Aray, napahawak ako sa ulo ko. Hindi ko namalayang nakatulog pala ako. Anong oras na ba?Luminga-linga ako sa paligid teka hindi ito ang kwarto na kinasisidlan ko kanina ah. Maganda at malawak ang kwarto nato. Kanino kaya 'to?
Bumukas ang pinto at iniluwa yun ang isang matandang babae na may dalang tray puno ng pagkain.
"Good evening po ma'am! Pinapahabilin po ni sir Kaizer na pakainin po kayo kasi hindi pa daw po kayo kumakain".paliwang ng matanda.
Ilang araw o buwan ba ako dito?
"Ahhmm, manang ilang buwan na po ako dito?"tanong ko na ikinatawa ng mahina ng matanda.
Anong nakakatawa sa tanong ko parang baliw lang!ay sorry Lord.
"Maam, Isang araw palang po kayo dito natulog po kasi kayo ng mahimbing kaya gabi na kayo nagising."
Isang araw lang pala.
"Kumain na po kayo ma'am"Saad nito.
"Wala po bang lason o gayuma to?"tanong ko malay mo may gayuma to.
"Palabiro po pala kayo ma'am wala pong lason o gayuma 'yan ma'am."natatawang saad nito.
"Hay salamat naman!ahm pwede po bang wag niyo akong ma'am pwedeng Ade nalang or Adelaine."nakangiting pakiusap ko sa matanda.
"Haha, walang problema Ade!Siya nga pala pagkatapos mong kumain maligo ka na rin may damit dyan sa closet pumili ka nalang."
Hay salamat makakaligo narin ako ang lagkit
kuna kasi!"Maraming salamat po manang?"
"Coring ang pangalan ko iha."
"Salamat po manang coring."
Teka nasan pala ang hinayupak na Kaizer na yun?
"Ahm manang coring nasan pala si Kaizer?"tanong ko dito.
Ngumiti muna ito bago nagsalita.
"May pinuntahan lang iha maya maya’y uuwi rin iyon wag kang mag alala sa asawa mo."
nakangiting tugon ng matandaAh may pinuntahan pala ang asawa ko
Shit na malagkit anong asawa?Nanlalaking matang napatingin ako sa matandang kanina pa nakangiti!
"ANO PONG ASAWA?HINDI KO PO SIYA ASAWA ANG TOTOO NIYAN KI------"
"What's happening here?"speaking of devil he's leaning on the side of the door and take note, he's glaring at me.
Wow ang kapal ng face nito pagkatapos niyang sabihin na asawa niya ko eww lang.
"Ay!nandito na po pala kayo sir."
"Manang pwede bang iwan niyo muna kami may importanting pag uusapan lang kami ng ASAWA ko."Saad nito at talagang diniinan pa talaga ang ASAWA kuno.
"Ok po sir."sabi ni manang coring at dali-daling lumabas ng kwarto.
"EAT."may diing sambit nito.
"Hoy, ba't mo sinabing asawa mo ako ang kapal rin ng mukha mo."singhal ko sa kanya.
"You'll eat your food or I'll eat you?"may pagbabantang tanong nito.
Shit! ayoko ko nalang kumain haha.
Haha landi mo girl!
Dali dali kung kinuha ag kutsara at sumubo na mahirap na baka ako pa ang kainin nito pero pwede rin, hahaha joke. Ang bilis kung kumain parang hindi ako nakakain ng isang dekada shit I'm really starving to death!
Minutes Later........
Blurrpp..
"Hahahahahaha"
Napatingin ako sa gilid ko at nakita ko si Kaizer na parang hindi na makahinga sa katatawa shit!bat lalo siyang gumagwapo pag tumatawa nakakainlab!hayst!Ade nahihibang ka na talaga.Natulala akoNg maramdaman niyang nakatingin ako sakanya mabilis na nawala ang ngiti niya.Syet sayang!
"HEY!YOUR SPACING OUT"sigaw ng hinayupak tsk!gwapo sana ang pangit naman ng ugali duhh!
"Huh?anong sabi mo?"tanong ko.
"Tsk!wag mo sabihing nagwagwapuhan ka sakin?"mayabang na usal nito.
"Oo ang gwapo mo."wala sa sariling sagot ko.
My eyes widen ng marealize ko kung ano ang nasabi ko.
He smirked.
"So you finally admitted it."nakangising saaad niya habang dumukwang papalapit sakin
Shit bago paman siya makalapit sakin ay mabilis na akong nakatakbo papasok ng banyo.
Dug dug dug dug....
Hawak ko ang dibdib ko ang lakas ng kabog nito.
"ADELAINE OPEN THIS DAMN DOOR."sigaw ni Kaizer.
"HOY, UMALIS KA NGA MALILIGO NA AKO. HINDI MO BA ALAM ANG SALITANG PRIVACY?"sigaw ko bwesit talaga ang lalaking to.
"Tsk, FINE."
Nang masigurado kung nakaalis na ito saka lang ako nakahinga ako ng maluwag
Makaligo na nga lang!
1hour later....
Yes 1 hour akong natapos kinuskus ko kasi ng mabuti ang balat ko.
Shit wala pala akong dalang damit kaya nagtapis nalang ako ng tuwalya at hinay hinay'ng lumabas ng banyo.Hayst.
Pagkabukas ko ng closet may mga damit nga na pambabae at may mga undergarment pa wow kumpleto.
Akmang kukuha ako ng damit ng biglang
"Sexy."
Shit!
Dali kung inabot ang tuwalya at tinakpan ang sarili ko. Manyak!
"HOY ANONG GINAGAWA MO DITO?MANYAK KA TALAGA."sigaw ko, bwesit naman oh!
"No need to hide it babe I already saw it."nakangising saad nito habang umakbang ito papalapit sakin.
"Hoy diyan kalang kundi sisigaw ako ng rape."pagbabanta ko.
Pero parang wala itong narinig at patuloy parin ang paghakbang niya hanggang isang dangkal nalang ang pagitan namin.
Shit! I couldn't move. Natulala na naman ako.
Nahigit ko ang hininga ko ng hapitin niya ang beywang ko at bumulong."No need to shout babe just save it for later."he winked at me and in a blinked he already pinned me to the nearest wall then he kissed me senselessly parang may libo libong kuryenteng dumaloy sa katawan ko.
Ano bang nangyayari sakin?
"Hmm."I moan while responding to his kisses.
"Fuck babe you're so hot."he whispered huskily and I felt my cheeks heated up.
He kissed me again but this time it was passionate.
"OH MY GOD."
Sabay kaming napalingon ni Kaizer sa pinto then may isang magandang babaeng nasa middle 40's na siguro at shock na nakatingin sakin. Damn
dali kung pinulot ang towel at tinakpan ang katawan ko. Shit, nakakahiya."MOM, WHAT ARE YOU DOING HERE?"
YOU ARE READING
Ruthless Revenge
RomanceThey say that love is patient, love is kind and above all love is blind but what if you've gone too much pain. Would you still wanted to believe that love is blind?Or you'll decide to leave to ease the pain you felt and escape from hurtful reality? ...