Buổi tối tại căn hộ.
Sau khi đã chuẩn bị xong mọi thứ cần thiết đợi đến lúc Bành Sở Việt cùng Hạ Chi Quang đã ngủ say, Tiêu Chiến nhanh chóng lén khỏi căn hộ đến biệt thự nhà họ Vương, hiện tại đã là gần 12 giờ tối.
Đứng trong góc khuất bên ngoài cổng tỉ mỉ quan sát tình hình bên trong, đối với phòng vệ ở đây quả nhiên luôn nghiêm ngặt, nhưng cách bố trí bên trong cũng không hề thay đổi, lần ở lại 2 ngày anh đã quan sát khắp nơi trong toà nhà, mọi ngóc ngách hay cách bố trí vệ sĩ anh hầu như có thể nắm chắc.
Nhanh chóng để ý đến bức tường trong góc khuất, đối với các camera giám sát được lắp đặt nơi đây thực sự rất khó để có thể lọt vào bên trong mà không bị phát hiện, nhưng đối với anh việc này hoàn toàn có thể hoàn thành được, thậm chí còn có thể lẻn vào một cách nhanh chóng.
Tiêu chiến di chuyển nhanh đến bức tường lập tức nhảy qua lẻn vào vườn sau của biệt thự, tưởng chừng mọi chuyện đã thuận lợi, nhưng bất ngờ máy ghi âm trong túi áo anh đột nhiên rớt ra bên ngoài, tạo nên tiếng động nhẹ, Tên vệ sĩ đang đứng gần đó nhanh chóng phát hiện liền lập tức tiến lại gần.
Tiêu Chiến nhanh chóng ngồi thấp ngừoi xuống cố gắng không phát ra tiếng động, đúng lúc hắn ta đang chuẩn bị lại gần thì đột nhiên phía sau vang lên giọng nói, là lệnh điều động thay ca, tên vệ sĩ lập tức quay ngừoi nhận lệnh rời đi.
Nghe thấy âm thanh đã từ từ xa dần, Tiêu Chiến đứng đợi một lúc, sau khi quan sát bên ngoài đã an toàn, anh nhanh chóng với lấy máy ghi âm rồi di chuyển lẻn vào trong toà nhà.
Hiện tại Tiêu Chiến đang đóng giả là vệ sĩ đi lại bên trong phòng khách hết sức bình tĩnh, bản thân nhanh chóng di chuyển về phía phòng camera giám sát, sau khi đã đến nơi lập tức mở cửa tiến vào.
Bên trong phòng chỉ còn một vệ sĩ ngồi giám sát, hắn ta nghe thấy có tiếng động lập tức quay ngừoi lại.
Chưa kịp nói hết câu đã bị Tiêu Chiến khống chế đánh ngất tại chỗ.
Xử lý xong xuôi liền nhanh chóng tiến lại về phía màn hình camera quan sát, sau khi phát hiện ra chỗ ông Vương đang ở là phòng đọc sách, vội cúi xuống vô hiệu hoá các camera rồi nhanh chóng di chuyển lại về phía phòng.
Trong thoáng chốc vậy mà mọi kế hoạch đều diễn ra rất hoàn hảo, Tiêu chiến bất giác có chút phòng bị, nhưng hiện tại tình hình đang rất gấp rút không cho phép anh có chút lơ là nào, bản thân liền dứt khoát quyết định bỏ qua.
Nhanh chóng trà trộn đến được phòng đọc sách một cách thuận lợi, Tiêu Chiến lấy trong túi một chiếc khăn buộc lên mặt, xong xuôi mới gõ xuống cửa.
Người trong phòng đang ngồi làm việc nghe thấy tiếng động bất giác hơi nhíu mày lại.
"Là quản gia sao? đã muộn thế này còn có việc gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Nhận định chính là anh ( hoàn )
Historia CortaTruyện viết về Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác Một sát thủ chuyên nghiệp được giao nhiệm vụ làm gián điệp bên cạnh người thừa kế tập đoàn nổi tiếng. Truyện viết dựa trên trí tượng tượng không áp đặt lên ngừoi thật. Trong truyện sẽ có ngược nhưng đảm...