Phần 13- Cẩm Nguyệt sẽ trở về? 😬

816 50 1
                                    

Hôm nay là ngày Vương Nhất Bác ra viện, từ lúc Tiêu Chiến trở về bên cạnh, tâm tình của bản thân đặc biệt trở nên cực kì vui vẻ.

Vương Nhất Bác đã quyết định, qua sự việc mất tích của Tiêu Chiến, hắn càng chắn chắn hơn với sự lựa chọn của mình, hắn nhất định sẽ kiên quyết bảo vệ tình cảm này, bảo vệ anh, sẽ giữ anh thật chặt bên cạnh, còn có sẽ bày tỏ cho anh biết.

Nhưng có một điều khó hiểu đang xảy ra, là từ sau nụ hôn ở bệnh viện ngày hôm ấy, Vương Nhất Bác cảm thấy Tiêu Chiến dừong như đang muốn tránh né mình, trừ những lúc chuẩn bị bữa ăn ra, anh cơ hồ không hề xuất hiện trước mặt hắn.

Ngay cả việc đến công ty anh cũng chỉ đưa hắn đến rồi lại nhanh chóng trở về nhà, chỉ là những lần đưa đón kèm theo tài xế, Tiêu Chiến đã không còn xuất hiện trong phòng làm việc của hắn như mọi lần.

Vương Nhất Bác thực sự muốn phát điên, hắn chính là muốn được ở riêng với anh, nhưng ngặt nỗi chính là có sự xuất hiện của mẹ trong căn nhà này.

Từ khi từ viện trở về, Bà đã chuyển hẳn về đây, dù cho Vương Nhất Bác có khăng khăng từ chối như thế nào, cũng tuyệt nhiên không thay đổi được. Hắn chính là đang bị bức đến mức muốn nổi điên rồi.

Về phía Bà Vương, sau khi đã biết tình cảm của Vương Nhất Bác giành cho Tiêu Chiến, hơn nữa còn nhìn thấy 2 ngừoi đã hôn nhau trong bệnh viện, vào lúc này đương nhiên bà phải nhanh chóng ra tay.

Vương Nhất Bác là giám đốc của WEB tương lai sẽ lên nắm ghế chủ tịch, là gương mặt thừa kế duy nhất sản nghiệp nhà họ Vương, nếu như để người ngoài biết được hắn chính là đang có mối quan hệ yêu đương với một ngừoi con trai, lúc đó bản mặt nhà họ Vương thực sự không biết phải chui vào đâu.

Bà thực sự muốn nổi điên khi ngày ngày đều chứng kiến con trai mình càng lúc say mê Tiếu Chiến, thậm chí lúc bà đang ở cùng 2 ngừoi, Vương Nhất Bác cũng không hề rời mắt khỏi người con trai ấy.

Đến mức này bà tuyệt đối sẽ làm tới cùng, nếu như có thể giúp con trai bà thoát khỏi ngừoi con trai ấy, bà nhất định sẽ làm tất cả mọi chuyện.

Ngồi trong phòng đăm chiêu chìm vào suy nghĩ, Bà Vương bất chợt nhớ đến một người con gái chính là người mà Vương Nhất Bác con trai bà muốn tỏ tình. Nhớ đến cái tên Cẩm Nguyệt ánh mắt bà liền bắt đầu sáng rực lên.

Giải pháp tốt nhất ngay lúc này chính là đưa Cẩm Nguyệt trở về.

Cô ta chính là ngừoi con gái Vương Nhất Bác yêu, còn là mối tình đầu. Sau khi Cẩm Nguyệt bỏ đi con trai bà đã không yêu thêm một ai nữa. Chắc chắn nó đối với đoạn tình cảm này chính là cực kì trân trọng.

Về việc cô ta bỏ đi du học, trong chuyện này tất thảy đều là sự sắp xếp của bà, bởi vì Cẩm Nguyệt không hề xứng với con trai bà, một cô gái nghèo nàn, không địa vị không xứng đáng được bước chân vào nhà họ Vương.

Bà đã lén đến gặp Cẩm Nguyệt uy hiếp, bắt cô phải đi du học, Vương Nhất Bác đương nhiên không hề biết được chuyện mà mẹ mình đã làm ra, chỉ biết rằng cô ấy đã từ chối lời tỏ tình của mình sau đó nhanh chóng bỏ đi nước ngoài du học.

(Bác Chiến) Nhận định chính là anh ( hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ