"Tin tức hàng đầu ngày hôm nay là thông tin liên quan đến chủ tịch tập đoàn web, Vương Nhất Bác sắp tới sẽ kết hôn..."
Giữa phòng khách tĩnh lặng chỉ nghe được âm thanh của phóng viên trên màn hình tivi, Ngừoi con trai ngồi trên ghế lúc này Ánh mắt chỉ chăm chăm nhìn thẳng vào màn hình trước mặt, đôi mắt đẹp đẽ bắt đầu xuất hiện những tia máu đỏ, hai bàn tay cũng đã vô thức siết chặt lại từ lâu.
Hiện Tiêu Chiến không thể nghe thêm được bất kì âm thanh nào khác ngoài tiếng ù ù bên tai, điều anh vừa được nghe có chắc chắn là sự thật?
Đúng lúc Hạ Chi Quang vừa về đến nhà, cửa nhà vừa mở đã bắt gặp Tiêu Chiến đang ngồi trên ghế tâm tình vì thế liền trở nên vui vẻ.
"Anh, hôm nay anh nấu món gì vậy?, em đang rất đói"
Tiêu Chiến vẫn đang chăm chăm hướng ánh mắt về phía màn hình, cơ hồ không hề để ý đến sự xuất hiện thêm một ngừoi ở trong nhà.
Hạ Chi Quang cúi xuống tháo giày bỏ vào kệ tủ ngay ngắn, chờ đợi câu trả lời của anh nhưng Tiêu Chiến vẫn không hề lên tiếng đáp lại, vội ngước mặt lên trông thấy anh vẫn đang chăm chú xem tv liền nhanh chóng tiến lại gần.
"Anh, anh không nghe em nói sao?"
Người vừa tiến vào phòng khách, Tivi lúc này đột nhiên chiếu lại tin tức về Vương Nhất Bác, Hạ Chi Quang đang khó hiểu nhìn anh chợt nghe thấy cái tên quen thuộc, nhanh chóng ngẩng đầu nhìn về màn hình trước mặt.
Rất nhanh bản thân liền hiểu ra vấn đề, nhưng điều khó hiểu là vì sao Tiêu Chiến lại xuất hiện biểu cảm như vậy?
"Anh, anh, có đang nghe em nói không? Anh, Anh"
"Hả!"Hạ Chi Quang hơi bực bội hét lớn, lúc này Tiêu Chiến mới sực tỉnh vội nhìn qua, trong ánh mắt đang toát lên sự khẩn trương cực độ.
"Anh phải ra ngoài có chút việc, em ở nhà hâm đồ ăn lên anh đã để sẵn trên bàn rồi, lát nữa..."
"Anh đang muốn làm gì?"
Giữa lúc Tiêu Chiến còn chưa kịp nói hết câu, đã nghe thấy Hạ Chi Quang lớn tiếng.
Từ sau ngày cùng Tiêu Chiến gặp Vương Nhất Bác ở sở cảnh sát, hắn đã nhận thấy được sự khác lạ nơi anh, nhưng bản thân lại chưa thể chắc chắn được.
Cho đến khi trở về nhà bắt gặp ánh mắt Tiêu Chiến cả ngày cứ đờ đẫn, còn đóng cửa nhốt mình trong phòng không chịu ra ngoài, thì hắn hiện hiện đã có thể chắc chắn được giữa anh và tên Vương Nhất Bác kia thực sự có mối quan hệ, không hẳn chỉ là quen biết đơn thuần.
"Em làm sao vậy, sao bỗng nhiên lại hét lên như vậy?"
"Em biết hết rồi"
Bắt gặp vẻ mặt tức giận cùng giọng điệu hết mực chắc nịch của ngừoi đối diện, Tiêu Chiến nhanh chóng khựng lại, thoáng có chút ngạc nhiên.
"Em đang nói gì? Em biết cái gì cơ?"
"Có phải anh và tên Vương Nhất Bác đó có quan biết với nhau đúng không, không chỉ là quen biết đơn thuần mà còn là hơn thế nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Nhận định chính là anh ( hoàn )
Short StoryTruyện viết về Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác Một sát thủ chuyên nghiệp được giao nhiệm vụ làm gián điệp bên cạnh người thừa kế tập đoàn nổi tiếng. Truyện viết dựa trên trí tượng tượng không áp đặt lên ngừoi thật. Trong truyện sẽ có ngược nhưng đảm...