Phần 4- Cứu nguy cho em 💪

997 52 0
                                    

7 giờ tối tại biệt thự nhà họ Vương.

Bản nhạc du dương nhẹ nhàng vang lên bên hồ bơi được trang hoàng sang trọng, trên những bàn tiệc bày trí các món ăn cùng với rượu ngoại xa xỉ, khách mời của buổi tiệc cũng toàn là những vị khách trong giới thượng lưu.

Họ đều là những chủ tịch giám đốc của các tập đoàn lớn, có cả diễn viên ca sĩ, còn có một số quan chức trong thành phố. Phóng viên thì đang tác nghiệp xung quanh, khung cảnh bữa tiệc sinh nhật quả thực khiến mọi ánh mắt nhìn vào đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Tiêu Chiến hiện đang đứng bên cạnh Vương Hải Khoan nhưng ánh mắt lại đang tìm kiếm trong đám đông trước mắt, anh đang tìm Vương Nhất Bác.

Một mặt tìm kiếm Vương Nhất Bác, một mặt còn phải chú ý xem xét những ngừoi lạ mặt đang tiếp cận cậu chủ Vương Hải Khoan.

Bữa tiệc bắt đầu được một lúc đã dần trở nên ồn ào náo nhiệt hơn, sau khi trải qua vài phút yên bình ngắn ngủi, thì lúc này từ xa lại bắt đầu xuất hiện một vị đương kim tiểu thư xinh đẹp, có hướng đi về phía hai ngừoi hẳn là cô ta đang muốn tiếp cận với Vương Hải Khoan.

Tiêu Chiến đương nhiên đã chú ý được, ngay khi ngừoi sắp tiến lại gần đã bắt đầu hướng ánh mắt âm thầm quan sát.

Cô nàng vừa bước vừa kèm theo nụ cừoi tưoi trên môi, nhưng có một điều rất kì lạ chính là ánh mắt đáng ra nên đặt lên ngừoi cậu chủ họ Vương, lúc này lại bất chợt đặt lên người vệ sĩ phía sau lưng hắn.

Nhưng khi đối diện gần sát với Lưu Hải Khoan Cô đã nhanh chóng thức thời rời mắt, vội vàng nhìn qua Vương Hải Khoan nở nụ cười xinh đẹp.

" Chào anh, em là con gái của chủ tịch tập đoàn Y rất hân hạnh được làm quen với anh"

"Chào em, rất hân hạnh được làm quen"

Vương Hải Khoan đáp lại cô nàng rất lịch sự còn nhìn cô cười tươi, giây sau lại nâng bàn tay trắng trẻo lên đặt vào đó một nụ hôn nhẹ. Cô nàng thấy hắn cưng chiều mình như vậy lấy làm mừng rỡ, thuận thế bày ra dáng vẻ e ngại.

Tình huống này quá mức quen thuộc rồi, từ lúc bắt đầu bữa tiệc đến giờ rất nhiều người đến làm quen với Vương Hải Khoan, người nào cũng trang điểm cầu kì, mặc những bộ đồ xẻ trước xẻ sau, người còn đầy mùi nước hoa nồng nặc đến khó ngửi, Tiêu Chiến đứng bên cạnh chịu đựng sắp không nổi nữa rồi.

Xung quanh đang trò chuyện vui vẻ bỗng nhiên bản nhạc du dương tắt hẳn, trên sân khấu ánh đèn bắt đầu chiếu sáng vào trung tâm, ông Vương từ trong dắt tay vợ mình ra giữa sân khấu, để bà bắt đầu phát biểu trước các quan khách.

Xong xuôi cũng là lúc Ông đứng bên cạnh vợ mình âm thầm quan sát bên dưới, từ lúc bắt đầu đến giờ, ông đã để ý được không hề thấy bóng dáng của Vương Nhất Bác ở đâu, tâm tình rất nhanh đã trở nên bực dọc.

Còn chưa kịp đợi vợ mình phát biểu xong sẽ xuống dứoi cho vệ sĩ đi tìm ngừoi, thì từ xa ông đã nhìn thấy được Vương Nhất Bác xuất hiện, Dù đã như ý nhưng bản thân vẫn cảm thấy khômg hài lòng, Ông Vương có chút mất kiên nhẫn nhưng vẫn cố gắng đợi ngừoi kia phát biểu xong mới hậm hực đi xuống.

(Bác Chiến) Nhận định chính là anh ( hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ