko mamalayang nahubad na pala ang blouse ko. He was about to unhook my bra ng parang napapasong lumayo siya sakin.

Bakit kaya?

'Wow nanghinayang ang bruha'sigaw ni hearty

"Bakit?"takang tanong ko sa kanya.

"Damn, I'm sorry if I'm exceeded the limitation."nagsisising sabi niya.

Nagsisi siya?

"Kung magsisi ka rin lang naman sa nangyari ba't mo pa ako hinalikan?paasa ka."puno ng hinanakit sa sabi ko habang nag uunahang tumulo ang luha ko.

He was stunned at my statement.

"Ssh, don't cry I really hated it when I see you crying. I didn't regret anything, I just damn!"mura niya.

Napano to!

I looked at him kaya napalunok siya.

"I just want some assurance before I penetrate you cause I don't want you to regret if something might happen tonight."paliwanag niya.

"Assurance?"takang tanong ko.

He nodded.

"Yes I want some assurance from you
Say that you love me and I'll make you happy tonight."sincere na saad niya habang umaasa ang mga mata nitong nakatingin sa'kin.

Napalunok ako!handa na ba akong sabihin sa kanya!Aish bahala na si batman.

"I-I actually loved you nung un-hmmm"
Mariin at puno ng pagmamahal niyang hinalikan ako sa labi.

He stared at me with full of love!

Loved ba talaga yun?Okay, let's not assumed things baka masaktan pa ako sa huli.

"Say it again."he commanded.

Huh?

"Ang alin?"takang tanong ko.

"Say how much you really loved me."sabi niya sa mababang tono.

Ah yun pala!

"Zion Kaizer Smith mahal na mahal kita
"nakangiting sagot ko.

His eyes dance in amusement as he looked straight to my eyes.

"You really don't know how you made me happy tonight I feel like I'm the luckiest man alive."he said then kissed me passionately with so much love and I did the same.

And that night I gave myself completely to him and I didn't even regret anything of it besides it makes me happy.

Ruthless RevengeWhere stories live. Discover now