Tiêu Chiến ở biệt thự cùng Vương Nhất Bác cho đến hôm nay đã gần một tháng.
Trong gần một tháng này, công việc cứ duy trì đều đặn như vậy, hàng ngày theo hắn đến công ty, rồi sau đó theo hắn trở về nhà, mọi công việc của Vương Nhất Bác xảy ra luôn có anh đi theo cùng.
Thậm chí hắn còn hạn chế ra ngoài gặp mặt bạn bè, suốt ngày chỉ luẩn quẩn ở công ty rồi sau đó trở về nhà.
Nói về sự khó hiểu này phải kể đến buổi tối định mệnh ngày hôm ấy, lúc Tiêu Chiến đã chuyển đến được vọn vẹn một tuần.
Trong suốt một tuần đầu công việc của Tiêu Chiến vốn là theo ngừoi bảo vệ lại hoá thành bếp trưởng đắc dĩ, việc hằng ngày của anh cũng chỉ xoanh quanh gian phòng bếp, hầu như không hề đi ra bên ngoài, nhiệm vụ luôn đi theo bảo vệ cậu chủ, tuyệt nhiên bị Vương Nhất Bác ném ra sau đầu.
Hắn còn uy hiếp anh không được nói cho ông bà Vương biết nếu không hắn sẽ nhịn ăn, Tiêu Chiến nghe vậy cũng đành bất lực.
Nói sao chứ trách nhiệm khiến ngừoi kia ăn nhiều đã được bà Vương giao nhiệm vụ cho anh, nếu như Vương Nhất Bác nhịn ăn chẳng phải là gây khó dễ cho anh hay sao.
Đành vậy Tiêu Chiến chỉ còn biết ra yêu cầu là khi Vương Nhất Bác ra ngoài phải kèm theo một ngừoi vệ sĩ, ngừoi này sẽ thông báo cho anh những lúc có chuyện không ổn xảy ra, ngừoi kia khi nghe đến yêu cầu ấy vậy mà ngay lập tức đã gật đầu, còn không mảy may có suy nghĩ từ chối.
Sau cùng Tiêu Chiến dù mang danh phận vệ sĩ thân cận lại phải nhờ một ngừoi vệ sĩ khác đi theo bảo hộ Vương Nhất Bác.
Trờ lại với câu chuyện buổi tối ngày hôm ấy, buổi gặp mặt đối tác này Vương Nhất Bác phải đi theo ba mình nên hắn đành phải dắt theo Tiêu Chiến, khi đến nơi mới biết hoá ra là một buổi gặp mặt với con gái của giám đốc công ty Hải Thị.
Ban đầu Vương Nhất Bác rất không nguyện ý muốn ra về, sau cùng vẫn không thể cãi lại lời của ông Vương, hắn đành phải ngồi xuống đến hết buổi, nhưng là hắn đã không ngờ tới ngay cả ông Vương cũng không thể ngờ, hai cha con Hải Thị kia lại có tâm kế lớn như vậy.
Không biết bằng cách nào đó, họ đã cho Vương Nhất Bác uống rựou có pha chất kích dục, xong xuôi còn nhân lúc Ông Vương vui vẻ liền đề nghị cho con gái ông ta cùng Vương Nhất Bác nhân cơ hội này đi dạo một chút làm quen với nhau.
Ông Vương nghe xong đương nhiên không từ chối, Vương Nhất Bác vừa vặn cũng cảm thấy bức bách muốn ra ngoài, nên cũng đồng thuận rời khỏi.
Sau khi đi cùng cô gái kia ra khỏi phòng đầu óc hắn chợt quay cuồng, cơ thể lại nóng ran.
Vương Nhất Bác nhận thấy có điều gì đó không ổn, không nói một lời dứt khoát chạy thẳng vào nhà vệ sinh, hắn còn cận thận khoá trái cửa lại, cô ta ngay khi nhìn thấy biểu hiện kia mắt liền sáng rực, vội cho vệ sĩ của mình phá cửa tìm ngừoi.
Kế hoạch của cô cùng cha của mình chính là trong đêm nay phải có được Vương Nhất Bác.
Trong lúc tiếng phá cửa ra vào nhà vệ sinh mỗi lúc một lớn, Vương Nhất Bác chợt nhận được cuộc điện thoại, vừa nhìn thấy dòng chữ chạy trên màn hình bản thân đã tức tốc bắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Nhận định chính là anh ( hoàn )
Short StoryTruyện viết về Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác Một sát thủ chuyên nghiệp được giao nhiệm vụ làm gián điệp bên cạnh người thừa kế tập đoàn nổi tiếng. Truyện viết dựa trên trí tượng tượng không áp đặt lên ngừoi thật. Trong truyện sẽ có ngược nhưng đảm...