Vương Nhất Bác đến nơi tức khắc chạy vào hành động càng lúc càng trở nên gấp gáp, hắn muốn nhanh chóng nhìn thấy người.
Rầm!!!
Cánh cửa cũ kĩ được mở ra một cách mạnh bạo, giây sau đã xuất hiện một thân ảnh cao lớn với sát khí lạnh lẽo, Vương Nhất Bác bỏ qua từng ánh mắt đang đặt lên mình, một đường tiến thẳng vào trong.
Không mất bao lâu đã nhìn thấy Tiêu Chiến giữa đám vệ sĩ bao bọc xung quanh.
Anh đang nằm bất động trên chiếc giường cũ, áo sơ mi mặc trên người đã nhăn nhúm, xộc xệch đến mức đáng thương.
Xung quanh đều là thuộc hạ của lão chủ nhân, họ đều là các sát thủ được đào tạo chuyên nghiệp, vốn đã luyện thành tính cách lạnh lùng, vô cảm, vậy mà hôm nay khi đối diện với sát khí quá mức lạnh lẽo trước mặt, mọi ánh mắt chính là có chút bất ngờ.
"Ây zô. Đã đến rồi đấy sao! Chủ tịch Vương"
Thanh âm cợt nhả phát ra, nhưng chủ nhân của nó lại đang ẩn nấp trong bóng tối. Vương Nhất Bác siết chặt tay, di chuyển ánh mắt lạnh lẽo nhìn người đàn ông phía xa.
Hơn lúc nào hết, hắn đang cố kìm chế cảm xúc trong lòng xuống, tình cảnh bây giờ thực không thể manh động được, xung quanh có rất nhiều ngừoi, nếu như xảy ra sai sót sẽ nguy hại đến anh.
" Thả anh ấy ra"
Vương Nhất Bác lạnh lùng thốt ra 4 từ ngắn gọn khiến đối phương vừa nghe liền nhếch mép cừoi lớn.
"Yo! Chủ tịch Vương, quả là rất có khí chất."
Lão chủ nhân cừoi lên ngả ngớn, giọng cừoi càng lúc càng lớn, lớn đến mức làm cho người đang nằm trên giường cũng dần mơ hồ tỉnh lại.
Giữa bầu không khí đang căng thẳng, người nằm trên giường lại đột nhiên tỉnh lại, Tiêu Chiến khó nhọc hé mở mắt, hình ảnh xung quanh vừa mới trở nên rõ nét, thì giây sau đã bị người trước mặt doạ cho sợ hãi. Vương Nhất Bác vì sao lại xuất hiện ở đây.
Ánh mắt mở to vừa vặn chạm đến đôi mắt đẹp đẽ ở phía xa, Tiêu Chiến bắt đầu trở nên gấp gáp.
"Vương Nhất Bác"
Ngay lập tức Tiêu Chiến dùng sức hét lớn, Âm thanh lớn đến mức khiến cho mọi ánh mắt đều đổ dồn lại về phía anh.
"Em đang làm gì ở đây, mau chóng rời khỏi cho anh"
"..."
Đối diện với một Tiêu Chiến đang hoảng sợ là một Vương Nhất Bác rất lạnh lùng. tiếng hét dứt đã lâu, nhưng đáp lại anh chỉ là một mảng yên tĩnh không xoay chuyển.
Bên này Lão chủ nhân vẫn đang đứng yên lặng quan sát, đột nhiên khoé miệng hơi nhếch lên, chậm rãi từng bước tiến ra khỏi khoảng tối bao phủ, gương mặt dần trực tiếp lộ diện dươi ánh sáng đèn nhạt nhoà.
"Chủ tịch, trước tiên chúng ta phải chăng nên nói về lý do vì sao lại có buổi gặp mặt ngày hôm nay"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến) Nhận định chính là anh ( hoàn )
Historia CortaTruyện viết về Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác Một sát thủ chuyên nghiệp được giao nhiệm vụ làm gián điệp bên cạnh người thừa kế tập đoàn nổi tiếng. Truyện viết dựa trên trí tượng tượng không áp đặt lên ngừoi thật. Trong truyện sẽ có ngược nhưng đảm...