Chapter 28

629 15 0
                                    

It's been a week since that shit happen.
Nandito kami sa loob ng conference room dahil may biglaang meeting na nangyari. Hindi ko nga alam kung bakit pa ako dinala ni kaizer dito.

Nandito na lahat ang mga board members habang si Kaizer naman ay nasa gitna.

May nagseserve ng mga foods para sa kanila kaya tumulong na rin ako imbes na tumunganga lang.
Busy kami sa pagseserve kaya hindi maiwasang hindi kami mapalapit sa mga board members.

"What's your name?" boses ng isang matandang lalaki habang nakatingin sa boobs ko. Nagulat ako kaya napaatras ako at tinakpan ang hinaharap ko pero mas nabigla ako ng hinablot niya ang kamay ko.

"Answer me whe---"

Nagulat kaming lahat ng tumilapon ang mesa.
Tumingin kami sa gawi nun at nag-aapoy sa galit ang mga mata ni Kaizer na nakatingin sa matanda.Inisa isa niya ang bawat hakbang saka dinaklot ang kwelyo ng matanda.

"WHY DID YOU TOUCH HER?" mapanganib na tanong ni kaizer sa matanda.

Tumingin ito sa'kin.
"You mean her?" turo nito sa'kin. Mas dumilim pa ang mukha ni kaizer.

Tumawa ang matanda.

"Mr.Smith, didn't know you have hots on that woman don't worry you will have her after I bed h------" malakas na sinuntok ni Kaizer ang matanda kaya napasinghap kaming lahat.

"FUCK YOU,YOU FILTHY OLD MAN." galit na sigaw ni kaizer at binugbog ang matanda.

Mabilis ko siyang hinawakan. Akmang aambahan niya ako ng suntok niya ako kaya naipikit ko ang mga mata ko.nBumilang ako ng isang minuto pero wala pa ring kamao ang tumama sa mukha kaya dahan dahan kung minulat ang mata ko. Nakita ko si Kaizer na natulala at puno ng pag alalang nakatitig sa'kin.

"Babe."tawag ko. Natauhan naman ito at mabilis na niyakap ako.

"Im sorry." paghingi niya tawad .

"I-it's okay."Imuttered.

Nakita kung tumayo ang matanda at galit ang mukha nito. Habang pinunasan ang dugo sa gilid ng labi nito.

"WHY DID YOU PUNCH ME MR.SMITH?YOU KNOW I CAN SUE YOU FOR THIS."galit na asik ng matanda kaya binitawan muna ako ni Kaizer at inigilid sa may tabi.

Dumilim ang mukha ni kaizer ng bumaling sa matanda. Galit na kwenilyuhan niya ito.

"SUE ME IN FUCKING HELL YOU BASTARD, HOW DARE YOU FUCKING TOUCHED MY FIANCE
" gigil na inalog ni kaizer ang matanda.

Nanlaki ang mata nito at namutla ang mukha.
"I-im sorry I didn----"

Binalibag siya ni kaizer kaya napasalampak ito sa sahig.

"FROM NOW ON YOU ARE NOT FUCKING ALLOWED TO ENTER MY COMPANY."he coldly said. Nanlaki ang mata ng matanda kaya mabilis na gumapang ito papunta kay kaizer at lumuhod sa harapan niya.

Nakaramdam ako ng awa!

"Please Mr.Smith, don't pull out my investment, I'm begging you."pagmamakaawa ng matanda. Walang-emosyong tiningnan lang siya ni Kaizer.

"You gave me a fucking reason to do that, now bear with it." cold at may diing saad ni kaizer bago bumaling sa mga taong nasa loob.

"Meeting adjourned."he announced bago ako hinila.

"Put more alcohol on your hands ba'ka may sakit 'yung matandang 'yun at mahawaan kapa." concern at seryusong saad nito at binuhusan ng isang botelya ng alcohol ang kamay ko.

"Hindi naman siguro babe." kontra ko.

"We can't assure that."sambit nito na busy pa sa paghuhugas ng kamay ko.

Ruthless RevengeWhere stories live. Discover now