Chapter 20

870 17 0
                                    


4:30pm

Nandito kami sa sala ngayon habang kumakain ng pizza.

"Bess, papasok ka pa ba sa hotel?" tanong ni phine kaya napatigil ako sa pagsubo.

"Hindi na phine. Dun na din kasi ako pinatatrabaho ni kaizer sa kompanya niya." sagot ko at sumubo uli.

Lumungkot ang mukha nito.

"Eh, pano na 'yan bess hindi na tayo palaging magkikita." nakanguso nitong saad.

Hayst, oo nga no!

"Kung dun ka na rin lang kaya magtrabaho para lagi tayong magkita."kumbinsi ko dito pero inismiran lang ako ng bruha.

" Tsshh, Alam mo namang ayoko ng papalit palit ng trabaho diba?"nguso niyang sabi.

Tsk, arte!

"Arte mo, Malay mo maraming gwapo dun ba'ka makabingwit ka." biro ko pero umirap lang siya.

"Mga gwapo nga, manloloko naman." bitter niyang saad.

"Bitter lang ang peg haha"

Beeepp...Beeepppp...Beepp

Napatingin kami sa bintana upang malaman kung sino yung bumubusina. Shit, kotse 'yun ni kaizer ah!

Mabilis akong naglakad palabas.
Pagkabukas ko ng gate. Nakita ko siyang nakasandal sa Lamborghini niya. Shit, ba't ba ang gwapo at cool niya?

"Babe." tawag ko dito kaya nag angat ito ng tingin at nagtama ang aming mga mata.

Duuuggg...Duugggg..Duuuggg...

Nagiging abnormal na naman ang tibok ng puso ko.

Ngumiti ito saka naglakad palapit sakin saka hinapit ang beywang ko.

He looked at me intently.

"Babe I missed you so damn much." he said bago ako hinalikan sa labi kaya tumugon na rin ako.

Naputol lang ang halikan namin ng may tumikhim sa likuran namin.

"Baka magdikit na yang mga nguso niyo ah, Wagas makahalik eh." biro ni phine. Namula naman ang pisngi ko. Bruha talaga!

"Tumahimik ka nga phine." suway ko sa kanya. She just rolled her eyes bago bumaling kay kaizer. Nakapameywang pa ang bruha at pinanlakihan ito ng mata.

"Hoy, ikaw kunin mo na tong maleta ni Ade."utos niya kaya mabilis namang kumilos si kaizer.

Busy sa paglalagay ng maleta ko si kaizer sa compartment niya ng lumapit sa'kin ang bruha. Pasimple nitong kinurot ang beywang ko kaya napangiwi ako.

"Hoy, bruha!ano yun hah?PDA lang ang peg?"mataray na asik ni phine dito.

"Hoy, natural lang yun fiance ko naman siya."sagot naman ni ade dahilan na mapangiwi ang kaibigan.

"Wow!Maka fiance to, Fake fiance kamo."

"Whatever."irap na sagot ni Ade dito. Napatawa naman si phine sa inasal ng kaibigan.

"Haha, hay naku Ade."tawa ng kaibigan ko bago ako nito yinakap.

"Mag-iingat ka dun ah! Kapag sinaktan ka ng gagong yun sumbong mo sakin para masapak ko."seryusong saad nito. Gumanti rin ng yakap si ade kay phine.

"Ikaw rin, Mag iingat ka palagi lalo na mag-isa ka nalang dito saka balitaan mo ako hah!kung may napupusuan kana."birong bulong ni Ade kaya hinampas siya nito dahilan ng mapabitiw siya dito.

"Gaga ka!Wala akong time sa mga ganyan."

"Haha, wala pa sa ngayon malay mo bukas meron na."

Inirapan lang siya nito.

"Babe, let's go?"saad ni kaizer ng makalapit ito sa kanila.

"Okay."sang ayon ni ade saka tumingin sa kaibigan.

"Aalis na kami, Mag iingat ka palagi huh!"concern na saad ni ade at yinakap muli ang kaibigan.

"Oo naman mag iingat ako."tugon naman ni phine.

"Sige aalis na kami."paalam ni Ade dito. Ngumiti lang ito bago binalingan ang binata at mataray itong tinignan.

"Hoy, ikaw ingatan mo yang best friend ko ah kapag pina-iyak mo yan itatapon talaga kita sa pluto. "pagbabanta ni phine dito.

"Hoy bruha, sumabog na kaya ang Pluto."birong saad ni Ade kaya mukhang napahiya naman si Josephine, na dahilan ng pagkatawa ni kaizer.

"Che!tumahimik ka nga Ade!HOY!WAG MO KUNG TATAWANAN HUH!SA MARS NALANG KITA ITATAPON PARA DUN KA NA MAMATAY KAPAG PI-----"

"Hoy, hindi mamamatay dun si kaizer diba nga pwede ng tirhan dun haha."tawa ni Ade kaya tinignan siya ng masama ni Josephine.

"Aish, wag na nga lang. Umalis na nga kayo!"iritang taboy ni phine sa kanila.

"Haha, sige phine mauuna na kami mag-iingat ka. Magtawagan nalang tayo."paalam ni ade.

"Sige,nmag ingat ka rin."sagot ni phine habang kumakaway. Kumaway rin si Ade sa kanya.

"We're leaving."paalam din ni kaizer pero inirapan lang siya ni phine.

"UMALIS NA NGA KAYO!"saad ni phine at magmartsa na papasok ng apartment.

Natatawang napa-iling nalang si Ade habang iginagaya siya ni kaizer papasok ng kotse.

Nandito na kami sa kwarto ngayon. Si kaizer nakaupo lang sa kama habang nakatingin sakin at ako naman ay nag aayos ng mga damit ko.

"Are you really sure that you don't need my help?"tanong ni kaizer, umiling lang ako.

"Wag na. Besides wala ka namang alam sa mga ganito."sagot ko. Ngumisi ito.

"You're wrong, I know how to do that especially when it's underwear."ngisi nito. Namilog naman ang mata ko sa sinabi niya.

"BASTOS KA TALAGANG LALAKI KA!"asik ko sa kanya habang binabato siya ng damit pero agad naman nitong nasalo.

"Sana underwear nalang ang binato mo sakin."pilyong saad nito.

Punyeta!

"BASTOS KA TALAGANG LALAKI KA UMALIS KA NGA DITO."sigaw ko sa kanya pero ang gago tinawan lang ako.

"Haha relax babe!You looked so hot when you're mad damn you turned me on."saad nito habang malagkit na tumingin sakin.

Napaawang ang labi ko na siya namang sinamantala nito at mariin akong hinalikan.

Shit, nag-init bigla ang katawan ko iba talaga ang epekto ng halik niya sakin. Wala along nagawa kundi tumugon nalang kaya mas pinailaliman pa nito ang halik habang hinahaplos nito ag katawan ko.

"Hmm."ungol ko ng sinapo nito ang dibdib ko.Shit!

"Damn babe!why so hot?"puno ng pagnanasang saad ni kaizer habang tinanggal ang damit ko. Namula naman ako.

"S-shut up."namumulang saad ko. Ngumisi naman ito at muli akong hinalikan.

Ruthless RevengeWhere stories live. Discover now