Chapter 31

710 15 4
                                    

Second day na namin ngayon sa korea at ngayong araw ay mamasyal na kami. Yes, finally. Nakabihis na ako at hinihintay ko na lang si Kaizer nasa loob pa kasi ng banyo naliligo.

Binuksan ko muna ang laptop ko para mai-skype ang bruha!Tamang tama at online ito.

"HOY BRUHA! MABUTI NAMAN AT NAISIPAN MONG TUMAWAG." nakasimangot na bungad ni phine.

"Nakatulog kasi ako, napagod sa biyahe."sagot ko.

"Napagod sa biyahe?o sa honeymoon?" nanunuksong tanong niya, namula naman ang mukha ko kaya napatawa ito.

"Tumpak, so ano mesherep be?"nakangisi nitong tanong.

"Tumahimik ka nga diyan!"sawag ko sabay irap.

"Ano nalibot niyo na ba ang buong korea?" pag-iiba niya sa usapan.

"Gaga, hindi pa noh!second day pa namin ngayon saka ngayon pa kami mamasyal."tugon ko.

"Bess!paki hi ako sa mga oppa diyan ah, lalong lalo na sa BTS kyaahh!"tili niya kaya napatawa ako.

"Syempre naman, magpapapicture talaga ako pagnakasalubong ko si kim taehyung my lovess ko kyaahh!" tili ko naman.

"Bess, ipa autograph mo ako sa kanila ah."

"Sure,kyahh for sure maraming oppa dito." kinikilig na tili ko.

"Kyaahhh, swerte mo bess." tili naman ni phine.

"Who's kim taehyung?"saad ng isang baritonong boses sa likuran ko.

"Oh my ulam!"usal ni phine sa kabilang linya.Kaya mabilis kung isinara ang laptop dahil ayoko kung may makakita pa na ibang kababaihan sa katawan ng asawa ko cause I'm territorial. Charr!

Napabalik lang ako sa ulirat ko ng biglang sumigaw tong abno nato kaya hinarap ko siya at topless ang kurimaw.

"WHO'S KIM TAEHYUNG?"tanong niya saka ako binigyan ng matalim na tingin.

"H-huh?ah!k-pop group yun,sikat yan dito sa korea yung may pitong mem--"

"I DON'T FUCKING CARE OF WHO THEY ARE! IM ASKING YOU WHO'S KIM TAEHYUNG?" galit na sigaw niya.Wow! kailangang nakasigaw talaga?

Bumuntong hininga muna ako bago nagsalita.

"Bias ko siya"paliwanag ko.Pero parang hindi ito naniniwala.

Kumunot ang noo nito.
" Bias?nThen why do call him my lovess? Are you cheating on me? Is he more handsome than me?Am I not enough?"sunod sunod na tanong niya. Hayst!nastress ang beauty ko dito.

"Listen okay?Si kim tae---"

"FUCK! DON'T YOU DARE MENTION HIS NAME." mura nito saka sinipa ang basurahan. Hayst, abno talaga pati basurahan nadamay.

Lumapit ako sa kanya sa binatokan siya.Kaya napatigil ito saka galit na tumingin sa'kin.

"BAT MO AKO BINATUKAN?"sigaw niya.

Hayst!tong lalaking to!

"Ayaw mo kasing makinig!Pataposin mo muna ako pwede?" irita kung asik dito. Bumuntong hininga muna ito.

"Speak."

"O, so yun nga k-pop group sila dito sa korea at marami silang fans at isa na ako dun. Fan na nila ako nung hindi pa tayo nagkakilala at kaming lahat ay may iba't ibang bias at tinatawag namin itong 'asawa ko, babe, honey, my loves at iba pang endearment at natural lang yun at ako naman bias ko si kim taehyung or V at ang endearment ko sa kanya ay my lovess." mahabang paliwanag ko.Pero nagmura lang ito.

"DAMN!bat may endearment pa?Akala ko ako lang yung ginagamitan ng letsing endearment na yan pero meron pa pala?"singhal niya sa'kin.

Hay naku!

Ruthless RevengeWhere stories live. Discover now