phần 10- Cẩm Nguyệt là ai?

868 61 2
                                    

Từ lúc Vương Nhất Bác khoẻ lại, hắn rõ ràng nhận thấy được sự thay đổi nơi Tiêu Chiến giành cho mình, trừ những lúc riêng tư giành cho mỗi ngừoi ra còn lại anh luôn theo sát bên cạnh, ngay cả khi hắn đi tụ tập với hội bạn thân anh cũng khăng khăng muốn đi theo.

Vương Nhất Bác đương nhiên cảm thấy rất vui vẻ, bởi bản thân đã phát hiện ra một điều đó là không chỉ mình hắn thích bên cạnh anh, mà anh dường như cũng rất thích được ở cạnh hắn.

Có lẽ Vương Nhất Bác đã quên rồi, ban đầu chính là hắn đã mang sự cảnh giác lạnh lùng còn có chút cao ngạo mà đối đãi với Tiêu Chiến, vậy mà bây giờ đã có thể nhanh chóng mà chuyển thành tin tưởng đối phương tuyệt đối, bản thân đối với việc có sự xuất hiện thêm một ngừoi bên cạnh không những không khó chịu mà ngược lại rất vui vẻ.

Không biết là từ bao giờ, có lẽ là từ lúc nhìn thấy nụ cừoi ấm áp cùng ánh mắt mang chút phiền muộn mà dịu dàng, và đỉnh điểm là trải qua hai ngày không gặp Vương Nhất Bác đã biết rằng, bản thân mình đối với ngừoi con trai lạnh lùng mà đẹp đẽ ấy, đã xuất hiện một loại cảm giác vượt quá giới hạn.

Loại cảm giác này là lần đầu tiên Hắn cảm nhận được, trong phút chốc như trút được khúc mắc to lớn trong lòng mà mặc nhiên thoải mái đón nhận nó. Dù biết tình cảm giữa nam và nam là một loại tình cảm khó có thể chấp nhận được, nhưng Vương Nhất Bác hắn đã không thể làm gì được nữa rồi.

Tình yêu có lẽ là như vậy, một khi cảm xúc đã chìm vào thì đến cả bản thân cũng không thể điều khiển được hành động của chính mình.

Hiện tại đối với hắn là như vậy nhưng đối với Tiêu Chiến thì sao? Rốt cuộc tâm tư của ngừoi con trai ấy Vương Nhất Bác chưa một lần nào có thể đoán ra được. Là thật lòng quan tâm hay chỉ là trách nhiệm đã nhận.

Dù là thế nào đi nữa hắn cũng nhất định phải có được người con trai này, giữ anh ở bên cạnh mãi mãi không rời khỏi.

Thêm một ngày trôi qua đều đặn như thường lệ, sau khi ăn sáng xong xuôi Tiêu Chiến sánh bước cùng Vương Nhất Bác đến công ty, thông thường là cả hai đến tận chiều tối mới ra về, Nhưng hôm nay Vương Nhất Bác đã tan ca sớm hơn vì hắn đã có lịch hẹn gặp với nhóm bạn thân, đương nhiên sẽ đưa Tiêu Chiến đi cùng.

Sau một lúc băng qua từng góc phố chiếc xe sang trọng dừng lại hẳn trước một quán bar sang trọng, không cần phải nói cũng đủ biết, chỉ nhìn từ bên ngoài liền có thể biết nơi này hiển nhiên chỉ dành cho giới thượng lưu.

Vương Nhất Bác mở cửa bước xuống thuận tay đưa chìa khoá xe cho bảo vệ đứng bên cạnh rồi cùng Tiêu Chiến bước vào. Thoáng chốc bầu không khí bất chợt trở nên náo nhiệt, Chu Tán Cẩm lúc này đang ngồi phía xa dù không trông thấy nhưng liền đoán ra được là ngừoi nào đã tới, còn ai vào đây ngoài Tổng giám đốc cao ngạo với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng đặc biệt lạnh lùng của WEB.

Chu Tán Cẩm buông bàn tay đang giữ trên eo cô nàng quyến rũ bên cạnh vội dơ lên cao vẫy vẫy tay về phía ngừoi đối diện. Vì ánh sáng trong quán bar có hơi tối nên Vương Nhất Bác đảo mắt mãi mới tìm thấy hai ngừoi bạn của mình, tức khắc quay qua nhìn Tiêu Chiến ý bảo đi theo mình rồi nhanh chóng tiến lại gần.

(Bác Chiến) Nhận định chính là anh ( hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ