Tiêu Chiến cùng Vu Bân được ngừoi làm đưa vào khu nhà ở dành cho vệ sĩ.
Trên quãng đường từ toà nhà chính đến khu vực của họ, vậy mà Vu Bân lại không một chút ngừng nghỉ, hắn nói rất nhiều còn mặc cho ngừoi bên cạnh không hề lên tiếng, bản thân vẫn có thể lưu loát không ngừng.
Nói hết chuyện của bản thân lúc này lại bắt chuyện với người đồng hành bên cạnh.
"Này, Tiêu Chiến"
Lời nói vừa dứt nhưng đáp lại hắn là một khoảng yên tĩnh, vậy mà Vu Bân lại không một chút để tâm vẫn chuyên chú với câu chuyện của mình."
" Sao nãy giờ tôi nói nhiều vậy mà không thấy cậu nói gì, cậu ngại sao? Ha ha không sao sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ thân thiết với nhau, cậu không cần phải ngại, mà này cậu thật sự 29 tuổi thật sao? tôi cũng 29 tuổi này, thật không tin nha nhìn trẻ vậy mà, hay là cậu khai gian tuổi để vào đây ? Này tôi nói... A... "
Tiêu Chiến đang yên lặng đi phía trước đột nhiên dừng lại hẳn, người phía sau đang luyên thuyên theo sát phía sau liền lập tức đập mặt vào lưng kẻ đối diện.
" Không phải do tôi trẻ mà là do anh già"
Thanh âm dứt khoát lạnh lùng vang lên, Tiêu Chiến rất nhanh lại tiếp tục bước tiếp, bỏ lại Vu Bân vốn là đang muốn nói, nhưng hiện đã bị lời nói đau lòng kia làm cho chết đứng tại chỗ, gương mặt từ rạng rỡ dần chuyển sang tối đen, đành hậm hực bước theo sau vừa đi vừa thầm mắng.
Tiêu Chiến cùng Vu Bân được xếp vào chung một phòng nhưng lại chỉ có một giường, nhìn qua căn phòng một lúc Vu Bân hơi ngạc nhiên lập tức quay sang hỏi lão người làm bên cạnh.
" Này sao 2 nam nhân cao to lực lưỡng như thế này lại có thể nằm chung một chiếc giường chứ, chẳng phải nhà họ Vương các ngừoi rất giàu hay sao, sao tự nhiên lại ki bo chỗ ở cho vệ sĩ như vậy, lúc nãy còn chẳng phải nói là tiền lương thưởng rất hậu hĩnh hay sao, đúng là lừa ngừoi mà "
"Hình như anh có gì nhầm lẫn ở đây rồi, chỉ có Tiêu Chiến ở đây còn anh phải đi theo cậu chủ Vương Nhất Bác đến biệt thự của cậu ấy"
Vu Bân nghe xong mặt hơi ngơ ngác có chút không hiểu, Lão ngừoi làm thấy thế lại tiếp tục nói.
"Cậu chủ Vương Nhất Bác không sống cùng cha mẹ cậu ấy, cậu ấy sống riêng ở biệt thự khác, chỉ có cậu chủ Vương Hải Khoan sống ở đây, Cậu chủ hai sẽ đến đây ở 2 ngày để tham dự sinh nhật của phu nhân rồi sẽ trở về biệt thự của mình, trong vòng 2 ngày này anh sẽ ở tạm với Tiêu Chiến."
Tiêu Chiến nghe đến đây lập tức hơi nhăn mày lại, chuyện này lão chủ nhân của anh chưa từng nhắc đến.
Về phía Vu Bân bên này nghe hết câu cũng thoáng hụt hẫng, dù sao anh vừa mới quen với tên mặt lạnh chết bầm này, dù không chịu nói chuyện với anh nhưng lại yên tĩnh nghe anh kể chuyện, hiếm có ngừoi nào nghe được anh nói chuyện lâu như vậy, hơn nữa cậu bạn này đánh nhau rất giỏi lại còn rất đẹp trai.
" Tiêu Chiến chúng ta phải chia tay nhau sao? Tôi thật là không nỡ mà"
Vu Bân vừa nói vừa lay lay cánh tay ngừoi kế bên, nhưng dường như ngừoi kia vẫn không hề mảy may để ý đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Nhận định chính là anh ( hoàn )
Short StoryTruyện viết về Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác Một sát thủ chuyên nghiệp được giao nhiệm vụ làm gián điệp bên cạnh người thừa kế tập đoàn nổi tiếng. Truyện viết dựa trên trí tượng tượng không áp đặt lên ngừoi thật. Trong truyện sẽ có ngược nhưng đảm...